Top 3 con giáp được thần tài hộ mệnh suốt cuộc đời

10:42, Thứ sáu 25/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người sinh ra thuộc top 3 con giáp này dễ có cuộc sống giàu có, sung túc, viên mãn suốt cuộc đời.

Top 3 con giáp được thần tài hộ mệnh suốt cuộc đời

Tuổi Thìn

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Trong 12 con giáp, Rồng là linh vật cao quý và không có thực. Chính vì thế, những người cầm tinh con Rồng thường được hưởng vận mệnh vô cùng đặc biệt. Ngay từ khi sinh ra, người tuổi Thìn đã có được nhiều phúc khí, hưởng thân phận cao quý và luôn có thần may mắn đồng hành. Nhờ vậy số mệnh của con giáp này rất tốt, gặp may mắn trên mọi phương diện của cuộc sống.

Người tuổi Thìn thường có ý chí phấn đấu mạnh mẽ và sự kiên trì cao độ. Họ sẵn sàng đối đầu trực diện với mọi thách thức. Dường như, càng trong hoàn cảnh khó khăn, người tuổi Thìn lại càng dễ “lội ngược dòng”, có được thành công rực rỡ. Sự nghiệp xuất chúng đến vậy thì tiền bạc cũng theo đó ngày càng rộng mở.

Tuy nhiên, người tuổi Thìn có nhược điểm là rất nóng tính, chính tính khí này nhiều khi ảnh hưởng không tốt đến quá trình thăng tiến, phát triển. Cần biết tiết chế cảm xúc của mình, như thế sẽ càng thuận lợi hơn.

Tuổi Mùi

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Những người tuổi Mùi thường có ý chí rất mãnh liệt, đặc biệt đối với các công việc mà họ yêu thích. Họ kiên trì, bền bỉ, theo đuổi mục tiêu tới cùng, chính vì thế, họ rất dễ thành công. Người tuổi Mùi có khả năng giao tiếp tốt, thường gặt hái thành công với những công việc liên quan tới ngoại giao.

Những người tuổi Mùi thường hay gặp được trợ giúp từ những người xung quanh, kể cả khi họ gặp nhiều khó khăn, túng thiếu nhất cũng dễ nhận được giúp đỡ từ bên ngoài.

Tuổi Thân

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Những người cầm tinh con Khỷ là những người thông minh, lanh lợi hơn người. Với người tuổi Thân, càng trải qua môi trường có tính cạnh tranh khốc liệt, họ càng có khả năng đột phá bản thân và phát tài bất ngờ. Ngoài ra khát khao về cuộc sống giàu sang luôn thường trực trong suy nghĩ của con giáp này. Cộng thêm với nỗ lực kiên trì tới cùng, khi đã phát hiện thấy cơ hội trời cho, người tuổi Thân sẽ nhanh chóng nắm bắt và tận dụng triệt để. So với những con giáp khác, việc kiếm tiền của họ càng trở nên dễ dàng hơn bởi được thần tài phù trợ.

Tuy nhiên, nhược điểm của người tuổi Thân chính là tính phóng đãng, tiêu hoang, có phần bảo thủ và cứng nhắc. Chính những tính cách này khiến người tuổi Thân không có cách quản lý tài chính khéo léo.

Top 4 con giáp chiều vợ nhất trần đời
Top 4 con giáp chiều vợ nhất trần đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sống với những chàng trai thuộc 4 con giáp này, các cô gái sẽ luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc vì được các chàng chiều chuộng nhất trên đời.
Đau đớn bắt gặp con gái và gia sư đang say sưa học… trên giường
Đau đớn bắt gặp con gái và gia sư đang say sưa học… trên giường
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Câu chuyện xảy đến với gia đình tôi khiến vợ chồng tôi vô cùng choáng váng. Nghĩ lại, tôi vừa giận con, nhưng lại vừa trách mình...
Chồng thẳng tay ném vỡ bát ăn cơm trước mặt bố mẹ vợ rồi bỏ đi
Chồng thẳng tay ném vỡ bát ăn cơm trước mặt bố mẹ vợ rồi bỏ đi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Câu chuyện gia đình tôi khá dài dòng và éo le, mong mọi người đọc và cho tôi xin lời khuyên. Tôi thực sự đau lòng, khổ tâm quá.
Hối hận vô cùng vì không làm “chuyện ấy” trước hôn nhân
Hối hận vô cùng vì không làm “chuyện ấy” trước hôn nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thấy hối hận quá, giá mà tôi can đảm làm chuyện đó trước hôn nhân, để biết chúng tôi có hòa hợp không.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link