Chỉ với một bộ váy đơn giản, Lương Thùy Linh biến hóa tài tình với các style cá tính khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Lương Thùy Linh 'đánh lừa thị giác' fan ngoạn mục nhờ tài mix đồ thông minh dù mặc lại váy áo cũ.

Lương Thùy Linh - chiến binh vàng của nhan sắc Việt đang chinh chiến ở Miss World chưa bao giờ làm công chúng nước nhà hết mãn nhãn. Mới đây cô lại tiếp tục khiến công chúng bất ngờ khi xuất hiện trong bữa tiệc chào mừng giáng sinh cùng các thí sinh khác.

Xuất hiện tại bữa tiệc tối, Lương Thùy linh diện váy ngắn trên gối kết hợp với chiếc váy bó sát người khoe trọn vẹn thân hình thon gọn của mình. Nhiều lời khen ngợi dành cho nhan sắc của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2019. Song nếu không để ý kỹ thì xem như đại diện Việt đã có cú lừa ngoạn mục…

Empty

Bộ trang phục mặc dù là tông đen với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại giúp Lương Thùy linh trở nên khác biệt hơn hẳn so với những bộ cánh màu mè, cầu kỳ của các đại diện khác.Chỉ với 3 món đồ gồm áo ôm, chân váy ngắn, boots và chiếc áo măng tô, Lương Thùy Linh một lần nữa đốn hạ tim người hâm mộ nước nhà.

Empty

Với thời tiết lạnh giá, người đẹp đặc biệt thích diện váy ngắn. Không hề hở hang hay phô diễn cơ thể nhưng bộ trang phục Lương Thùy Linh chọn vẫn bật lên được vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ và thân hình mảnh mai của mình.

Empty

Phong cách make up, làm tóc của đại diện Việt Nam khá nhẹ nhàng.

Empty

Mái tóc vẫn buông soa tự nhiên và cứ như thế là auto xinh hết phần thiên hạ.

Empty

Với những hoạt động thường ngày trong khuôn khổ cuộc thi, Lương Thùy linh ưu ái đến những trang phục trẻ trung, nữ tính. Với bộ cánh này, người đẹp khoe được tối đa lợi thế đôi chân thon dài chuẩn siêu mẫu của mình.

Empty

Lương Thùy Linh bỗng trở nên vô cùng nổi bật với sự dịu dàng, nhẹ nhàng và thanh thoát vô cùng từ nhan sắc, phong thái đến bộ quốc phục mà người đẹp mặc.

Empty

Phong cách của Lương Thùy Linh không gói gọn trong một style nhất định nào mà luôn được người đẹp biến hoá không ngừng để luôn làm mới bản thân.

Empty

Không biết sự kiện có yêu cầu các cô gái mặc dresscode hay không mà đồng bộ thê này?

Empty

Được biết bộ cánh này từng được Lương Thùy Linh diện trước đó vài ngày trong hoạt động ở trường Đại học Oxford của Anh.

Empty

Với lần diện thứ hai, Lương Thùy Linh được khen còn đẹp hơn lần trước vì vẫn đảm bảo được tính sáng tạo tránh sự trùng lặp. Đơn cử như như mái tóc cột lần trước đã được thay thế bởi mái tóc dài tự nhiên ở lần diện thứ 2.

Empty

Chiếc áo măng tô cũng đã được thay thế. Điều này cũng cho thấy Lương Thùy Linh xứng đáng là một trong những nàng hậu khéo léo mix đồ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn