Top 5 con giáp khốn đốn vì kiếp nạn trời sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những con giáp sinh ra số phận đã được hưởng phước, nhưng có những con giáp sinh ra lại nhận quá nhiều thử thách của “số phận”.

Sinh ra có người sướng, người cực, người giàu, người nghèo, người thông minh, người kém thông minh, người hiền lành người nóng tính...đủ các loại người, đủ các loại tính cách, đủ hình dáng, và đủ các số phận trên thế giới này? Vậy cuộc đời này do bạn hay do cuộc đời quyết định? Chắc chắn là do bạn quyết định nhưng số phận, cuộc đời này quyết định cũng chiếm tỷ lệ không nhỏ.

Top con giáp cần thận trọng với kiếp nạn trời định trong đời. Tuổi Tý là con Chuột thuộc Thủy, tương khắc với Ngọ Mùi. Vì thế, vào năm 30, 31 tuổi sẽ là giai đoạn tương khắc với Thái Tuế.

Trong khoảng thời gian này, tuổi Tý luôn cảm thấy làm việc gì cũng ách tắc. Các khoản thu nhập chính khó khăn, các khoản thu nhập thêm hao tổn.

Top 5 con giáp khốn đốn vì kiếp nạn trời sinh
Tuổi chuột cần cẩn trọng trong cả cuộc đời

Nếu có thể có được bạn bè, đồng nghiệp hoặc các trưởng bối tuổi Sửu, tuổi Thìn hoặc tuổi Thân giúp đỡ vào giai đoạn 30, 31 tuổi thì sẽ vượt qua được trở ngại một cách thuận lợi. Sau giai đoạn 30, 31 tuổi, tuổi Tý có thêm sự trợ giúp của Thiên Quý tinh, cơ hội đổi vận đổi đời sẽ đến.

Tuổi Sửu là con Trâu thuộc Thổ tương khắc với Thìn và Ngọ. Vì thế vào năm 27, 29 tuổi sẽ bị tương hình với Thái Tuế.

Trong giai đoạn này, sự nghiệp của tuổi Sửu sẽ gặp rất nhiều trở ngại, mọi việc không hanh thông, tiểu nhân vây quanh. Ngoài ra, rất dễ xung đột với người thân, bạn bè hoặc người yêu, thậm chí phải nếm trải nỗi khổ của sự chia ly.

Nếu trong giai đoạn này bạn có thể kết thân hoặc kết hợp nhiều với người tuổi Dậu, tuổi Tý hoặc tuổi Tỵ thì sẽ qua được những khó khăn.

Tuổi Thìn là con Rồng thuộc Thổ, tương khắc với tuổi Tuất, tuổi Sửu. Cho nên năm 30 và 33 tuổi vận thế sẽ vô cùng xấu.

Sự nghiệp không có gì khởi sắc, thậm chí là quá tồi tệ. Nếu muốn lập nghiệp hoặc đổi nghề rất dễ bị rơi vào cạm bẫy. Nếu lăn lộn trên thương trường cũng cần thận trọng phải nhẫn nhịn mới có thể bình yên vượt qua hai năm sóng gió này.

Tuổi Mão là con Mèo thuộc Mộc tương khắc với Thìn và Dậu cho nên vào năm 30 và 37 tuổi vận thế rất xấu, cần phải hết sức chú ý.

Lúc này bạn sẽ cảm thấy cả thế giới đều quay lưng lại với bạn. Công việc gần như bế tắc, mâu thuẫn thường xuất hiện trong các mối quan hệ với bạn bè người thân và gia đình.

Top 5 con giáp khốn đốn vì kiếp nạn trời sinh
Ảnh minh họa

Đây chính là giai đoạn có thể gọi là bước ngoặt quan trọng của đời người, cần phải giữ thái độ bảo thủ để vượt qua, mọi việc cố gắng nhẫn nhịn sẽ có kết quả tốt. Trong giai đoạn này cố gắng tìm quý nhân tuổi Tuất, tuổi Hợi và tuổi Mùi trợ giúp nhất định sẽ qua được.

Tuổi Dần là con Hổ thuộc Mộc tương khắc với Tỵ và Thân. Vì thế, vào năm 36 và 39 tuổi sẽ là những năm tương khắc Thái Tuế.

Đây cũng là giai đoạn cần hết sức chú ý vì bạn sẽ có nguy cơ phá sản, cũng như có nguy cơ rạn nứt hoặc đổ vỡ trong hôn nhân, rất nhiều kiếp nạn sẽ gặp phải. Vì vậy bạn cần hết sức chú ý hai độ tuổi này trong đời.

Khi gặp khó khăn có thể tìm quý nhân tuổi Ngọ hoặc tuổi Tuất giúp đỡ bạn sẽ giúp bạn hóa giải được vận thế không như ý.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Những đặc điểm tướng mạo đàn ông ki bo, bủn xỉn
Những đặc điểm tướng mạo đàn ông ki bo, bủn xỉn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chị em khi gặp đàn ông có nét tướng mặt thế này, tốt nhất nên tránh xa, kéo rước bực tức vào trong người.
Khi phản bội - đàn bà và đàn ông khác nhau thế nào?
Khi phản bội - đàn bà và đàn ông khác nhau thế nào?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thông thường phụ nữ cặp bồ sẽ tìm tới nhà mình hoặc nhà của người tình, còn đàn ông ngoại tình sẽ đưa bồ tới khách sạn.
Những con giáp khắc tuổi, dù yêu mấy cũng dễ đứt gánh giữa đường
Những con giáp khắc tuổi, dù yêu mấy cũng dễ đứt gánh giữa đường
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan niệm dân gian các cặp đôi xung khắc tuổi không nên tiến tới hôn nhân nếu không muốn dễ bị “đứt gánh giữa đường”.
8 thói quen xấu xí khiến nàng mất điểm trong mắt người yêu
8 thói quen xấu xí khiến nàng mất điểm trong mắt người yêu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những thói quen xấu tưởng chừng như đơn giản nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến tình cảm của hai bạn
Theo:  khoevadep.com.vn

Thu