Người đàn ông lớn tuổi bị nhóm người lạ đánh đập không thương tiếc giữa hè phố gây bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một người đàn ông bán cá viên chiên lớn tuổi bị nhóm thanh niên hành hung tới tấp đang gây được sự chú ý của rất nhiều dân mạng.

Mới đây, hình ảnh một người đàn ông lớn tuổi bị nhóm thanh niên đánh đập vì nghi trộm điện thoại khiến ai nấy đều bức xúc thay.

Được biết, sự việc xảy ra vào tối 8/8 vừa qua ở đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP.HCM. 

Clip: Người đàn ông bị nhóm người hành hung dã man trên hè phố.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, người đàn ông lớn tuổi bị nhóm thanh niên đánh tới tấp vào người rồi dùng mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu. Chưa dừng lại, nhóm này còn buông lời mắng chửi người đàn ông trên: "Mày ngồi xuống đây, ngậm mồm".

Được biết, do nghi ngờ người đàn ông bán cá viên chiên lấy điện thoại của một người trong nhóm nên nhóm này đã hành hung dã man như vậy. Dù cho người đàn ông quỳ xuống van xin, hay người khác đến can ngăn thì nhóm người này vẫn không hề dừng tay.

Hình ảnh khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Hình ảnh khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Thậm chí, khi tìm thấy chiếc điện thoại bị mất, nhóm người này vẫn hùng hổ chỉ mặt vào đòi đánh chú bán cá viên tiếp. Người đàn ông bán cá viên thì cho rằng, mình chỉ đi ngang qua quán nhậu và vô tình nhặt được chiếc điện thoại của nhóm người trên chứ không ăn tộm. 

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng sự việc không chỉ khiến người chứng kiến mà dân mạng cũng vô cùng bức xúc vì hành động hung hãn của nhóm người.

"Nếu chú có lấy thật thì cũng nên báo công an, chứ ai đời đánh hội đồng một người đáng tuổi cha chú mình, còn bắt người ta quỳ lạy nữa."

"Thanh niên sức dài vai rộng mà xông vào cả nhóm đánh một người yếu thế,, không thấy xấu hổ à?", một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn