Đau lòng tột cùng khi biết tình cảm chồng đối với bồ là chân thật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết là chồng yêu cô ta thật lòng nên tốt vậy hay là do anh quá chán vợ nên đối xử với vợ con chẳng ra gì…

Tôi biết chồng ngoại tình khi con gái chúng tôi 3 tuổi, và hai đứa mới kết hôn được 5 năm.

Thú thực, cuộc hôn nhân của chúng tôi sớm không hạnh phúc, anh là người khô khan, gia trưởng, không bao giờ chia sẻ cho vợ bất cứ công việc nào trong nhà, đã vậy còn hay mắng mỏ, chì chiết, nhiều khi tôi cảm tưởng anh cưới tôi về chỉ để có một người giúp việc, không hơn không kém.

Vậy mà khi phát hiện chồng ngoại tình, lòng ghen tuông, đố kỵ nổi lên, tôi không thể nào chấp nhận được việc người đàn bà nào khác cướp chồng khỏi tay tôi, dù có lúc tôi cũng chán anh đến tận cổ rồi.  Bây giờ tôi mà bỏ anh, tức là tôi từ bỏ chính bản thân mình, từ bỏ gia đình này và người đàn bà kia đắc thắc.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Trong đầu tôi khi ấy chỉ có hận thù, cay nghiệt và nghĩ làm sao để hai bọn họ buộc phải chia tay nhau trong đau đớn nhất.

Nhưng hóa ra tôi nhầm, một lần chồng say để điện thoại ở ngoài, tôi lấy và đọc được tin nhắn trong máy anh. Những đoạn chat cách đây cả năm trời anh vẫn giữ, lời lẽ hệt như đôi vợ chồng son. Điều khiến tôi đau lòng hơn cả là cách anh nhắn tin với người đàn bà kia, ngọt ngào, tình cảm, còn nói sẽ đi chợ nấu cơm, đưa cô ta đi mua sắm... toàn những điều mà từ trước đến giờ anh chưa một lần làm với mẹ con tôi.

Tôi quá tức giận nên đã làm ầm ỹ mọi chuyện lên, ai ngờ đâu chồng không những không tỏ ra biết lỗi còn ngang nhiên nhận tôi, còn nói tình cảm của anh dành cho người đó là thật lòng.

Thật sự tôi thấy cay đắng vô cùng, ở với mẹ con tôi, anh là người chồng tệ hại chẳng ra gì, vậy mà bên cô ta, anh lại như con người khác. Là anh yêu cô ta quá nên vì cô ta mà thay đổi, hay vì chán tôi quá rồi nên đối xử với tôi như thế?

Càng nghĩ càng đau, giờ tôi phải làm gì đây, tôi thất bại nặng nề rồi phải không?

Phụ nữ sợ gì điều gì nhất khi bước vào tuổi 30?
Phụ nữ sợ gì điều gì nhất khi bước vào tuổi 30?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Chạm ngưỡng 30, phụ nữ sợ nhiều thứ: Sợ già, sợ tàn phai nhan sắc, sợ không kiếm ra tiền... và sợ cả cô đơn.
Top 4 nàng giáp vượng đào hoa, tình duyên nở rộ trong tháng 9
Top 4 nàng giáp vượng đào hoa, tình duyên nở rộ trong tháng 9
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong tháng 9 này, những nàng giáp may mắn có tên dưới đây có số đào hoa cực vượng.
Bố tôi lên cơn đột quỵ khi thấy người yêu của con gái út
Bố tôi lên cơn đột quỵ khi thấy người yêu của con gái út
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chẳng hiểu con bé "say hoa đắm nguyệt" cái nỗi gì mà mê mệt người đàn ông đó đến thế.
Lấy chồng xong, 5 nàng giáp này sung sướng
Lấy chồng xong, 5 nàng giáp này sung sướng "một bước lên tiên"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những nàng giáp này thời độc thân cũng bình thường như bao người, nhưng kết hôn vào họ có số "một bước lên tiên".
Cưới 15 năm biết mình đổ vỏ, tôi vẫn không thể ly hôn
Cưới 15 năm biết mình đổ vỏ, tôi vẫn không thể ly hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ tôi thực sự không biết nên làm thế nào nữa. Tôi giận vợ, nhưng tôi thương con vô cùng, dù con bé không phải máu mủ ruột già của tôi.
Lặng người trước tiếng thỏ thẻ của chồng và ô sin trong phòng tắm
Lặng người trước tiếng thỏ thẻ của chồng và ô sin trong phòng tắm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự suy sụp vô cùng, giờ tôi không biết nên làm thế nào nữa. Giờ tôi có nên tiếp tục nữa hay không?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT