Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 22/8 đến 28/8/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem vận mệnh, công việc, sức khỏe, tình duyên của 12 con giáp trong tuần mới này sẽ như nào nhé!

Tuổi Tý

Về tổng quan, vận trình của tuổi Tý trong tuần mới này có nhiều khởi sắc hơn, nhất là chuyện tình cảm. Giữa hai bạn ít khi xảy ra tranh cãi, không khí gia đình cũng hài hòa và êm ấm hơn. Những người độc thân vận đào hoa mạnh mẽ, nếu chủ động bày tỏ tình cảm, mở rộng mối qua hệ xã giao thì có cơ hội tìm được tình yêu đích thực.

Phần công việc được khắc phục triệt để, khả năng hoàn thành trước dự kiến và hứa hẹn mang lại thành công rực rỡ. Tuổi Tý cần kiên trì theo đuổi mục tiêu, nhất định sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tuổi Sửu

Vận trình tuần trước trầm buồn bao nhiêu, tuần này lại khởi sắc rạng ngời bấy nhiêu. Đây chính là thời điểm tốt để tuổi Sửu bàn tính tới chuyện hôn nhân đại sự cũng như tiến hành bước đột phá trong sự nghiệp.

Được Thiên Hỷ và Thiên Phúc cát tinh đồng lòng trợ giúp, gánh nặng tâm lý của mệnh chủ giảm đi trông thấy. Tình yêu cứ thế, đến theo lẽ tự nhiên, không còn cảm giác gượng ép chỉ vì vấn đề tuổi tác hay sự cản trở của gia đình.

Giữa hai bạn không còn bất kỳ khoảng cách nào. Tình yêu cứ thế tiến xa, được người thân, bạn bè chúc phúc. Còn do dự gì nữa, hai bạn hãy lên kế hoạch tổ chức đám cưới linh đình trong tháng tới.

Vận trình công việc khởi sắc như nắng hạn gặp mưa rào, bạn làm việc quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm nên được cả người trên bề dưới tôn trọng, giao phó trọng trách. Dù thách thức nhiều, nhưng điều đó không có nghĩa nó sẽ khiến bạn lùi bước. Trái lại, bạn sẵn sàng đương đầu với tất cả để chạm tay tới vinh quang.

Tuổi Dần

Tuổi dần tuần mới hứa hẹn sẽ có một tuần mới đầy tin vui bất ngờ, thăng hoa trong cả chuyện tình cảm và sự nghiệp. Những người đang yêu tình cảm ngày càng mặn nồng, không còn bất cứ khoảng trống hay rào cản nào. Những người độc thân dễ dàng tìm được người yêu lý tưởng, tuy nhiên cần phải chủ động tạo cơ hội tiếp xúc và kết giao với những người khác giới thì cơ hội tìm được nhân duyên sẽ dễ dàng hơn.

Công việc của tuổi Dần khởi sắc vô cùng, kinh doanh buôn bán đều thu nhiều lợi lộc, làm đâu thắng đó, nếu bạn đầu tư vào một hạng mục nào thì khả năng thu lời cao là rất lớn. Nỗ lực sau một thời gian dài, đã đến lúc bạn nhận được thành quả xứng đáng cho mình.

Tuổi Mão

Nhìn chung, vận trình tuần mới của người tuổi Mão có xu hướng suy yếu, kém sắc hơn so với tuần trước. Tình cảm vợ chồng thiếu yếu tố bất ngờ và lãng mạn. Hai bên chiến tranh lạnh liên miên, thậm chí còn chẳng có thời gian nhìn mặt nhau vì quá bận rộn với công việc, con cái, các mối quan hệ khác.

Tình cảm giảm sút tạo điều kiện cho kẻ thứ ba có cơ hội xen ngang phá đám. Nếu cả hai không nhanh chóng nhận ra vấn đề, hạnh phúc hôn nhân sẽ bị đe dọa.

Trong tuần xảy ra nhiều chuyện phức tạp. Một phần do sự khách quan, nhưng phần lớn chính vì tính cách chủ quan, sự đố kị trong bạn quá lớn. Vì kỹ tính, lại hay để ý tới việc của người khác, bạn chẳng thể tập trung làm tốt việc được giao, hiệu suất làm việc giảm là điều khó tránh.

Bạn cảm giác đã nỗ lực rất nhiều nhưng không được đền đáp là bao. Làm việc gì cũng có người gây cản trở, muốn để đầu óc nghỉ ngơi, tập trung làm việc cũng không xong.

Những ai vừa mới nhảy việc hoặc tiếp quản chức vụ mới, cảm giác áp lực vô cùng, đi đâu cũng bị soi mói. Bạn có thể suy nghĩ tích cực hơn, rằng điều đó chứng tỏ bạn đang là tâm điểm chú ý, được mọi người coi trọng. Hãy cứ nghĩ theo hướng đó, tâm trí bạn sẽ không còn mệt mỏi nữa.

Tuổi Thìn

Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn xuống dốc nghiêm trọng trong tuần này. Thiên Sát mang điềm tranh cãi, vợ chồng soi mói, làm tổn thương nhau bằng những lời lẽ mang tính khinh bỉ, miệt thị.

Sự xuất hiện của người thứ ba, có thể là cha mẹ, người thân hay một người xa lạ, khiến mối quan hệ của hai bạn càng có nguy cơ tan vỡ. Tuy nhiên, tình yêu chân thành sẽ giúp bạn vượt qua tất cả.

Tuần này, thị phi đầy rẫy, bản mệnh ăn nói giữ mồm giữ miệng kẻo chỉ vì lỗi vạ miệng mà ảnh hưởng đến tâm tư tình cảm cũng như uy tín của mình.

Tỷ lệ thụ thai thành công trong tuần này rất lớn, các cặp vợ chồng có thể đón tin vui về đường con cái, giải tỏa áp lực sau bao tháng ngày chờ đợi.

Công việc tất bật cả tuần, nhưng bạn vẫn có cảm giác làm nhiều nhưng không đạt được thành quả lớn, vẫn cần phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa. Quan hệ với đồng nghiệp căng như dây đàn, tựu chung cũng chỉ vì động chạm đến lợi ích của nhau. Trong mọi tình huống, bạn cứ mỉm cười cho qua, khiêm nhường không có nghĩa là hèn hạ, đó chỉ là cách để bạn vượt qua sóng gió thị phi.

Tuổi Tỵ

So với tuần trước, tuần từ 22/8 đến 28/8/2016 của người tuổi Tỵ kém sắc hơi đôi phần. Tinh thần của bạn không được ổn định, dễ nổi nóng, thậm chí bạn còn dễ gây sự với cả những người xung quanh. Bạn hay nghĩ vu vơ, đa nghi về những điều khá mơ hồ, tình cảm vì thế đi xuống. Thậm chí bạn còn tưởng tượng ra những điều tồi tệ nhất, suy nghĩ tiêu cực khiến bạn chẳng muốn làm gì, tinh thần vô cùng mệt mỏi.

Vận trình công việc của tuổi Tỵ không mấy sáng sủa, công việc khá trì trệ, một số bạn còn chán tới mức muốn nghỉ việc hay chuyển việc. Mối quan hệ với đồng nghiệp thiếu hài hòa, có kẻ tiểu nhân gây cản trở trong sự nghiệp.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sẽ phải đối diện với tuần mới với nhiều thăng trầm, diễn biến mọi việc khó đoán định. Trong gia đình nảy sinh mâu thuẫn giữa người lớn và trẻ nhỏ, nếu chủ quan không ngăn chặn ngay từ đầu có thể từ bé biến thành lớn, khó mà kiểm soát được. Tình cảm lứa đôi vẫn chưa tìm được sự bình yên, hợp lại tan, yêu rồi lại từ bỏ, phần lớn nguyên nhân là từ cái tôi cá nhân của mỗi bên quá lớn, chưa thể dung hòa.

Tinh thần bất an, tuổi Ngọ suy nghĩ tiêu cực, không tin tưởng vào cộng sự của mình. Tuy nhiên việc gì cũng có nguyên nhân của nó, những kẻ “ném đá giấu tay” bấy lâu nay vẫn nằm trong bóng tối, mặc dù bạn vẫn hài hòa với mọi người những vẫn có những kẻ muốn triệt phá, vì thế tuổi Ngọ càng mất niềm tin vào cuộc sống.

Tuổi Mùi

Được Thiên Hỷ và Thiên Vượng cát tinh che chở, tình cảm lứa đôi của người tuổi Mùi có nhiều cơ hội thăng hoa, hai bạn trải nghiệm nhiều cung bậc lãng mạn.

Dù một trong hai bạn phải đi công tác xa, cơ hội gặp gỡ tuy ít nhưng tình cảm vẫn vẹn nguyên. Thậm chí, đây còn là dịp để cả hai củng cố lại tình cảm, tìm kiếm nguồn cảm hứng lãng mạn đã dần phai nhạt trong suốt thời gian qua. Cả hai cảm giác tuy xa mà gần, tình yêu lúc nào cũng nồng nàn.

Các cặp đôi đang yêu hoặc đã yêu nhau một thời gian có thể tính chuyện kết hôn. Vợ chồng mới cưới càng thêm hiểu nhau sau khi có đôi lần va chạm. Nhiều khả năng, bạn sẽ đón tin vui về con cái trong tuần này.

Người độc thân có vận đào hoa sinh động, người lui kẻ tới tấp nập, dễ dàng tìm được nửa kia ưng ý. Một khi bạn đã gạt bỏ quá khứ đau buồn sang một bên, trái tim ắt rộn ràng những cảm xúc thương yêu.

Công việc trong tuần mới suôn sẻ, đón nhận nhiều tin vui. Đây là thời điểm lý tưởng cho những ai có ý định nhảy việc, tìm ngành nghề phù hợp hơn. Rụt rè trong giao tiếp là điểm yếu chí mạng của bạn, nên thay đổi nếu như bạn muốn gặt hái thành công nhanh hơn, lớn hơn.

Tuổi Thân

Vận trình tuần này của tuổi Thân gặp phải không ít khó khăn và trở ngại, bạn cảm giác lúc nào cũng như phải gồng mình lên để gánh vác, xử lý công việc, điều tiết các mối quan hệ và giải quyết việc gia đình. Tuần này, những người buôn bán, kinh doanh dễ gặp phải khó khăn tài chính do thiếu vốn. Vì tài vận không tốt nên tuổi Thân cần đề phòng trong việc đầu tư hoặc hợp tác với người khác.

Mặc dù những ngày trong tuần không được khả quan cho lắm nhưng cuối tuần thì vận trình của bạn khởi sắc hơn nhiều, có cơ hội để phát triển các mối quan hệ xã giao. Tình cảm có nhiều biến động nhất là giữa các cặp vợ chồng kết hôn lâu. Ngược lại, người độc thân sẽ có vận đào hoa khá vượng.

Tuổi Dậu

Vận trình tuần mới của người tuổi Dậu chuyển biến tích cực. Tình cảm thuận buồm xuôi gió, tình yêu lứa đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người xung quanh, kết hôn chỉ là vấn đề sớm muộn.

Tuần này, bạn không còn tình trạng mơ hồ, suy nghĩ về những điều quá xa vời. Trái lại, bạn nghĩ và hành động thực tế hơn, nói đúng trọng tâm, làm đúng việc cần thiết. Tình cảm lứa đôi vì thế mà như được tiếp thêm nguồn sinh khí, không thăng cấp mới là chuyện lạ.

Người độc thân được Thiên Vượng và Thiên Hỷ mang nhân duyên tốt đẹp tới. Hãy là chính mình trong mọi hoàn cảnh và chủ động mở rộng quan hệ xã giao, bạn sẽ dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý hơn.

Trong công việc, vận quý nhân vượng phát, làm gì bạn cũng được trợ giúp từ nhiều phía. Công việc cứ thế trôi chảy, thu về lợi nhuận cho chính mình và cả tập thể.

Tuần này, bạn suy nghĩ lý trí và quyết đoán hơn nhiều. Thêm nữa, bạn đã quen với việc lập kế hoạch cho mọi việc, khối lượng công việc dẫu có nhiều nhưng không bị chồng chéo, vẫn được bạn giải quyết triệt để.

Tuổi Tuất

Nhờ quý nhân xuất hiện, công việc của tuổi Tuất trong tuần mới khá thuận lợi. Những việc tốt sẽ có người chia sẻ, việc xấu được người khác giúp đỡ, không phải một mình đơn thương độc mã chiến đấu. Những người làm văn phòng có cơ hội được tăng lương, thăng chức, người buôn bán kinh doanh thu được nhiều tài lộc.

Tình cảm lứa đôi có nhiều trải nghiệm thú vị, hai bạn sẽ có khả năng đi chơi xa, vừa là để hâm nóng tình cảm, vừa là để tiến tới kế hoạch xây dựng một mái ấm gia đình. Những người độc thân trở nên cuốn hút lạ thường trong mắt người khác, cơ hội tìm được người yêu lý tưởng là rất cao.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của người tuổi Hợi bình ổn, nhưng cũng không kém sắc màu sinh động. Về công việc, tư tưởng, trí tuệ của bạn trở nên minh mẫn, sáng suốt trong giải quyết các vấn đề, gặt hái không ít thành công.

Quan hệ bạn bè, đồng nghiệp được duy trì ở mức bình ổn, gặp được bạn tốt, đồng nghiệp hết lòng giúp đỡ nên công việc trôi chảy hơn nhiều. Nhiều dự án, kế hoạch mới được triển khai. Dẫu bước đầu vấp phải khó khăn, nhưng càng về sau càng thuận lợi.

Chủ doanh nghiệp, người hành nghề kinh doanh tự do có một tuần khởi sắc, tình hình tài chính khả quan, thu về không ít lợi nhuận. Khách hàng cũ đặt thêm nhiều đơn hàng, khách hàng mới tự tìm đến, công việc bận rộn nhưng đạt thành quả tốt.

Tình duyên khởi sắc, đôi lứa hòa hợp, sớm có tin vui. Vợ chồng hòa thuận, đồng tâm hiệp lực vun vén gia đình, cùng nhau lên kế hoạch cho những mục tiêu lớn như cho con cái đi du học, xây nhà cửa…

Người độc thân vận đào hoa chưa sáng, tuy có người theo đuổi nhưng chưa thật tâm. Bạn nên dành thời gian để cả hai tìm hiểu nhau kỹ càng hơn, sau này không phải nói lời hối tiếc.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Tôi sợ hãi cực độ mỗi lần gần gũi vì anh mắc chứng bạo dâm
Tôi sợ hãi cực độ mỗi lần gần gũi vì anh mắc chứng bạo dâm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm gì nữa, cứ nghĩ đến mỗi lần hai vợ chồng gần gũi là tôi lại thấy vô cùng sợ hãi…
Sau chuyến công tác, tôi ngã vào lưới tình thư ký trẻ đẹp
Sau chuyến công tác, tôi ngã vào lưới tình thư ký trẻ đẹp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không có cách nào để dứt khỏi mối quan hệ sai trái này, tôi như con rối trong tay nhân tình vậy...
Top 4 con giáp siêu đen đủi,
Top 4 con giáp siêu đen đủi, "tiền mất tật mang" cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong những tháng cuối năm này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây đề phòng gặp những chuyện đen đủi.
Chồng giàu, hôn nhân hạnh phúc tôi vẫn
Chồng giàu, hôn nhân hạnh phúc tôi vẫn "lên giường" với tình cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết phải làm thế nào để thoát khỏi mối quan hệ ngoài luồng này nữa. Vì người cũ có ý định không buông tha cho tôi…
3 năm vụng trộm với chồng của bạn, tôi bị giày vò đau đớn
3 năm vụng trộm với chồng của bạn, tôi bị giày vò đau đớn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết là mình là người phụ nữ tồi tệ không ra gì, tôi phải làm gì bây giờ đây?
7 năm gặp lại cô vợ
7 năm gặp lại cô vợ "Thị Nở" ngày nào, tôi chết lặng vì xấu hổ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hôn lễ của tôi và Hiên kéo dài vỏn vẹn có 3 tháng là chia tay. Tôi không yêu Hiên, tôi buộc phải cưới cô ấy vì "sự cố" sau một lần say rượu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT