Tưởng bạn gái “gà mờ” định lừa tình ai ngờ...

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh sốt hả, để tôi gọi điện cho mấy cô người yêu của anh đến "hạ sốt" cho nhá, chắc là khỏi ngay thôi.

Từ nhỏ đến lớn Mai chỉ biết học chứ chẳng chơi bời, yêu đương gì. Trong mắt bố mẹ Mai là con ngoan, biết nghe lời nhưng bạn bè thì bảo cô ngốc xít, ngố tàu… ngoài học ra thì chẳng biết cái gì cả. Mặc bạn bè trêu trọc Mãi vẫn cố gắng hoàn thành tốt việc học của mình. Nhờ chăm chỉ, cô tốt nghiệp Đại học với tấm bằng loại khá và xin được một công việc khá phù hợp.

Đi làm được một năm thì trái tim Mai đã biết rung động. Hưng – người bạn học cùng đại học đã cảm mếm cô từ lâu nhưng khi ấy cô đâu để ý, tình cờ gần đây Hưng lại vào làm cùng công ty với Mai, vậy là hai người bén hơi nhau.

Mô tả ảnh.
Trong khi Hưng sành sỏi chuyện đời, chuyện tình thì Mai vẫn ngốc xít như ngày nào. (Ảnh minh họa)

Trong khi Hưng sành sỏi chuyện đời, chuyện tình thì Mai vẫn ngốc xít như ngày nào. Cô đến với Hưng bằng tình yêu trong sáng chứ không hề toan tính mà đâu biết rằng tình yêu đầu mình đã đặt nhầm chỗ. Hưng là một anh chàng đào hoa, một tay sát gái chứ không hề tử tế như những lời anh thường dỗ ngọt với  cô.

Yêu nhau được nửa năm mà vẫn chưa lần nào được chạm vào cơ thể người yêu thì Hưng khó chịu lắm, đã tính nước bỏ cuộc tình này. Hưng chẳng thể chờ đợi thêm được nữa vì Mai lúc nào cũng như một con chiên ngoan đạo vậy. Suốt ngày chỉ có nắm tay, lâu lâu mới được ôm hôn một cái. Mai dù quyến rũ thật nhưng gái xin chết vì Hưng cũng đang xếp hàng, chả tội gì cứ yêu một người suốt ngày chỉ được ngắm mà không được “xơi”. Thế nhưng trước khi quyết định rút quân, Hưng đã lên kế hoạch cho Mai vào bẫy tình. Sau vụ này thì Hưng cũng tính chuyện chuyển công ty luôn cho nhanh gọn tránh lằng nhằng về sau.

Như kế hoạch đã vạch sẵn, một buổi tối Hưng nhắn tin cho Mai là Hưng đang sốt cao. Mai vội vàng lập cập dắt xe đi đến xem người yêu thế nào. Từ nhà Mai đến nhà Hưng khá xa, cô đi mất cả hơn tiếng đồng hồ

Đến nơi Mai thấy Hưng trùm chăn rên hừ hừ. Cô vội vã đặt hộp cháo xuống bàn rồi đến bên Hưng:

- Anh sốt thế nào, anh uống thuốc chưa?

-A nh sốt nhưng lại lạnh quá em à, lạnh chết mất.

Vừa nói Hưng vừa cầm lấy bàn tay của Mai như muốn tìm hơi ấm từ người yêu. “Em đóng giùm anh cái cửa, anh lạnh quá”.

Mai sờ vào người Hưng thấy người anh lạnh thật, cô hốt hoảng chưa biết phải làm thế nào thì Hưng đã kéo Mai sát lại bên mình. “Để anh ôm em cho đỡ lạnh nhé”.

Mai bối rối nhưng vẫn để yên cho Hưng ôm vào lòng. Tình thế đã diễn ra như trong kịch bản, Hưng định sẽ diễn tiếp phần còn lại để kết thúc trò chơi.

- Tối nay ở lại đây nhé, tối muộn rồi em về anh không yên tâm mà trời lại mưa rồi kìa, về nguy hiểm lắm.

- Em phải về chứ không ở lại được đâu.

- Em sợ à, anh hứa không có chuyện gì xảy ra đâu.

Nghe đến đây thì Mai bắt đầu đoán ra được ý đồ đen tối của Hưng. Lâu nay Hưng cứ tưởng Mai “gà mờ” không biết gì nhưng thực tình cô đã biết rõ được lịch sử tình trường của người yêu mình. Vì thấy Hưng che đậy kỹ càng nên cô vẫn im lặng giả vờ không biết. Nhưng lúc này Mai  đã biết anh ta muốn hại cô song cô chưa có cách nào đi khỏi đây được vì bây giờ về đêm cô không dám đi vì sợ.

“Nếu không muốn ngủ lại đây thì em ở đây với anh một lúc nữa rồi anh đưa em ra nhà nghỉ đầu ngõ thuê nhà cho em nghỉ. Như vậy em yên tâm chưa”, Hưng tiếp lời.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Mai biết thừa là Hưng đang lừa cô chứ đâu có tử tế như vậy nhưng chính câu nói này của Hưng lại như một tia sáng chiếu rọi khi Mai đang ở dưới đường hầm.

- Vậy cũng được, thế giờ để em ra ngoài kia một cái gì đó về hai đứa mình ăn cho đỡ đói nhá, tối vội vã đến đây em đã kịp ăn gì đâu.

Lúc này thì Hưng đồng ý và buông Mai ra để cô đi mua đồ ăn. Chỉ chờ có thế Mai nhanh chóng dắt xe đi ra cổng rồi phi luôn đến cái nhà nghỉ gần nhất để thuê phòng cho mình.

Khi đã yên vị trong nhà nghỉ Mai nhắn tin cho Hưng.

- Em thuê nhà nghỉ rồi nhé, cảm ơn anh đã chỉ chỗ.

- Sao em không rủ anh đi cùng.

- Thôi, anh đang cảm lạnh, ra đường trúng gió thì làm sao, nhỡ trúng gió độc thì còn khổ nữa.

- Vậy em không vào đây nói chuyện với anh nữa à? Anh sốt cao thì làm sao? Em không thương anh à?

- Xin lỗi, tôi không ngu dại như anh nghĩ đâu. Trò của anh cũ rồi, đừng tưởng tôi “gà mờ” mà cho tôi vào tròng. Anh sốt hả, để tôi gọi điện cho mấy cô người yêu của anh đến xoa bóp cho nhá, chắc là khỏi ngay thôi.

- Em…

Mai tắt máy và đi ngủ một giấc ngon lành đến sáng. Hôm sau cô trở dậy và đến thẳng công ty làm việc. Đến nơi vẫn chưa thấy Hưng đâu, cô hỏi thăm lễ tân thì được biết hôm qua Hưng đã viết mail xin nghỉ việc đột xuất. Mai cười thầm trong bụng vì mình đã may mắn thoát được anh ta.

Tôi dày vò cô vì cô dám phản bội tôi
“Đúng. Tôi dày vò cô vì cô phản bội tôi”. Tôi lao ra ngoài cửa lòng đầy chát chúa. Không biết liệu làm thế có đúng không nữa?
Ái ân lạnh lẽo của chồng tôi…
“Tôi vẫn đi bên cạnh cuộc đời, ái ân lạnh lẽo của chồng tôi, mà từng thu chết từng thu chết, vẫn giấu trong tim bóng một người”...
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT