Chảy nước mắt khi mở valy của chồng sau chuyến công tác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ chồng tôi kết hôn gần 20 năm, có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh, học giỏi và ngoan ngoãn.

Ngày trước khi kết hôn, tôi cũng đi làm, nhưng sau đó gần chục năm, sinh xong 2 con tôi nghỉ việc ở nhà chăm sóc con cái, lo nội trợ. Thời điểm ấy, công ty của chồng tôi cũng ổn đinh, làm ăn tốt nên kinh tế không phải lo lắng gì, (chồng tôi mở công ty tư nhân).

Tình cảm vợ chồng tương tối tốt đẹp, tuy cũng có lúc nọ lúc kia nhưng tôi biết tình cảm chồng dành cho tôi vẫn như ngày nào. Người ngoài nhìn vào, ai cũng thầm ngưỡng mộ gia đình tôi. Tôi cũng luôn tự hào về tổ ấm hạnh phúc của mình.

Chồng tôi hay đi công tác do yêu cầu công việc, bao nhiêu năm nay vẫn thế nên tôi cũng không mấy khi để ý. Bình thường thì vẫn chuẩn bị quần áo, tư trang để anh đi thôi, chuyến nào dài nhất cũng khoảng hơn tuần.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đợt vừa rồi, anh có chuyến công tác miền Trung 5 ngày. Lúc về trời cũng đã tối muộn, tôi lấy nước sẵn cho chồng tắm rồi lấy đồ bẩn trong va ly đi giặt như mọi khi.

Hỡi ôi, khi tôi vừa mở nhấc mấy cái áo sơ mi thì một chiếc áo lót đỏ rực bày ra trước mắt. Thất thần đến đứng không vững, tôi rụng rời đánh rơi hết đồ trên tay. Cổ họng tôi nghẹn đắng, nước mắt chực rơi… Vừa lúc ấy, tôi nghe tiếng chồng mở cửa nhà tắm, nhanh tay giấu chiếc áo lạ vào người. Phải cố gượng để bình tĩnh, tôi bảo chồng nghỉ ngơi đi rồi ăn cơm. Tôi đi giặt quần áo.

Chồng tôi hồ hởi ôm lấy vợ, bảo đi công tác nhớ vợ quá. Tôi thấy thái độ anh rất bình thường. Có lẽ anh không hề biết trong va ly của mình có thứ gì.

Từ hôm đó, tâm trạng tôi như người mất hồn, cứ nghĩ đến việc chồng phản bội là tôi lại đau đớn xót xa., nhưng tôi không muốn làm to chuyện, bởi nghĩ có lẽ chồng chỉ chơi bời qua đường mà thôi. Còn chiếc áo đó, tôi nghĩ người phụ nữ kia đã cố tình cho vào để trêu ngươi tôi.

Tôi phải làm sao bây giờ đây, tôi bế tắc và quẫn trí lắm rồi, xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Tôi chết ngất khi nhìn thấy vợ bước ra từ phòng tắm đêm tân hôn
Tôi chết ngất khi nhìn thấy vợ bước ra từ phòng tắm đêm tân hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn cô vợ như Thị Nở với cô vợ xinh như mộng chỉ cách đây ít phút, tôi choáng váng xây xẩm mặt mày.
Lỡ
Lỡ "lên giường" với bạn thân của chồng khi anh say rượu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dù sự việc đã xảy hơn một tháng nay nhưng tôi luôn trong tâm trạng lo lắng, phập phồng. Nhất là mỗi lần anh đến nhà là tôi hoảng hồn.
Phụ nữ bị phụ tình thường có 8 điểm chung này
Phụ nữ bị phụ tình thường có 8 điểm chung này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ bị phụ tình thường do nhiều nguyên nhân, thế nhưng phần lớn phụ nữ bị đàn ông lạnh nhạt đều có một số đặc điểm chung dưới đây.
Ngã quỵ khi biết âm mưu đằng sau lời giục cưới của người yêu
Ngã quỵ khi biết âm mưu đằng sau lời giục cưới của người yêu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật không thể ngờ, người đàn ông tôi yêu rút cuộc cũng là kẻ tham lam, lợi dụng và coi đồng tiền là trên hết.
Vết bầm lạ trên cổ chồng khiến tôi đau đớn muốn chết đi
Vết bầm lạ trên cổ chồng khiến tôi đau đớn muốn chết đi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong khi tôi ốm đau nằm viện, đứa con trong bụng chẳng rõ sống chết thế nào, chồng giấu tôi ra ngoài "ăn vụng".
Chỉ cần nhìn điểm này là biết ngay số mệnh, tài vận của phụ nữ
Chỉ cần nhìn điểm này là biết ngay số mệnh, tài vận của phụ nữ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn tướng mũi có thể đoán biết phần nào tính cách, sức khỏe và tài vận của phụ nữ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT