7 năm làm dâu hào môn của "thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo thay đổi bất ngờ, liệu có viên mãn?

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo sau 7 năm kết hôn khiến dân tình xôn xao.

Năm 2017, khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bước lên xe hoa với nam doanh nhân Trung Tín sau 3 năm hẹn hò. Sau khi kết hôn, cô hiếm khi đăng ảnh chồng con, chỉ chia sẻ trong những dịp đặc biệt.

405123183_6731690340275526_5521856021953131203_n

Dù ít chia sẻ nhưng qua những gì Đặng Thu Thảo đăng tải cũng đủ thấy cô có cuộc sống viên mãn thế nào. Ông xã người đẹp là tổng giám đốc một tập đoàn đặt trụ sở tại TP.HCM. Doanh nhân này xuất thân trong gia đình giàu có. Theo đó, cha mẹ anh đều là quản lý doanh nghiệp. Sau khi đi du học, trở về nước, chồng của Hoa hậu Thu Thảo kế thừa sản nghiệp của gia đình. Hiện anh quản lý công ty riêng với khoảng 800 nhân sự, làm chủ hai quán bar lớn ở Sài Gòn cùng nhà hàng ẩm thực Thái Lan. Nhiều người đẹp như Mai Phương Thúy, Thụy Vân thường bày tỏ sự "ghen tỵ" với hạnh phúc của cô. Sau đám cưới, hoa hậu rút khỏi các hoạt động giải trí để chăm lo gia đình. Thời gian đầu, mỹ nhân kín tiếng về đời tư do muốn có sự yên bình. Khi các con bắt đầu lớn, Đặng Thu Thảo thoải mái hơn trong việc công khai hình ảnh, cập nhật hoạt động thường ngày.

Gia đình Đặng Thu Thảo có sở thích du lịch biển. Mỗi năm vào kỳ nghỉ hè hoặc dịp lễ, họ dẫn các con khám phá thế giới xung quanh. Trở thành nàng dâu hào môn, người đẹp chuyển về sống trong căn biệt thự bề thế nằm ở trung tâm quận 1 (TPHCM). Sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo lui về chăm sóc gia đình. Tháng 3/2018, cô và ông xã đón con gái đầu lòng. Tháng 5/2020, cặp đôi tiếp tục có thêm nhóc tỳ thứ hai.

363753187_6278477198930178_9141527863744959029_n

Hoa hậu 9X từng nói cô là người cầu toàn, luôn muốn dành cho các con những điều tốt đẹp nhất. Khi làm mẹ, cô dành toàn tâm toàn ý cho các con, quan sát sự thay đổi của các con từng ngày. Khi các bé lớn lên, Đặng Thu Thảo và chồng coi trọng thời gian bên các con để uốn nắn, chỉ dạy.

Trải qua 2 lần sinh nở nhưng Đặng Thu Thảo vẫn thường được nhắc đến với biệt danh "thần tiên tỷ tỷ". Mỗi lần dự sự kiện, người đẹp 9X luôn trở thành tâm điểm nhờ ngoại hình ngày càng mặn mà, thần sắc rạng rỡ. Nhiều khán giả cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2012 đẹp lên nhờ cuộc hôn nhân viên mãn.

Hiện tại, Đặng Thu Thảo đang có cuộc sống giàu sang, tổ ấm hạnh phúc. Cô luôn được ông xã quan tâm, chiều chuộng. Chồng doanh nhân là "nhiếp ảnh gia" của Đặng Thu Thảo, thường chụp cho cô nhiều bức ảnh đẹp đăng trên trang cá nhân.

Tổ ấm của Đặng Thu Thảo nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo khán giả. Cô cũng được xem là một trong những Hoa hậu Việt Nam có cuộc sống viên mãn nhất tính tới hiện tại.

Đặng Thu Thảo còn không ngại ngần gọi chống là "người đặc biệt của cuộc đời". Thời gian qua, người đẹp hết lòng hỗ trợ công việc kinh doanh của chồng. Cô từng chia sẻ bức ảnh cùng ông xã và nói vui rằng đây là "sếp và trợ lý".

Ngoài ra, vợ chồng Đặng Thu Thảo còn dành nhiều tâm huyết cho các dự án thiện nguyện. Đặng Thu Thảo nói sau khi cưới, cô không bận tâm những điều xa hoa mà hạnh phúc khi được cùng chồng làm những điều ý nghĩa cho cộng đồng.

Cô hài lòng về cuộc sống bình yên, dành thời gian cho những người thân yêu và tập trung cho những mục tiêu của bản thân. "Điều quan trọng nhất là suốt quá trình ấy, những người tôi yêu thương vẫn luôn ở bên, thương yêu và tôi thấu hiểu họ hơn bao giờ hết", Đặng Thu Thảo từng chia sẻ.

21367046_1358237237620890_4766402996709487194_o

Lấy chồng giàu sang, điển trai và gia thế hoành tráng nhưng Đặng Thu Thảo lại thể hiện sự khiêm tốn. Vì vậy, giành vương miện đã nhiều năm nhưng nhờ sự chỉn chu giữ gìn hình ảnh nên tên tuổi của Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn đẹp trong mắt công chúng. Chính vì vậy, thay vì ở nhà chăm chồng chăm con làm bà nội trợ thì ngay sau khi sinh người đẹp đã quay trở lại với công việc. Dù thỉnh thoảng mới xuất hiện trên báo chí nhưng Hoa hậu Thu Thảo vẫn giữ được sức nóng và cô vẫn kiếm tiền bằng việc làm đại diện cho nhiều sản phẩm.

Chính vì vậy nên dù lấy chồng giàu nhưng Đặng Thu Thảo vẫn không mang tiếng "ăn bám" chồng. Và hiện tại, sau 7 năm ngày cưới, cuộc sống của cô cực kỳ viên mãn và hạnh phúc.

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô sở hữu nhan sắc thanh thoát, ngọt ngào, được công chúng yêu mến gọi là "hoa hậu của các hoa hậu", "thần tiên tỷ tỷ"... Người đẹp miền Tây sinh năm 1991 ngay từ những ngày đầu đăng quang đã thu hút sự chú ý của dư luận khi sở hữu đường nét thanh tú, cuốn hút với nụ cười ngọt lịm và nước da trắng ngần. Tuy nhiên, nhiều người đánh giá cô vẫn mang đậm chất mộc mạc miền Tây mà chưa toát lên được thần thái sang trọng của một Hoa hậu.

Nhưng theo thời gian, không thể phủ nhận nhan sắc của Đặng Thu Thảo ngày càng mặn mà và thăng hạng. Dù đã sinh con nhưng dường như người đẹp nhờ được chồng doanh nhân cưng chiều mà ngày càng ra dáng "Thần tiên tỷ tỷ", vóc dáng cô thon gọn và gu thời trang cũng sang trọng, lịch thiệp hơn hẳn ngày trước.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link