Tỉnh dậy sau cơn say, tôi hoảng hốt khi thấy người bên cạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyện qua hơn 1 tháng rồi nhưng mỗi lần nghĩ lại tôi lại thấy ân hận vô cùng. Tôi sợ một ngày người yêu phát giác ra thì tôi chỉ có nước chia ta

Tôi và Trung yêu nhau hơn 3 năm, tình cảm rất tốt đẹp. Hai bên gia đình cũng biết chuyện và ủng hộ, vun vén nên hai đứa dự định ra tết sẽ làm đám cưới.

Trong số những người bạn chơi chung của hai đứa, có Lâm là bạn thân của Trung, Lâm khá thân thiết với hai đứa tôi, nhà gần người yêu tôi, có thể nói là bạn từ tấm bé với chồng.

Tôi và Lâm cũng ít gặp nhau, vì chỉ thỉnh thoảng đi chơi nhóm bạn mới gặp, còn gần như không gặp nhiều, chỉ thỉnh thoảng chat chit nhắn tin trên facebook hỏi han thế thôi. Thường thì Lâm hay chủ động nhắn cho tôi.

Cách đây độ nửa năm, tôi thấy thái độ của Lâm có vẻ rất lạ với tôi, anh hay nhắn tin, gọi điện hỏi thăm, quan tâm này nọ, rồi còn than thở với tôi rằng buồn chuyện tình cảm nọ kia. Tôi nghĩ đơn giản lắm, vì coi anh là bạn nên cũng chia sẻ, nói chuyện cùng anh, nhưng dần dần những tin nhắn kiểu "Ước gì anh có người yêu như em" ngày càng nhiều khiến tôi không khỏi suy nghĩ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cuối cùng để tránh những chuyện không nên có, tôi cũng có ý tránh mặt Lâm. Cho đến hôm cách đây hơn 1 tháng, Lâm gọi điện bảo đang ở gần chỗ tôi, hẹn tôi đi ăn, vì không có cách nào từ chối nên tôi đồng ý.

Hôm đấy Lâm uống rất nhiều, anh ép tôi mấy chén, tửu lượng của tôi kém nên từ chối, nhưng Lâm lại nói tôi không nể mặt anh. Chẳng biết làm sao nên tôi đành phải uống.

Thú thực hôm đấy tôi say không biết gì, người cứ lịm cả đi, đến khi tỉnh dậy đã thấy nằm trong phòng lạ, người bên cạnh chính là Lâm. Tôi hoảng hốt đến độ không thốt nên lời, điều đáng sợ nhất là trên người tôi không có lấy một mảnh vải che thân. Cái điều tồi tệ hệt như phim ấy diễn ra mà tôi hoàn toàn không hiểu nổi.

Tôi òa khóc nức nở, vừa cuống cuồng mặc lại quần áo vừa đập Lâm dậy bằng được.

Lâm tỉnh dậy, anh nói do hôm qua say quá, anh không biết mình làm gì nữa. Rồi Lâm xin lỗi và nói chuyện này cứ coi như tai nạn, chuyện chỉ hai chúng tôi biết mà thôi.

Tôi khóc mãi từ hôm đấy, càng nghĩ càng thấy có gì đó không đúng. Bởi dù có say tôi cũng phải lơ mơ biết gì đó, đây tôi hoàn toàn không có chút ký ức gì từ lúc lịm đi cho đến khi tỉnh dậy.

Từ hôm đấy, ngày nào Lâm cũng nhắn tin hỏi thăm tôi. Dù anh không nhắc đến chuyện kia nhưng nó làm tôi khó chịu vô cùng. Tôi có cảm giác chính anh bày ra trò này, cố tình làm hại tôi vậy.

Tôi rất sợ đối mặt với người yêu nên cả tháng nay tôi chỉ dám gặp anh có một lần, chỉ sợ cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, Trung mà biết chuyện tệ hại kia, làm sao anh chịu được. Giờ tôi phải làm sao đây?

9 đường chỉ tay thần thánh chỉ có ở đàn ông yêu vợ,giỏi kiếm tiền
9 đường chỉ tay thần thánh chỉ có ở đàn ông yêu vợ,giỏi kiếm tiền
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người đàn ông sở hữu đường chỉ tay này là người yêu vợ, thương con, rất giỏi kiếm tiền, phụ nữ cưới được tha hồ may mắn.
9 vị trí nốt ruồi vượng vận, tài hoa, phúc đức của phụ nữ
9 vị trí nốt ruồi vượng vận, tài hoa, phúc đức của phụ nữ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ có những nốt ruồi sau cực kỳ vượng vận, phúc đức.
Vừa về nhà sau một tuần nằm viện, tôi phát hiện bí mật động trời
Vừa về nhà sau một tuần nằm viện, tôi phát hiện bí mật động trời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không bao giờ có thể hiểu được vì sao đàn ông có thể thay đổi nhanh đến thế, giữa tình yêu và hôn nhân lại khác xa đến vậy...
Sinh con 2 tháng, chồng nhìn tôi chép miệng:
Sinh con 2 tháng, chồng nhìn tôi chép miệng: "Nhìn em sợ quá"!
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngày trước khi còn con gái, tôi cũng là cô gái xinh đẹp khiến nhiều người mê mệt, nhưng sinh xong thì tôi thay đổi hẳn.
Chết lặng vì vỉ thuốc
Chết lặng vì vỉ thuốc "khẩn cấp" trong ví chồng sau lần công tác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm thế nào bây giờ nữa, nghĩ đến việc chồng ngoại tình là tôi đau lòng vô cùng.
Nửa đêm tỉnh giấc, tôi lật tẩy bí mật ngoại tình của chồng
Nửa đêm tỉnh giấc, tôi lật tẩy bí mật ngoại tình của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật không ngờ, lần dậy vô tình lúc nửa đêm lại khiến tôi phát hiện ra sự thật động trời này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link