Chị em U40 trẻ đẹp như 18, đôi mươi nếu sử dụng đậu xanh theo cách này

( PHUNUTODAY ) - Lão hóa là nỗi sợ của hầu hết các chị em phụ nữ, bạn đang lo lắng không biết chống lão hóa như thế nào? Dưới đây là cách chống lão hóa với đậu xanh vô cùng hiệu quả nhé!

Từ xa xưa, kinh nghiệm của cha ông truyền lại đậu xanh đã được coi như 1 loại thức ăn rất tốt cho sức khỏe với nhiều công dụng khác nhau đặc biệt là chứa nhiều chất dinh dưỡng.

Sau này khi khoa học phát triển, các kỹ thuật tiên tiến đã chứng minh rằng đậu xanh thực sự là 1 loại ngũ cốc rất tốt chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho cơ thể. Các chất dinh dưỡng có trong đậu xanh gồm: chất xơ, chất béo, protein tự nhiên, các loại vitamin B1, B2, B6, E, C, K, các chất khoáng Ca, Mg, NA, K, Zn, Fe, Cu,… và cùng nhiều vi dưỡng chất khác…

Mặt nạ bột đậu xanh

Để tận dụng các công dụng làm đẹp và đặc biệt là sử dụng đậu xanh chống lão hóa, bạn không được bỏ qua loại mặt nạ này. Trên thị trường có rất nhiều nơi bán bột đậu xanh xay sẵn. Bạn có thể mua về hòa với một muỗng sữa chua để tạo thành hỗn hợp sệt vừa đủ.

chong-lao-hoa-da-bang-tra-xanh-2

Sau khi làm sạch mặt, bạn đắp mặt nạ trong vòng 20-30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Mặt nạ đậu xanh sẽ giúp da mềm mịn, xóa mờ các vết thâm nám và tàn nhang do lão hóa.

Giá đỗ, mầm đậu xanh chống lão hóa

Ăn giá đỗ thường xuyên để có làn da đẹp, tươi trẻ.

Ăn giá đỗ thường xuyên để có làn da đẹp, tươi trẻ.

Một sản phẩm khác từ hạt đậu xanh chính là giá đỗ. Tương tự như bản gốc, giá đỗ cũng chứa rất nhiều vitamin. Tuy nhiên phần đường bột trong đậu nay đã trở thành thân, nên bạn hoàn toàn yên tâm nếu bạn đang theo đuổi chế độ low cab nhé.

Không những vậy, theo các nghiên cứu cho thấy, phụ nữ ăn nhiều giá đỗ sẽ có lượng estrogen cao hơn những người không ăn. Hóc môn này sẽ giúp giữ cho làn da phụ nữ tươi trẻ, mịn màng và lâu lão hóa hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn