Chồng muốn ly dị vì nhu cầu của vợ quá cao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thật sự tôi chỉ muốn ly hôn, để vợ có thể tìm được người khác hòa hợp hơn. Cũng là để giải thoát cho tôi nữa.

Vợ chồng tôi kết hôn được hơn 1 năm, chúng tôi đã trải qua suốt thời gian hơn 3 năm yêu đương và tìm hiểu. Khác với các cặp đôi bây giờ, yêu nhau thì việc gần gũi nhau là chuyện bình thường thì bạn gái tôi lại là người rất mực ngoan ngoãn, cô ấy có phần cổ hủ, chuyện đó trước hôn nhân là điều không bao giờ cô ấy cho phép.

Nói thật, trong thời gian yêu nhau, tôi cũng có đòi hỏi, nhưng cô ấy không đồng ý nên tôi cũng thôi. Đằng nào thì cũng cưới, tôi cũng chưa vội gì.

Thời điểm kết hôn, hai vợ chồng tôi đều có công việc ổn định, lại có nền móng tình yêu vững chắc nên cả hai đứa đều cảm thấy hạnh phúc khi nghĩ đến tương lai phía trước. Đám cưới được tổ chức trong sự chúc phúc của đôi bên nội ngoại cùng bạn bè, hàng xóm.

Cuộc sống sau hôn nhân êm đềm, hạnh phúc. Lúc mới cưới về, hai vợ chồng đều mãn nguyện vì hòa hợp trong mọi chuyện. Thế nhưng lâu dần, tôi dần cảm thấy mệt mỏi và quá sức vì vợ tôi có nhu cầu quá cao trong chuyện ấy.

Ngày trước chưa cưới cô ấy rụt rè là thế, vậy mà cưới về cô ấy thay đổi chóng mặt. Chỉ sau đêm tân hôn rụt rè, bỡ ngỡ thì những lần sau, cô ấy khiến tôi trở tay không kịp.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Càng ngày, vợ càng tỏ ra ham hố chuyện đó, vì không sống chung với bố mẹ chồng nên vợ càng được dịp đòi hỏi tôi chiều chuộng mọi lúc mọi nơi. Mới đầu tôi thấy thế thì thích lắm, nhưng chỉ được vài ngày thì tôi bắt đầu đuối sức.

Một đêm có khi hai, ba lần vợ khều khều tôi dậy, nếu không cố chiều thì cô ấy chẳng để tôi yên. Có lần tôi cố thủ nhắm mắt vờ ngủ, thấy vợ im im một lúc, hé mắt ra nhìn thì thấy cô ấy đang khóc sụt sùi. Cứ hễ không được đáp ứng là cô ấy trách móc, hờn dỗi, bảo tôi có người khác rồi phải không.

Vợ tôi còn đòi kế hoạch chưa sinh em bé bởi muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Tôi biết thừa vì sao cô ấy làm thế, cô ấy sợ bầu bí rồi kiêng khem.

Những ngày tôi mệt mỏi vì công việc hay sức khỏe không tốt vợ cũng chẳng tha. Nhiều khi tôi thấy chán nản vô cùng. Không chiều vợ thì cô ấy tỏ thái độ, chẳng nói năng gì với chồng, cơm không nấu, nhà không dọn. Cứ được đáp ứng chuyện ấy đầy đặn thì cô ấy vui vẻ, thoải mái lắm.

Nói thật, cưới hơn 1 năm mà tôi thấy sợ quá. Người ngợm cứ vật vờ như cái xác không hồn, ngủ ít nên tôi cả ngày cứ lơ mơ, gà gật, chả làm được việc gì ra hồn.

Mấy ngày gần đây, tôi chỉ nghĩ đến việc sẽ ly hôn. Thật sự cứ như này tôi không trụ được mất. Mạnh dạn lắm tôi mới dám viết chia sẻ này. Nghĩ cũng ngại, chẳng nhẽ một thằng đàn ông như tôi mới lấy vợ được có hơn năm đã ly dị vì lý do không đủ sức chiều vợ? Hay tôi đang có vấn đề bệnh lý nào đó? Tôi đang rối quá, xin hãy cho tôi lời khuyên!

Mất hứng chăn gối vì vợ quá lôi thôi, nhếch nhác khi lên giường
Mất hứng chăn gối vì vợ quá lôi thôi, nhếch nhác khi lên giường
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ khi sinh xong bé thứ hai, vợ tôi thành “mẹ sề” đích thực, mỗi lần gần vợ, thấy bộ dạng cô ấy là tôi mất hứng.
Thời điểm vàng đàn ông cực dễ ngoại tình chị em cần chú ý
Thời điểm vàng đàn ông cực dễ ngoại tình chị em cần chú ý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những thời điểm dưới đây, đàn ông rất dễ vướng vào ngoại tình nên chị em phụ nữ cần đặc biệt lưu ý.
Làm chồng, nghĩ được những điều sau thì vợ cả đời không khổ
Làm chồng, nghĩ được những điều sau thì vợ cả đời không khổ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta thường nói: "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm", nhưng kỳ thực việc gìn giữ hôn nhân không chỉ của phụ nữ mà cả đàn ông.
Vợ hồi xuân hừng hực, tôi hoang mang sợ mất
Vợ hồi xuân hừng hực, tôi hoang mang sợ mất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chuyện của vợ chồng tôi rất tế nhị, tôi chẳng biết phải nói cho ai, nhưng thú thật, chưa bao giờ tôi cảm thấy hoang mang cực độ như bây giờ cả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT