Trót có thai với người cũ sau đêm ái ân trước ngày lên xe hoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ còn 2 tuần nữa là đến đám cưới, vậy mà tôi phát hiện ra mình có thai với người cũ trong lần cuối chúng tôi gặp nhau.

Tôi từng trải qua một mối tình dài và sâu đậm với Huy, cứ tưởng rằng hai đứa sắp kết hôn đến nơi thì mẹ Huy đi xem bói, thầy nói chúng tôi kỵ tuổi, lấy về tôi khắc chồng, anh dễ yểu mệnh.

Dù trước đó bố mẹ anh rất quý mến tôi, vun vào cho hai đứa, nhưng sau hôm đó về bà ra sức phản đối, thậm chí còn gọi điện thẳng cho tôi, xin tôi từ bỏ con trai bà.

Khoảng thời gian đó tôi sống khổ sở vô cùng, suốt ngày thê lương, khóc lóc, bỏ bê hết công việc, cả ngày chỉ nghĩ tới chuyện tình cảm mà thôi.

Chúng tôi không dứt khoát, không chia tay, cũng không làm gì để tiến triển mối quan hệ nữa. Thế mà cứ dùng dằng mãi, đến tận hơn 1 năm sau, tôi mới tỉnh táo và bắt đầu lại được cuộc sống bình thường mặc dù vẫn còn rải rác những cú điện thoại qua lại giữa hai đứa. 

Thế rồi duyên phận khiến tôi quen Quân, anh là nhân viên của công ty đối tác với tôi. Gặp nhau vài lần, đôi bên có tình cảm thế là tiến triển. Quân hơn 30 tuổi rồi, gia đình lại giục giã, vì thế quen và yêu tôi mấy ngày, anh đã đánh tiếng trước với tôi về chuyện kết hôn.

Thú thật tôi chưa muốn, nhưng vì thấy anh tốt, bản thân tôi dù chưa yêu quá nhiều nhưng cũng ngầm thấy anh phù hợp. Và không hiểu sao có điều gì đó cứ thôi thúc tôi như một sự đáp trả thứ tình cũ vì nghe mẹ mà buông bỏ tôi. Tôi lại cũng 27 tuổi rồi, năm nay không cưới, chờ 2 năm nữa tôi thấy cũng hơi muộn nên gật đầu đồng ý. Yêu nhau 1 tuần, chúng tôi đi đến quyết định hai tháng sau được ngày sẽ làm lễ cưới.

Mô tả ảnh.
Giờ tôi không biết làm gì với cái thai trong bụng khi sắp đến ngày lên xe hoa (Ảnh minh họa)

Ông trời cũng khéo đùa, khi tôi vừa đưa ra quyết định của cuộc đời mình thì Huy liên lạc, anh nói muốn gặp tôi. Tôi đồng ý, bởi bản thân cũng muốn nói chuyện lần cuối với anh.

Thế nhưng, trong lần cuối cùng đó, tôi lại gây ra tội lỗi không thể tha thứ được. Bản thân còn nhiều tình cảm với người cũ, tôi đã chặc lưỡi qua đêm một lần cuối cùng với Huy, để từ đây chúng tôi "ân đoạn nghĩa tuyệt" với nhau.

Tưởng rằng mọi thứ kết thúc, nhưng sát ngày cưới hai tuần tôi phát hiện mình có thai. Từ lúc ấy tôi hoang mang tột độ, vừa lo lắng, vừa sợ hãi vừa ân hận. Tôi không ngờ lại xảy ra chuyện động trời này. Giờ tôi không biết nên làm gì cho phải. Hủy hôn thì không được, bởi cha mẹ tôi chắc không sống được, bản thân gia đình Huy cũng không chấp nhận tôi. Nhưng nếu cưới Quân về, tôi phải làm gì với cái thai đã tròn tháng tuổi.

Trời ơi, giá như tôi vững vàng hơn, đứng đắn hơn thì giờ đây đâu nên cơ sự này. Tôi phải làm gì bây giờ đây?

Sắp đến ngày cưới, tôi xót xa phát hiện ra bí mật của chồng
Sắp đến ngày cưới, tôi xót xa phát hiện ra bí mật của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời thú nhận của Hoàng mà tôi choáng váng, thật sự tôi không biết nghĩ gì và nên làm thế nào bây giờ nữa.
Xót xa nhận ra mình thành
Xót xa nhận ra mình thành "công cụ" của anh mất rồi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chúng tôi yêu nhau 5 năm, một mối tình khá dài để tôi yêu, tin tưởng và trao cho anh thứ quý giá nhất của mình.
Phụ nữ bị phụ tình thường có 8 điểm chung này
Phụ nữ bị phụ tình thường có 8 điểm chung này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ bị phụ tình thường do nhiều nguyên nhân, thế nhưng phần lớn phụ nữ bị đàn ông lạnh nhạt đều có một số đặc điểm chung dưới đây.
5 kiểu lông mày của phụ nữ cho biết vận đào hoa vượng hay suy
5 kiểu lông mày của phụ nữ cho biết vận đào hoa vượng hay suy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn tướng lông mày có thể đoán được vận đào hoa của người phụ nữ.
Bị phát hiện ngoại tình,chồng hèn hạ đổ hết tội lên đầu nhân tình
Bị phát hiện ngoại tình,chồng hèn hạ đổ hết tội lên đầu nhân tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi vẫn nghĩ mình là người hạnh phúc vì có chồng giỏi con ngoan... nhưng thật không ngờ, chồng tôi vừa giả dối vừa hèn hạ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link