3 năm vụng trộm với chồng của bạn, tôi bị giày vò đau đớn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi biết là mình là người phụ nữ tồi tệ không ra gì, tôi phải làm gì bây giờ đây?

Tôi và Chung là bạn thân từ thở đại học, Chung là cô gái rất tốt và đơn giản, có lẽ chính vì lẽ đó nên những lỗi lầm của tôi sau này cứ được đà mà tiếp diễn.

Chung kết hôn khi mới ra trường được hơn 1 năm, chồng của Chung là người đàn ông thành đạt, giỏi giang, tôi cũng quen biết sơ sơ.

Nhà Chung rất giàu có, còn nhà tôi thì bình thường, nếu không muốn nói là khó khăn. Chung cũng giúp đỡ tôi rất nhiều, có lần mẹ tôi ốm nằm viện, nếu không phải Chung giúp đỡ viện phí có lẽ mẹ tôi đã không có điều kiện chữa trị tốt nhất để khỏi bệnh.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cứ như thế, tình cảm của chúng tôi cũng tốt theo từng ngày, vậy mà tôi lỡ phản bội bạn mình khi đem lòng yêu chồng của Chung, và oan trái thay, chồng cô ấy cũng đáp lại tình cảm của tôi.

Chúng tôi len lút với nhau, tâm đầu ý hợp và thấu hiểu với nhau. Tình cảm nhen nhóm cứ lớn dần cho đến khi tôi thấy yêu và gắn bó với anh thực sự,  cảm giác không thể nào thiếu anh được nữa.

Chung thì đơn giản, cô ấy tin tôi, quý tôi, đưa tôi đến nhà ăn uống, chơi bời... khiến tôi thấy đau đớn vô cùng, tôi hận bản thân mình nhưng không có cách nào dứt ra.

Cứ như thế 3 năm trời, tôi vẫn là người phụ nữ bí mật đằng sau anh. Chúng tôi yêu nhau trong giày vò, đã bao nhiêu lần tôi dứt khoát chia tay nhưng vì nhớ anh, yêu anh quá, tôi không thể nào kiên quyết được.

Tôi phải làm sao bây giờ đây, tôi biết mình khốn kiếp lắm, tệ hại lắm, nhưng tôi không dừng lại được. Xin hãy giúp tôi, tôi phải làm gì để thoát khỏi vũng lầy này đây.

7 năm gặp lại cô vợ
7 năm gặp lại cô vợ "Thị Nở" ngày nào, tôi chết lặng vì xấu hổ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hôn lễ của tôi và Hiên kéo dài vỏn vẹn có 3 tháng là chia tay. Tôi không yêu Hiên, tôi buộc phải cưới cô ấy vì "sự cố" sau một lần say rượu.
Vợ ốm nằm viện chồng vẫn ngày đêm
Vợ ốm nằm viện chồng vẫn ngày đêm "tăng ca" với thư ký trẻ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thấy hờn tủi vô cùng, giờ thực sự không biết phải làm gì nữa. Tôi không định ly hôn, nhưng tôi không biết phải làm sao để kéo chồng về nữa.
Bắt quả tang vợ vụng trộm còn bị vợ xỉ vả chê già yếu
Bắt quả tang vợ vụng trộm còn bị vợ xỉ vả chê già yếu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thấy đau lòng vô cùng, tôi cứ ngỡ cô ấy yêu tôi thật lòng… ai ngờ đâu tôi chỉ là thứ để cô ấy lợi dụng mà thôi.
3 năm sau ngày đó, tôi biết ơn người phụ nữ đã cướp chồng mình
3 năm sau ngày đó, tôi biết ơn người phụ nữ đã cướp chồng mình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu không phải người phụ nữ đó cướp chồng từ tay tôi, có lẽ tôi sẽ không bao giờ có cuộc sống tốt như bây giờ.
9 điểm thu hút đàn ông cực mạnh ở phụ nữ mà không cần nhan sắc
9 điểm thu hút đàn ông cực mạnh ở phụ nữ mà không cần nhan sắc
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nhan sắc là lợi thế rất lớn trong việc quyến rũ đàn ông, nhưng có những thứ còn khiến đàn ông say hơn nhan sắc.
"Ngực nở, eo thon" cũng thua xa phụ nữ có những điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ dáng chuẩn, mặt xinh luôn khiến đàn ông thích thú, nhưng đôi khi có những điều còn hơn như thế!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link