Phụ nữ sinh tháng này khiến đàn ông vừa yêu vừa "chao đảo" sợ mất

20:00, Thứ tư 01/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cô gái sinh ra thuộc cung hoàng đạo này rất ngang tàng, bướng bỉnh, đàn ông yêu họ luôn phải xác định tinh thần trước.

Bảo thủ, cố chấp, thù dai là những biểu hiện ở những cung hoàng đạo có cá tính mạnh mẽ, đôi khi khiến người khác có thể phát điên. Đàn ông yêu phải những cô gái này chắc chắn sẽ vất vả đó. Cùng xem, cô gái nào có trong danh sách bướng bỉnh, khó chiều này nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là những con người bảo thủ và cố chấp nhất, trong công việc họ thường làm theo cảm tính và thiếu quyết đoán, Cự Giải sẽ khó chấp nhận lời khuyên từ người khác cho dù là tốt hay xấu.

Cách nghĩ của Cự Giải rất khó có thể thay đổi, có những thứ họ cảm thấy cực kì khó chịu chỉ vì một chút gì đó thay đổi ở cuối kế hoạch.

Hơn nữa, nhìn vẻ ngoài của Cự Giải có thể sẽ là nhẹ nhàng hay có chút gì đó biết lắng nghe và cảm thông. Thế nhưng nếu có ai đó đến hỏi xin lời khuyên, thì Cự Giải sẽ tỏ ra bực dọc và có vẻ ‘không quan tâm’ đến rắc rối của người khác ngoại trừ bản thân mình.

Tính cách của Cự Giải rõ ràng như đang ở trong vỏ cua, khi bị tấn công họ sẽ ẩn mình để phòng thủ chứ tuyệt nhiên không muốn đối đầu.

Song Tử  (23/7 – 22/8)

Thông minh và có năng lực nên cô nàng Song Tử có cái tôi khá cao, những người phụ nữ Song Tử không cần ai đó lúc nào cũng quan tâm đến họ, vì như vậy Song Tử sẽ cảm thấy gò bó. Tự do là một phần quan trọng cuộc sống mà họ đang hướng tới và với họ việc có gia đình không phải là mục đích cả đời.

Nếu chàng trai nào đó cố gắng ràng buộc hay chỉ là quan tâm thái quá cũng khiến Song Tử khó chịu thậm chí có thể đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ đó - đây quả là một "ca khó" cho các sao nam.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sau khi mướt mải đuổi theo nàng Nhân Mã và nhận được cái gật đầu của nàng. Bạn hí hửng đã “trói chân” được Mã Mã, nhầm to rồi nhé. Đừng thấy nàng ấy tươi cười vui vẻ, phóng khoáng tự do mà cho rằng yêu nàng dễ thở. Chính vì Nhân Mã yêu rồi vẫn tươi như hồi chưa yêu nên chàng tha hồ mà thấm thỏm không yên, theo sát từng bước để đuổi tình địch vo ve bên cạnh. Hơn thế nữa, Mã Mã “có mới nới cũ”, nếu không chịu khó update tình cảm thì nàng ấy thấy nhàm chán sẽ đá chàng ngay.

Nhân Mã là những cô nàng cực kỳ cá tính, khó chiều, bướng bỉnh, nhưng nếu bạn đã khiến nàng yêu rồi thì đảm bảo nàng sẽ yêu hết lòng hết dạ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp là những con người rất muốn thay đổi hay tiếp nhận những cái mới nhưng có những suy nghĩ khiến họ ngại ngùng và cuối cùng vẫn quay về cái cũ.

Bọ Cạp không muốn bị kiểm soát, được kiểm soát thì họ sẽ cảm thấy ổn hơn. Nếu có ai đó góp ý đồng nghĩa với việc họ không thể kiểm soát những gì mình muốn. Lúc ấy Bọ Cạp sẽ tìm mọi cách chứng minh cho bạn thấy những gì họ làm là đúng.

Tật xấu lớn nhất của Bọ Cạp là luôn nghi ngờ những gì người khác làm, chỉ tin tưởng bản thân mình, điều này lý giải vì sao khi đến gần Bọ Cạp bạn luôn cảm thấy họ lạnh lùng và khó gần. Không những bảo thủ mà họ còn tương đối cứng đầu, thích nắm quyền hành.

 Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Với sự bảo thủ, cứng đầu và không thích thay đổi của mình, Kim Ngưu đã bỏ qua nhiều cơ hội tiến lên trong cuộc sống. Họ khi không muốn thì chuyện gì cũng không làm, khó có thể chuyển đổi tâm tính lúc ấy của Kim Ngưu.

Điều này dễ làm cho người khác ruồng bỏ Kim Ngưu, không giải thích và gạt bỏ mọi ý kiến khiến cho mọi việc trở nên phức tạp hơn, và ít ai chịu được tính này của họ.

Đôi khi việc ổn định của Kim Ngưu gây khó dễ trong công việc đòi hỏi sự linh hoạt và hoạt bát. Hơn nữa, tính cách bảo thủ của Kim Ngưu sẽ khiến họ khó hòa nhập vào môi trường làm việc mới và khác hơn.

Vì sao đàn ông khó lòng chung thủy trọn đời với vợ?
Vì sao đàn ông khó lòng chung thủy trọn đời với vợ?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dù có yêu vợ mình đến mấy, nhưng trong suốt cuộc đời người đàn ông, cũng có đôi lần họ "ngoài chồng ngoài vợ", vì sao vậy?
Sắp đến ngày cưới, tôi xót xa phát hiện ra bí mật của chồng
Sắp đến ngày cưới, tôi xót xa phát hiện ra bí mật của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời thú nhận của Hoàng mà tôi choáng váng, thật sự tôi không biết nghĩ gì và nên làm thế nào bây giờ nữa.
Chảy nước mắt khi mở valy của chồng sau chuyến công tác
Chảy nước mắt khi mở valy của chồng sau chuyến công tác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ chồng tôi kết hôn gần 20 năm, có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh, học giỏi và ngoan ngoãn.
Là đàn bà, phải biết cách
Là đàn bà, phải biết cách "hư" để không bao giờ phải đau khổ nữa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghĩ tới đàn bà "hư", là người ta nghĩ đến những cô nàng lả lơi, lười biếng... nhưng liệu có phải thật không?
5 kiểu lông mày của phụ nữ cho biết vận đào hoa vượng hay suy
5 kiểu lông mày của phụ nữ cho biết vận đào hoa vượng hay suy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn tướng lông mày có thể đoán được vận đào hoa của người phụ nữ.
Bị phát hiện ngoại tình,chồng hèn hạ đổ hết tội lên đầu nhân tình
Bị phát hiện ngoại tình,chồng hèn hạ đổ hết tội lên đầu nhân tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi vẫn nghĩ mình là người hạnh phúc vì có chồng giỏi con ngoan... nhưng thật không ngờ, chồng tôi vừa giả dối vừa hèn hạ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT