Trước động phòng, cô dâu đóng sầm cửa không cho chồng vào chỉ vì…

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị chồng đánh thức, Thanh choàng tỉnh vào kéo tấm chăn ra khỏi mặt. Nhưng khi khuôn mặt cô vừa lộ ra thì Minh bất ngờ giãy nảy lên rồi hét toáng

Thanh vốn là cô gái xinh đẹp, có nước da trắng hồng mịn màng và đôi môi đỏ mọng. Chẳng cần trang điểm nhưng lúc nào Thanh cũng trở nên nổi bật giữa đám đông. Đấy cũng là lý do khiến Minh chết đứ đừ và quyết đưa nàng về dinh cho bằng được sau 1 năm yêu nhau.

Ngày cưới cả hai hân hoan trong niềm vui hạnh phúc. Ngày thường Thanh không bao giờ trang điểm nhìn đã xinh lắm rồi, nay dưới lớp hoá trang của mỹ phẩm nhìn cô lại chẳng khác gì hot girl. Ai cũng trầm trồ khi nhìn thấy cô dâu, còn Minh không giấu nổi niềm tự hào khi có cô vợ đẹp đến thế.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Trên tất cả mọi thứ, đêm tân hôn có lẽ là đêm Minh mong chờ nhất. Anh giữ cho mình không quá say để còn có một đêm mặn nồng bên cô vợ xinh đẹp.

Khi bà con họ hàng vẫn còn đang ngồi chơi thì Thanh xin phép lên phòng trước vì cô thấy rất khó chịu ở mặt. Lúc đám cưới xong cô đã thấy có biểu hiện ngứa ngáy khắp mặt nên vội vã đi tẩy trang ngay. Cô ngờ rằng mình đã dị ứng mĩ phẩm do không quen.

Lên đến phòng mặt cô cứ nóng bừng bừng rất khó chịu, cảm giác như cái mặt đang sưng lên vậy. Dù khó chịu nhưng mệt quá Thanh cũng lăn ra ngủ lúc nào không hay.

Sau khi họ hàng về hết Minh lên phòng với vợ. Vào phòng thấy vợ đã đắp chăn kín mặt, Minh nhẹ nhàng lay lay vợ dậy tân hôn. “Vợ ơi, dậy đi. Đã tân hôn đâu mà lăn ra ngủ thế”.

Bị chồng đánh thức, Thanh choàng tỉnh vào kéo tấm chăn ra khỏi mặt. Nhưng khi khuôn mặt cô vừa lộ ra thì Minh bất ngờ giãy nảy lên rồi hét toáng: “Mặt em làm sao mà sưng vù như cái bánh nướng thế này, lại đỏ đỏ thâm thâm nữa. Em bị đập mặt vào đâu à, nhìn khiếp quá”.

Chỉ đến lúc này Thanh mới vội vàng lại soi gương, đúng là cô bị dị ứng mỹ phẩm thật rồi, nhưng mà làm gì đến nỗi khiến Minh phát hoảng lên như thế. Thanh thấy tự ái ghê gớm lắm.

“Vừa mới cưới mà anh đã lộ rõ bản chất rồi nhá. Em bị dị ứng sau khi trang điểm nên nó thế. Vừa thấy vợ xấu anh đã la toáng lên. Thế sau này chẳng may em làm sao mà mặt nó biến dạng chắc anh bỏ em luôn hả”.

Nói dứt lời Thanh đẩy chồng ra khỏi phòng rồi đóng sầm cửa lại mặc Minh rối rít xin lỗi:

– Vợ ơi, anh xin lỗi. Anh lỡ lời, cho anh vào đi đừng giận anh nữa mà.

– Không, khi nào mặt em khỏi thì em cho anh vào. Còn từ giờ đến lúc ấy thì anh xuống phòng khách mà ngủ. Cho anh chừa cái tội chưa gì đã chê vợ đi.

– Thôi cho anh vào đi.

– Không là không, anh cứ đứng đấy ỉ ôi, mọi người thức dậy thì đừng tự mà lo giải thích, em ngủ đây.

Vậy là cả đêm ấy, chỉ vì lỡ miệng mà Minh phải co ro nằm phòng khách. Sáng ra thấy Minh bơ phờ, mặt Thanh thì vẫn sưng sưng cô em chồng lại trêu chọc: “Anh chị đêm qua đánh nhau thật hay sao mà người thì phờ phạc người thì như bị đấm vào mặt thế kia”.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Thanh xấu hổ chẳng biết nói thế nào chỉ biết cười trừ cho qua chuyện.

Tối ấy để không phải nằm ngoài nữa, Minh đã lẻn lên phòng nằm từ rất sớm. Lúc Thanh lên thì Minh đã ngủ say, lay thế nào anh cũng không dậy. Thanh đành nằm xuống bên cạnh nhưng đặt cái gối ôm dài ở giữa, cô vẫn còn giận chồng lắm.

Nửa đêm lúc Thanh đang mơ màng thì chợt tỉnh giấc vì nụ hôn của chồng.

– Anh có bỏ ngay em ra không, ai cho anh động vào em.

– Vợ anh anh làm gì là quyền của anh, ai cấm được.

– Hôm qua ai đã giãy nảy lên khi nhìn thấy vợ, rồi chê mặt vợ nhìn kinh.

– Đấy là hôm qua thôi, giờ quen rồi. Giờ em có là Thị Nở hiện hình thì anh cũng chả bỏ ra đâu nhá.

Thanh cố giãy đạp nhưng không thể thoát được cánh tay rắn chắc của chồng. Đó cũng là một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống vợ chồng của hai người sau này. Cũng nhờ có đêm tân hôn nhớ đời ấy mà từ đó trở đi không bao giờ Minh chê vợ 1 câu nào nữa kể cả khi sắc vóc của Thanh trở nên xấu xí nhất trong thời gian chửa đẻ.

Bị đánh thâm tím người mỗi lần ‘chiều’ vợ
Mỗi lần ‘chiều’ vợ, tôi lại cảm thấy sợ hãi. Tôi không hiểu cô ấy lại thích bạo lực với chồng mình để có cảm giác thỏa mãn.
“Vật thể lạ” vợ người tình lén bỏ vào túi xách làm tôi điêu đứng
Quả là lòng dạ đàn bà, chẳng có ai trên đời lại dễ dàng tha thứ cho kẻ cướp chồng mình đến như thế.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link