Chia tay tỷ phú 72 tuổi, Ngọc Trinh lần đầu tiết lộ sự thật bất ngờ bị giấu kín

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng thêm lần nữa "dậy sóng" trước phát ngôn của Ngọc Trinh về chuyện yêu đương sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô diện trang phục sexy, nở nụ cười rạng rỡ nhân dịp Tết đến xuân về. Theo đó, "Nữ hoàng nội y" bày tỏ, "Trinh chúc cho cả nhà ai có cặp có đôi sẽ hạnh phúc với một nửa còn lại của mình trong ngày lễ Valentine này. Ai còn cô đơn thì có những ngày cuối năm thật trọn vẹn bên cạnh gia đình và bạn bè của mình nhé".

27750511_1200952986702180_865183786020326929_n
Chia tay tỷ phú 72 tuổi, Ngọc Trinh lần đầu tiết lộ sự thật bất ngờ bị giấu kín.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp thì không ít bạn bè cũng như người hâm mộ đều thắc mắc về tình trạng yêu đương của người đẹp. Tammy Le - một người bạn thân của người đẹp miền Tây liền hỏi "Còn Trinh thì sao?", Ngọc Trinh liền đáp "Trinh vẫn cô đơn trong cuộc vui nhiều người, ha ha".

Untitled
Ngọc Trinh tiết lộ vẫn đang cô đơn sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để công chúng hiểu rằng hiện Ngọc Trinh đang "cô đơn" và chưa có mối tình nào kể từ sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều.

Trước đó, Ngọc Trinh từng đăng ảnh đi du lịch với một người đàn ông 'lạ' kèm theo trạng thái: "Anh ơi hãy đưa em đi khắp thế gian Và yêu em không chút dối gian anh ơi". Được biết, người đàn ông này là NTK Đỗ Long và Ngọc Trinh cũng là một trong những nàng thơ quan trọng của anh. Cộng đồng mạng thêm lần nữa "dậy sóng" nhưng thực chất, đó chỉ là nhà thiết kế và cũng là người bạn thân thiết của "Nữ hoàng nội y" mà thôi.

ngoc-trinh-co-ban-trai-moi-1-1039-phunutoday-1528-phunutoday
 Ngọc Trinh và người bạn thân thiết

Đồng thời, Ngọc Trinh tự nhận thấy bản thân có vẻ không được lòng nhiều người vì sự thẳng tính của mình cũng như lời nói của cô có vẻ không được dễ nghe nhưng ... tất cả đều không đáng sợ bằng những người "tâm xà khẩu Phật". Nhiều người đồng tình với "Nữ hoàng nội y".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link