Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông gặp là bị "thôi miên"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người phụ nữ này dù chỉ mới gặp một lần những cũng khiến đàn ông phải đảo điên.

Sự hấp dẫn ấy toát lên từ cả hình thức lẫn nội tâm

Dáng đẹp

Đa số đàn ông đều thú nhận rằng họ không thể làm ngơ trước những đường cong nóng bỏng trên cơ thể một phụ nữ đẹp ngay cả lúc đang đi bên cạnh bạn gái mình.

Mái tóc có màu tự nhiên

Hầu hết những người đàn ông, dù là ở phương Đông hay phương Tây đều cho biết rằng bản thân họ thích những cô gái có màu tóc tự nhiên. Để lý giải cho điều này, họ cho rằng: “Phụ nữ có một mái tóc dài thường là những cô gái đơn giản và biết cách khiến chúng tôi hạnh phúc. Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu mái tóc của cô ấy có màu tự nhiên chứ không phải là do hóa chất mang lại”.

Đôi môi tươi tắn

Một cô gái với đôi môi hồng tươi tắn chắc chắn sẽ đáng yêu và hấp dẫn hơn một đôi môi xỉn mầu rồi, đúng không các chàng trai?

Đôi mắt có chiều sâu

Một cô gái có đôi mắt sáng long lanh dễ khiến cho đàn ông cảm thấy mềm lòng. Đôi mắt chính là nơi truyền tải cảm xúc nhiều nhất, bởi vậy không mấy người ngạc nhiên khi có cô không xinh lắm nhưng sở hữu đôi mắt “biết nói” lại khiến đàn ông mê mẩn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hài hước

Sự hài hước, hóm hỉnh của cô ấy có thể khiến đối phương cảm nhận được tư duy độc lập của cô ấy. Tuy nhiên, cô ấy sẽ không cười, cũng không phải là không tôn trọng chàng.

Biết hy sinh

Khi người phụ nữ hạnh phúc, họ sẽ thấy công việc giúp đỡ người khác là chuyện nên làm. Chính điều này đã khiến những người đàn ông bị thu hút. Đàn ông tin rằng “cô gái này sẽ làm mình hạnh phúc”.

Đoan trang, hiền thục

Đây thực ra vốn là mẫu phụ nữ mơ ước của bất kỳ chàng trai nào bởi họ sẽ có khả năng trở thành người vợ, người mẹ chuẩn mực. Một người phụ nữ hiền thục sẽ biết cách khiến chàng trai được nở mày nở mặt trước bạn bè vì có người yêu dịu dàng lại khéo chiều chuộng.

Đặc biệt, với những người đàn ông giàu có thì họ chẳng thiếu gì những dịch vụ cao cấp nhất nên khi trở về nhà, các chàng chỉ mong sao có một người hiểu mình và đáp lại câu chuyện mình nói một cách thật nhẹ nhàng và hiểu biết mà thôi.

Cái
Cái "hư" của đàn bà chính là cái để đàn ông yêu say đắm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Xét theo một ngã nào đó, đàn bà "hư" luôn khiến đàn ông mê mệt, cũng giống như đàn ông hư bao giờ cũng có sức hút mãnh liệt hơn.
Chồng muốn ly dị vì nhu cầu của vợ quá cao
Chồng muốn ly dị vì nhu cầu của vợ quá cao
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thật sự tôi chỉ muốn ly hôn, để vợ có thể tìm được người khác hòa hợp hơn. Cũng là để giải thoát cho tôi nữa.
Không phải tôi muốn lăng loàn, là chồng ép tôi phải thế
Không phải tôi muốn lăng loàn, là chồng ép tôi phải thế
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi là đàn bà, tôi cũng khao khát được yêu. Bao nhiêu năm sống bên chồng nguội lạnh, tôi thấy mình như chết dần, chết mòn.
Chồng cho bồ 20 triệu một tháng, nhưng về lại bủn xỉn với vợ con
Chồng cho bồ 20 triệu một tháng, nhưng về lại bủn xỉn với vợ con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vô tình phát hiện ra tờ hóa đơn trong túi quần chồng, tôi mới phát hiện ra sự thật cay đắng, chồng phản bội tôi.
Mỗi lần gần gũi, tôi lại phát hoảng vì chồng vừa yêu vừa
Mỗi lần gần gũi, tôi lại phát hoảng vì chồng vừa yêu vừa "ôm dưa"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Không phải tôi mất hứng thú với chồng, nhưng cái bụng của anh như người đeo đá tảng, mỗi lần thấy là tôi toát mồ hôi hột.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT