Những kiểu tóc được “cách tân” làm đi làm lại vẫn không chán

( PHUNUTODAY ) - Các kiểu tóc đẹp đang ngày càng trở nên sáng tạo và được nhiều cô nàng lựa chọn để làm mới vẻ ngoài của mình.

Bên cạnh đó, những kiểu tóc đã từng là xu hướng của thời kỳ trước đây cũng được biến hóa trở nên hợp thời và ấn tượng hơn. Nếu thắc mắc đó là những kiểu tóc nào thì hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

Kiểu biến hoá cho những mái tóc tưởng “lỗi thời” được tái xuất

1. Tóc bím kiểu Hà Lan

Empty

So với kiểu tết tóc thông thường hay còn được gọi là tóc tết Tàu, tóc bím kiểu Hà Lan được thực hiện tương tự nhưng với thao tác ngược hoàn toàn với kiểu tóc bím cổ điển này.

Như thông thường, bạn cần chia tóc ra làm ba phần nhỏ ở mỗi bên và thực hiện tết tóc theo quy luật của kiểu tết Tàu. Sau đó, thay vì đặt lọn tóc này lên trên lọn tóc kia thì hãy làm ngược lại, đặt các lọn tóc xuống dưới nhau. Hoàn thành kiểu tóc theo hướng dẫn này, bạn sẽ có được kiểu tóc tết cực xinh nhưng ấn tượng hơn với phần bím tóc nổi bật theo kiểu 3D cực cá tính.

2. Tóc bím Hà Lan tết ngược

Empty

Để thực hiện kiểu tóc này, bạn thực hiện tết tóc từ gáy lên đỉnh đầu theo quy tắc tết tóc ngược lại với kiểu tết tóc thông thường để làm nổi phần bím tóc lên trên. Sau khi tết tóc đến đỉnh đầu, buộc chặt tóc bằng dây chun. Sau đó bạn có thể diện kiểu tóc đuôi ngựa hoặc tóc búi cao với phần tóc tết cá tính phía sau đầu, giúp tăng thêm điểm cộng cho vẻ ngoài của bạn. Đây là kiểu tóc mang nét cá tính và năng động phù hợp cho những buổi lễ hội náo nhiệt với không khí sôi động mà bạn nên thử.

3. Tóc tết mái đỉnh đầu

Empty

Nếu bạn muốn tạo một kiểu tóc có thể khoe toàn bộ gương mặt thanh tú của mình, đây là một lựa chọn phù hợp đấy! Chỉ cần sử dụng phần tóc phía trước tết từ trán lên đến đỉnh đầu rồi búi cao là bạn đã hoàn thành một kiểu tóc cực “chất” để ra đường. Bạn có thể kết hợp tết tóc mái đỉnh đầu với những kiểu tóc xoăn đẹp phù hợp.

4. Tết đuôi cá

Empty

Với kiểu tóc tết đuôi cá, bạn cần chia tóc thành phần bằng nhau để thực hiện. Giữ chặt hai phần tóc, dùng tay lấy một lọn tóc nhỏ từ phần tóc này bắt chéo sang phần tóc bên kia. Thực hiện lặp lại cho đến khi tết đến đuôi tóc, sau đó dùng tay nới lỏng các mối tết giúp tóc phồng và tự nhiên hơn.

5. Tết vương miện

Empty

Kiểu tóc tết vương miện không chỉ đem lại sự nữ tính, nhẹ nhàng mà còn không kém chất thời thượng và sang chảnh. Bạn có thể áp dụng kiểu tóc này để đi dự các sự kiện thời trang quan trọng,… thay vì những kiểu tóc xoăn đẹp thông thường. Lấy một phần tóc hai bên thái dương rồi tết lại và vòng qua đầu như một chiếc băng đô, sau đó cố định lại bằng kẹp tăm.

Bí quyết để có một mái tóc đẹp

Để có một mái tóc đẹp thì việc chăm sóc tóc là vô cùng quan trọng. Ngoài việc có “chiến lược” chăm sóc tóc bằng cách áp dụng các mẹo dưỡng tóc thường được bật mí thì chọn đúng sản phẩm cho mái tóc của mình cũng quan trọng không kém!

Những kiểu tóc được “cách tân” trên thật ấn tượng và dễ thực hiện đúng không nào? Hãy tự tạo kiểu tóc mà bạn yêu thích nhất và chăm sóc tóc thường xuyên để luôn rạng ngời mọi lúc mọi nơi bạn nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn