Những dấu hiệu nhận biết phụ nữ có tướng giàu sang, phú quý

08:00, Chủ nhật 20/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người phụ nữ nào có các đặc điểm dưới đây sẽ được hưởng may mắn, sung sướng và phú quý cả đời.

Môi hồng, răng trắng

Bờ môi thiên về màu hồng, đồng thời có hàm răng đều đặn không sắc nhọn, không bị hô, răng trắng, kèm theo tướng mạo kiểu này là âm thanh giọng nói nhẹ nhàng, phát âm rõ ràng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Người phụ nữ có đặc điểm trên sẽ có mối quan hệ ngọt ngào, hạnh phúc, đời sống tình cảm dễ gặp nhiều thuận lợi, như ý. Ưu điểm lớn nhất về tính cách, chính là tính cách dung hòa, không bị cảm xúc chi phối mà cũng không thích cuộc sống thường xuyên thay đổi nhanh chóng, hơn nữa còn là người rất chu đáo, vì vậy khiến cho sự gắn kết trong gia đình bền vững, nền tảng tinh thần tình cảm vững chắc.

Hai cằm (cằm chẻ)

Ngày nay, nhiều cô gái rất ưu thích kiểu cằm nhọn, thậm chí phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu kiểu cằm V-line, nhưng họ không biết rằng cằm chẻ chính là biểu tượng cho sự phú quý của phái nữ. Cằm giống như kho của cải của người phụ nữ, càng dày thì càng có nhiều tiền tài. Những người con gái có cằm chẻ còn được gọi là những người có tướng giúp chồng. Nó không chỉ đem lại may mắn cho bản thân, mà còn giúp cho sự nghiệp của chồng. Những người con gái có tướng mạo như vậy thì sẽ luôn có tài vận tốt.

Nhân trung rõ ràng

Những người phụ nữ có nhân trung rõ ràng thường là dấu hiệu của việc sinh đẻ tốt. Có thể sinh ra những đứa con thông minh, hiếu đạo.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nhân trung đẹp, cũng là có tướng sống lâu, cho nên nhân trung còn được ví là “thọ đường”, thông minh cộng thêm trường thọ, có chồng giàu sang vinh hiển, con cái hiếu thảo, thật là tốt số.

Trán cao, rộng và đầy

Nếu phái nữ có trán cao, nhẵn và rộng thì rất có thể sẽ được gả vào nhà giàu có. Người có trán cao rất tài hoa và tương đối thông minh. Trán nhẵn và rộng thể hiện sự phóng khoáng, cao quý. Những người có tướng mạo thế này rất hợp với cuộc sống trong gia đình quyền quý. Họ có khả năng ứng khó với các quy tắc mà không thất lễ với những người trong gia đình. Những người con gái có tướng mạo thế này cũng rất được cánh mày râu ưa thích. Có thể nói họ là những mỹ nhân có khí chất, và rất có ưu thế trong các mối quan hệ giao tiếp.

Dái tai to, dày

Những người phụ nữ có dái tai to, dày là những người có tướng giàu sang, vận mệnh rất tốt. Đối với mọi người xung quanh thì vô cùng khoan dung, nhân hậu, đặc biệt là đối với chồng và con cái, đều nhất mực chăm sóc, có tấm lòng thông cảm, có phúc ấm, có nhân duyên.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Người phụ nữ kiểu này có phúc khí cực kỳ lớn, nếu như vợ của bạn là một người có phúc khí, cả nhà bạn nhất định cũng sẽ tiếp nhận được phúc khí của cô ấy, hưởng thụ cuộc đời không phải lo lắng về cái ăn cái mặc.

Lông mày lá liễu

Lông mày dài, mọc lên cao phía trán là người phú quý, thành đạt. Đuôi lông mày mọc xếch lên phía trên (chạy về phía thái dương) là người tài hoa, được mọi người quý trọng, tôn kính. Người phụ nữ có kiểu lông mày hình lá liễu này đều vô cùng lương thiện, là người có tâm địa đặc biệt ôn nhu.

Những người phụ nữ có lông mày lá liễu vô cùng phù hợp cho vai trò một người vợ tốt, đảm đang và mang lại may mắn, phú quý cho gia đình.

Mái tóc mềm mại

Người phụ nữ có mái tóc mềm mại thường có tính cách nhu hòa, ít khi tự tìm đến phiền não và phiền toái, cho nên cuộc sống của họ cũng tương đối trầm tĩnh, an nhàn.

Đồng thời, người có cá tính mềm mại còn có chỗ tốt, làm việc không phải là không có chủ kiến, mà là họ sẽ biết cách cân đối hài hòa và có tính phối hợp, nói chung họ có thể giải quyết vấn đề trong gia đình chu toàn, ổn thỏa, biết chia sẻ vất vả với người khác.

“Gói kẹo lạ” trong va ly tố người chồng phản bội
“Gói kẹo lạ” trong va ly tố người chồng phản bội
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phát hiện ra gói “kẹo” trên tay con trai, tôi choáng váng không tin nổi vào mắt mình nữa.
Tỉnh ngộ khi phát hiện mối quan hệ bí mật giữa chồng và trợ lý
Tỉnh ngộ khi phát hiện mối quan hệ bí mật giữa chồng và trợ lý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Câu chuyện của tôi, ai nghe xong cũng bảo thật khó hiểu, vì trong chuyện này, dù nói gì đi nữa, tôi vẫn là người vợ bị phản bội.
Lĩnh trọn cái tát của chồng vì muốn về nhà ngày giỗ bố
Lĩnh trọn cái tát của chồng vì muốn về nhà ngày giỗ bố
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự thấy quá tủi nhục và ân hận khi lấy một người chồng như thế. Nhưng có lẽ, tôi cũng chẳng đủ can đảm để quyết định điều gì cả.
Chồng lăng mạ, giày vò vì cơn “say nắng” nhất thời của vợ
Chồng lăng mạ, giày vò vì cơn “say nắng” nhất thời của vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ vì cơn "say nắng" nhất thời mà tôi bị chồng lăng mạ, giày vò khổ sở. Tôi phải làm gì để lấy lại lòng tin của chồng đây?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link