Xót xa vợ đi khám thai lại gặp chồng đưa nhân tình đi phá...

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì chưa chắc mình có thai hay không, tôi đến phòng khám kiểm, ai ngờ lại gặp cảnh tày trời...

Vợ chồng tôi kết hôn gần 1 năm, tình cảm hai đứa rất tốt đẹp, trước khi cưới cũng yêu nhau gần 1 năm.

Chồng tôi là người hướng nội, anh hoạt bát, vui vẻ, nhiều bạn bè. Anh rất tốt với tôi, vợ chồng son chưa có con, kinh tế đủ đầy lại yêu thương nhau nên cuộc sống rất đỗi ngọt ngào.

Cưới nhau hơn 9 tháng thì tôi chậm tháng, nghi ngờ mình có bầu nên tôi đi khám. Ban đầu định nói chồng đưa đi, nhưng sợ không có anh thất vọng nên lẳng lặng đi.

Ai ngờ đâu, lúc dừng xe trước cửa phòng khám, tôi chết sững khi nhận ra xe của chồng. Gọi điện thoại cho anh, anh nghe rồi bảo đang đi gặp khách hàng. Linh tính mách bảo, tôi đi như thôi miên vào bên trong, vừa hay đúng lúc đó thấy chồng và một người phụ nữ đi ra. Mặt đối mặt, tôi thấy anh biến sắc, lúng túng không nói được nào.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nhìn mọi chuyện đoán được phần nào, tôi bỏ chạy ra ngoài, chồng vội vã đuổi theo...

Về đến nhà, anh sụp xuống xin lỗi tôi, rằng anh trót dại một lần, cô ta có bầu nên buộc phải đưa đi phá, rằng anh không yêu đương gì cô ta cả, chẳng qua hôm ấy anh say không kiềm chế được...

Tôi nghe chồng nói mà chỉ biết khóc, trong lòng thấy vụn vỡ khủng khiếp. Chồng hỏi có phải tôi có bầu rồi không mà lại đến phòng khám đó, tôi không nói gì, thú thực, tự nhiên tôi lại mong mình đừng có con cái gì, bởi việc chồng gây ra là sự đả kích quá lớn với tôi, tôi không biết phải đối mặt thế nào?

Chồng lấy tên người cũ đặt cho con gái vừa sinh để trả thù tôi
Chồng lấy tên người cũ đặt cho con gái vừa sinh để trả thù tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự đau lòng vô cùng, tôi biết tôi sai từ đầu, nhưng cái cách anh trả thù khiến tôi chua xót quá...
Đau lòng tột cùng khi biết tình cảm chồng đối với bồ là chân thật
Đau lòng tột cùng khi biết tình cảm chồng đối với bồ là chân thật
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết là chồng yêu cô ta thật lòng nên tốt vậy hay là do anh quá chán vợ nên đối xử với vợ con chẳng ra gì…
Top 4 nàng giáp vượng đào hoa, tình duyên nở rộ trong tháng 9
Top 4 nàng giáp vượng đào hoa, tình duyên nở rộ trong tháng 9
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong tháng 9 này, những nàng giáp may mắn có tên dưới đây có số đào hoa cực vượng.
Lấy chồng xong, 5 nàng giáp này sung sướng
Lấy chồng xong, 5 nàng giáp này sung sướng "một bước lên tiên"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những nàng giáp này thời độc thân cũng bình thường như bao người, nhưng kết hôn vào họ có số "một bước lên tiên".
Đàn ông có tướng mạo này là người giàu có, yêu chiều vợ nhất
Đàn ông có tướng mạo này là người giàu có, yêu chiều vợ nhất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của nhân tướng học, đàn ông có nét tướng này là người yêu vợ, chiều vợ vô cùng.
Chồng cận kề ở bên nhưng tôi vẫn ngã vào lòng người khác
Chồng cận kề ở bên nhưng tôi vẫn ngã vào lòng người khác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dù tôi ở cạnh chồng nhưng tình cảm của tôi lại dành trọn cho người đàn ông khác, tôi không biết nên làm gì bây giờ nữa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT