Chồng thẳng tay ném vỡ bát ăn cơm trước mặt bố mẹ vợ rồi bỏ đi

16:00, Thứ sáu 18/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Câu chuyện gia đình tôi khá dài dòng và éo le, mong mọi người đọc và cho tôi xin lời khuyên. Tôi thực sự đau lòng, khổ tâm quá.

Khi còn con gái, tôi nổi tiếng xinh đẹp khắp vùng, chính vì thế, nhiều chàng trai theo đuổi. Trong đó, có 2 người theo tôi kiên trì nhất là Hoàng và Đức. Thú thực lúc đó tôi có cảm tình với Đức hơn, nhưng lại e ngại vì nhà Đức nghèo quá. Tôi sợ lấy về lại khổ. Thế là tôi chọn Hoàng. Nhà Hoàng mặt phố, buôn bán, khá khẩm nhất vùng.

Thế nhưng, khi kết hôn rồi tôi mới bàng hoàng nhận ra, Hoàng không tốt đẹp như tôi nghĩ, cưới nhau gần 1 tuần, Hoàng bắt đầu thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với tôi. Nhà Hoàng giàu, nhưng đấy là của bố mẹ chồng, khi tôi về, chúng tôi bị tống ra ở riêng, Hoàng không có nghề ngỗng gì, lại ham lô đề cờ bạc. Tiền mừng đám cưới, của hồi môn của tôi đều bị Hoàng lột sạch, nướng vào những trận đỏ đen.

Mẹ Hoàng cay nghiệt với tôi lắm, bà mắng chửi tôi không ra gì. Cuối cùng, không chịu nổi áp lực. Tôi viết đơn ly dị. Cuộc hôn nhân tồn tại vẻn vẹn đúng 3 tháng.

Sau khi ly hôn, tôi về sống với bố mẹ đẻ, may mắn là tôi chưa có bầu, dù sao cũng đỡ ràng buộc. Thời điểm tôi về nhà, Đức lại tiếp tục theo đuổi tôi. Cảm động với tấm chân tình của Đức, tôi đồng ý làm người yêu anh, lúc đấy hàng xóm láng giềng lời qua tiếng lại nhiều lắm, bảo tôi là loại phụ nữ không ra gì, vừa bỏ chồng đã yêu người khác. Nhưng tôi mặc kệ.

Sau đó đúng nửa năm, tôi tái giá. Theo Đức về làm dâu, tôi đã hy vọng rất nhiều vào cuộc hôn nhân này, chỉ mong mọi chuyện được vẹn toàn.

Thời gian đầu, Đức rất chiều chuộng tôi, anh coi tôi như báu vật, lúc nào cũng nâng niu, yêu chiều hết mực. 2 tháng sau, tôi có bầu, những tưởng rằng hạnh phúc sẽ trọn vẹn, nhưng thật không ngờ, ông trời lại một lần nữa thử thách tôi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cưới nhau chừng được 1 năm, Đức đối với tôi không còn mặn nồng như trước nữa. Anh bắt đầu lớn tiếng, nặng lời với tôi. Tôi cũng không hiểu vì lý do gì. Chồng tôi làm lái xe, vì thế anh phải đi lại nhiều, cũng thường xuyên gặp gỡ bạn bè. Tôi còn nhớ, tối hôm đó, chồng về nhà trong trạng thái say xỉn. Tôi đỡ anh vào giường, chồng tôi cáu kỉnh hất tôi ra. Hình như anh đã phải chịu ấm ức điều gì đó, trong cơn say, chồng hằn học: “Tôi thật là nhục, tôi là thằng nhai lại đúng không…?”. Những lời chồng nói như xoáy vào tim tôi, cảm giác đau đớn đến vô cùng, Thật không ngờ, anh lại có suy nghĩ đó.

Từ sau hôm đó, thái độ của Đức với tôi khác lắm, anh luôn tỏ ra khó chịu, cáu kỉnh, anh cũng thường xuyên gây sự, cãi nhau, cảm giác anh thay đổi đến rõ rệt.

Tôi buồn lắm, mấy lần tôi dò hỏi, nhưng Đức lạnh nhạt với, có lần còn cục súc, văng tục với tôi.

Đỉnh điểm, có một lần bố mẹ tôi sang chơi, trước đó 2 vợ chồng tôi cũng có xích mích rồi. Đến bữa ăn cơm, tôi gọi anh ra ăn, chồng tôi không nói không rằng ngồi xuống với thái độ khó chịu. Tôi thấy thế bực mình lắm, nên tỏ vẻ không bằng lòng, lời qua tiếng lại 1 lúc, chồng cầm bát ném thẳng xuống nền nhà, mảnh vỡ, cơm canh bay tung tóe, anh bật dậy, đi thẳng không nói một lời. Tôi thì quá sốc, không biết phải nói gì vì vừa tủi thân vừa xấu hổ. Bố mẹ tôi lập cập đứng dậy, mẹ tôi ứa nước mắt, còn bố thì vô cùng giận giữ. Bố tôi quát to: “Cái thằng mất dạy, tao không có ngữ con cái như mày”. Nói rồi, bố mẹ tôi bỏ về, bố tôi còn nói sẽ không bao giờ sang nhà tôi nữa.

Bố mẹ về rồi, tôi ngồi bưng mặt khóc. Sao cái số tôi lại hẩm hiu như này. Chồng tôi sao có thể thay đổi chóng mặt như thế. Chẳng nhẽ có ai nói gì không hay với chồng tôi hay sao. Tôi phải làm sao bây giờ, tôi thấy bế tắc quá?

Nỗi cay đắng của vợ đi đánh ghen bị chồng tát trước mặt nhân tình
Nỗi cay đắng của vợ đi đánh ghen bị chồng tát trước mặt nhân tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghi ngờ chồng có mối quan hệ ngoài luồng, tôi theo dõi. Kết quả khiến cho tôi đau khổ như rơi xuống vực thẳm.
Chấp nhận tiếng gái lăng loàn, tôi cắn răng nuôi chồng bệnh tật
Chấp nhận tiếng gái lăng loàn, tôi cắn răng nuôi chồng bệnh tật
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đã từng có một gia đình ấm êm, hạnh phúc. Chồng giỏi, con ngoan, gia đình sung túc, nhưng đó là hơn 1 năm về trước.
Phận đời tủi nhục rơi nước mắt của một gái bán hoa
Phận đời tủi nhục rơi nước mắt của một gái bán hoa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi là một gái bán hoa, gọi thế cho mĩ miều, chứ người ta nhìn thấy tôi, nếu không xổ toẹt vào mặt tôi thì cũng xì xèo sau lưng tôi...
Xuất khẩu lao động 3 năm, tôi gửi tiền về cho vợ nuôi nhân tình
Xuất khẩu lao động 3 năm, tôi gửi tiền về cho vợ nuôi nhân tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Lúc ở bên Nhật, mẹ tôi gọi điện qua có bóng gió tới chuyện vợ ngoại tình, nhưng tôi gạt đi, tôi một mực tin tưởng em.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT