Ngọc Hiền trong những tháng cuối thai kỳ được chồng Việt kiều chăm sóc tận tình

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày cận kè chào đón thành viên mới của gia đình nhỏ, Ngọc Hiền khoe ông xã vừa làm tài xế vừa là đầu bếp và điều hành công việc giúp cô.

Dù đã vào giai đoạn tháng thứ 8 của thai kỳ, nhưng bản thân nữ ca sĩ vẫn làm việc như bình thường. Vốn là người đam mê công việc và không chịu ngồi yên một chỗ. Ngọc Hiền cho biết khi được làm việc mình yêu thích, cô không hề cảm thấy mệt mỏi, ngược lại còn thấy vui. Ông xã cô - doanh nhân Ngô Đình Nam - thương vợ, sợ cô làm việc quá sức nhưng không cản trở mà luôn ở bên chăm sóc, hỗ trợ cô.

Empty

Ngọc Hiền tâm sự: "Chồng tôi lo lắng từng bữa ăn giấc ngủ cho vợ con. Anh vừa làm tài xế vừa làm đầu bếp, giám đốc điều hành mọi việc cho vợ. Có hôm tôi phải đứng giảng cả ngày cho các học viên làm đẹp, chân bị chuột rút, anh thường xoa bóp chân để tôi bớt đau. Ban đêm khi ngủ, chỉ cần tôi trở mình, anh lập tức vỗ về, hỏi han".

Ngọc Hiền cũng cho biết sức khỏe của cô và em bé đều khá tốt. Hiện tại, em bé đã hơn 1,5kg, bé rất nghịch cứ liên tục đạp bụng mẹ. Mỗi lần đi khám thai, vợ chồng cô đều hạnh phúc khi nhìn thấy gương mặt con trai sắp chào đời.

Empty

Được biết hiện tại, Ngọc Hiền đang là bà chủ của một spa chuyên về phun xăm. Cô còn có trường đào tạo làm đẹp và sắp mở nhà máy sản xuất mỹ phẩm. Trước khi lấn sân lĩnh vực này, cô dành nhiều năm sang nước ngoài học nghề và được cấp bằng làm nghề chuyên nghiệp. 

Ngọc Hiền là gương mặt quen thuộc với khán giả nhiều năm về trước. Cô từng là thành viên nhóm nhạc Doremi cùng Trà My Angel, Quỳnh Nga. Sau khi nhóm tan rã, Ngọc Hiền vào Sài Gòn phát triển ca hát và đóng một số phim truyền hình như 'Gió nghịch mùa', 'Không cân sức', 'Định mệnh'.... Năm 2011, cô lên xe hoa với doanh nhân Việt kiều Ngô Đình Nam hơn cô 5 tuổi. Từ khi lập gia đình, cô rút khỏi làng giải trí để vun vén cho tổ ấm riêng. Trong 8 năm ở ẩn, vợ chồng cô đã có hai con.

nh4

Con gái đầu lòng của cặp đôi là Susu (tên thật Tuệ Lâm), năm nay 7 tuổi, con trai thứ hai Kaka (tên thật Tuấn Kiệt) hơn 3 tuổi. Và gia đình cô đang vô cùng hào hứng khi sắp chào đón thêm thành viên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn