Những tiết lộ cực sốc của người thứ ba về lý do đàn ông... ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi chỉ là những lý do trời ơi đất hỡi, nhưng chỉ đó thôi cũng đủ để các ông... ngoại tình.

 Nếu nghĩ chồng mình ngoại tình chỉ bởi gặp được người đàn bà hấp dẫn, xinh đẹp hơn vợ mình thì bạn đã nhầm. Thực chất, rất nhiều đàn ông sẵn sàng phản bội vợ để lên giường với đàn bà khác là bởi những điều sau.

Tình cũ không rủ cũng tới

Dẫu biết, tình cũ dù là tình đẹp hay tình buồn dù là tình đau hay tình nồng thì khi tình cũ 'rủ' thì cũng đừng tới. Nhưng trong thực tế, đàn ông gặp lại tình cũ mà cô này lụy tình, họ có thể sẽ lừa dối và phản bội vợ. 

li do dan ong ngoai tinh 1 phunutoday

Ham muốn tình dục

Nếu tình yêu là điều đưa hai con người lại gần nhau, cho họ những hạnh phúc tin yêu thì tình dục chính là chất keo gắn kết tình yêu, gia đình ấy. Nếu vợ chồng không hòa hợp chuyện gối  chăn, vợ quá thụ động khi gần gũi hoặc không thể đáp ứng những đòi hỏi tình dục từ chồng thì đàn ông sẽ nảy sinh ham muốn tìm kiếm một người bạn tình khác có thể giúp mình thỏa mãn.

Bạn đừng mong chàng cảm thấy cắn rứt lương tâm mà quay đầu, bởi một khi đàn ông có gan “nuôi bồ nhí” họ đã không còn sợ làm vợ mình tổn thương nữa rồi.

Chồng bạn chơi với người từng "ăn phở"

77% nam giới ngoại tình có bạn thân từng "ăn phở". Chơi với những người ngoại tình khiến việc quan hệ ngoài luồng trở nên bình thường và hợp pháp hóa nó như điều có thể. Điều này do tác động bởi quy luật "gần mực thì đen, gần đèn thì sáng".

li do ngoai tinh 2 phunutoday

Hám của lạ

Đàn ông nào cũng hám của lạ, cũng thích cảm giác chinh phục. Những thứ càng khó có được họ càng khát khao chiếm hữu, thế nhưng khi đã chiếm hữu được rồi họ lại cả thèm chóng chán. Cũng như với vợ, ngày trước đàn ông đã dốc hết lòng chỉ mong được đưa nàng về dinh, nhưng sau thời gian chung sống lại  xem vợ như “cơm nguội” và tích cực tìm kiếm những nàng “phở” mới mẻ.

Đặc biệt, độ tuổi từ 40-50 chính là giai đoạn những người chồng khát khao được vụng trộm, được yêu người đàn bà khác để sống lại thanh xuân của chính mình.

Stress trong công việc

Chồng bạn đầu tắt, mặt tối với công việc nhưng mọi chuyện dường như không thuận buồn, xuôi gió. Khi gặp khó khăn về tài chính, anh ấy thường say xỉn, mệt mỏi và luôn bực bội, nóng giận. Đừng coi nhẹ tình huống này vì nếu bạn không tinh tế và nhạy cảm xử lý mọi việc, chồng bạn có thể tìm thú vui từ bên ngoài. 

Do bản năng chinh phục

Đàn ông thường có xu hướng chinh phục, đó là bản năng bẩm sinh. Đến độ tuổi từ 40 đến 50 của cuộc đời, thời kỳ này được xem là thời kỳ hồi xuân, trở lại thời trai trẻ của đàn ông, họ có thể tìm đến những mối tình ở bên ngoài. 

Coi nhẹ giá trị chung thủy, đề cao giá trị đồng tiền và bản năng

Trong điều kiện "sóng tình" phủ khắp như sóng truyền hình, từ thành thị đến nông thôn, từ công sở đến ngoài đường, từ quán caraoke đến quán tẩm quất, từ zalo đến facebook,... thì những cái đầu người đàn ông coi những giá trị chung thủy, đạo làm chồng, đề cao bản năng trở thành những "máy bắt sóng tình nhạy bén". Khi đã bắt được sóng, thì ngoại tình đối với những người này là chuyện đương nhiên, dễ dàng và thường xuyên như chuyện ăn uống. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT