Chết điếng người khi nhìn ảnh vợ và nhân tình dán đầy cửa công ty

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn nhân vật chính trong những bức ảnh dán ở cửa công ty mà tôi chết điếng cả người.

Vợ chồng tôi kết hôn 7 năm, chúng tôi làm cùng cơ quan, tôi vào trước vợ một năm, sau đó cô ấy vào chính tôi là người hướng dẫn cô ấy làm việc, cũng từ đó mà nảy sinh tình cảm.

Lúc mọi người trong cơ quan biết chuyện, mấy chiến hữu bảo tôi nghĩ cho kỹ, người ta chả có câu "con thầy, vợ bạn, gái cơ quan", tốt nhất nên tránh xa, nhưng tôi chẳng tin mấy chuyện ấy. Tôi yêu là yêu thôi, nói như thế mấy cô gái văn phòng chắc ế hết à.

Liên - vợ tôi rất xinh, nhanh nhẹn, hoạt bát, có phần đáo để hơn tôi rất nhiều. Cô ấy học việc nhanh, và không bao lâu sau thì chiếm được lòng tin của tất cả mọi người trong cơ quan.

Hai năm sau đó, chúng tôi làm đám cưới. Tôi yêu nên chiều chuộng vợ hết mực. Làm cùng cơ quan nên tiện đôi đường, đi về dễ dàng đón đưa nhau, công việc hỗ trợ được cho nhau, đặc biệt là hai đứa hoàn toàn tin tưởng, yên tâm về bạn đời.

Chúng tôi đã có 2 con, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm đềm.

Mặc dù lên cơ quan, mấy anh bạn hay nói tôi chiều vợ vừa thôi, chiều quá sinh hư nhưng tôi gạt phát đi, vợ mình không chiều thì chiều ai.

Mô tả ảnh.
Tôi không thể nào chấp nhận được người vợ phản bội mình

Thế mà vừa mới hôm trước đây thôi, tôi phải chứng kiến một cảnh tượng nhục nhã và đáng sợ.

Vừa chở vợ đến cơ quan, tôi thấy nhân viên đứng tụm năm tụm ba. Vì tò mò nên tôi ghé vào, thế rồi tôi chết ngất khi nhân vật chính trong bức ảnh lại chính là cô vợ quý hóa của tôi và cậu đồng nghiệp làm khác tổ.

Có bức hai người đi ăn, đi cà phê, có bức tay trong tay đi vào nhà nghỉ.

Vợ tôi mặt tái mét, cô ấy không nói nổi một câu nào. Hoảng loạn lao vào xé hết tất cả số ảnh dán trên khung cửa.

Chưa từng bao giờ tôi lại trải qua cảm giác nhục nhã như thế. Vừa lúc định lôi vợ về nhà giải quyết thì vợ của cậu đồng nghiệp kia tới. Cô ta cho vợ cái tát như trời giáng rồi quay sang nói với tôi: "Anh về dạy lại vợ ngay nhé, thứ đàn bà trắc nết quyến rũ chồng tôi".

Ngay lúc ấy, tôi lôi vợ về, sau khi đập phá tung bành một hồi, tôi quay sang tra khảo vợ. Lúc này, vợ thú nhận bắt đầu mối quan hệ này 3 tháng rồi, bọn họ thường tranh thủ những lúc nghỉ trưa lén đi với nhau. Hóa ra, mỗi buổi trưa vợ dối tôi đi làm đẹp là để cô ta vụng trộm với nhân tình.

Tôi thấy nhục nhã vô cùng, không ngờ tôi chiều chuộng, yêu thương cô ta là thế, mà cô ta lại phản bội tôi, xỏ mũi tôi ngay trước mắt.

Tôi viết đơn ly hôn đưa cho vợ, nhưng cô ta không chịu ký, ngày nào cũng khóc lóc cầu xin tha thứ, rồi mang con ra níu kéo. Tôi cũng đau đớn lắm, nhưng chuyện đến nước này, thử hỏi làm sao tôi tha thứ được. Tôi vừa xin nghỉ việc ở cơ quan, thú thật, tôi chẳng còn mặt mũi nào mà ra ngoài nhìn ai nữa.

Trót có thai với người cũ sau đêm ái ân trước ngày lên xe hoa
Trót có thai với người cũ sau đêm ái ân trước ngày lên xe hoa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ còn 2 tuần nữa là đến đám cưới, vậy mà tôi phát hiện ra mình có thai với người cũ trong lần cuối chúng tôi gặp nhau.
Vì sao đàn ông khó lòng chung thủy trọn đời với vợ?
Vì sao đàn ông khó lòng chung thủy trọn đời với vợ?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dù có yêu vợ mình đến mấy, nhưng trong suốt cuộc đời người đàn ông, cũng có đôi lần họ "ngoài chồng ngoài vợ", vì sao vậy?
Sắp đến ngày cưới, tôi xót xa phát hiện ra bí mật của chồng
Sắp đến ngày cưới, tôi xót xa phát hiện ra bí mật của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời thú nhận của Hoàng mà tôi choáng váng, thật sự tôi không biết nghĩ gì và nên làm thế nào bây giờ nữa.
Chảy nước mắt khi mở valy của chồng sau chuyến công tác
Chảy nước mắt khi mở valy của chồng sau chuyến công tác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ chồng tôi kết hôn gần 20 năm, có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh, học giỏi và ngoan ngoãn.
Phụ nữ bị phụ tình thường có 8 điểm chung này
Phụ nữ bị phụ tình thường có 8 điểm chung này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ bị phụ tình thường do nhiều nguyên nhân, thế nhưng phần lớn phụ nữ bị đàn ông lạnh nhạt đều có một số đặc điểm chung dưới đây.
Là đàn bà, phải biết cách
Là đàn bà, phải biết cách "hư" để không bao giờ phải đau khổ nữa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghĩ tới đàn bà "hư", là người ta nghĩ đến những cô nàng lả lơi, lười biếng... nhưng liệu có phải thật không?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link