Bị người tình từ chối làm đám cưới, cô gái trẻ nổi giận rồi làm điều ghê rợn

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù muốn kết hôn nhưng lại bị người tình liên tục từ chối, cô gái đã lên kế hoạch sát hại vợ chồng nạn nhân.

Sự việc xảy ra tại quận Hoài Dương, thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). Nạn nhân là vợ chồng anh Tưởng Đại Vĩ (35 tuổi) và chị Lưu Diễm Diễm (36 tuổi). Tội phạm là Trần Lệ là cô gái trẻ 9x đang làm nhân viên quầy tại một cửa hiệu đồng hồ nổi tiếng trong một trung tâm thương mại ở thành phố Hoài An, Giang Tô (Trung Quốc).

Chân dung bị cáo Trần Lệ.

Chân dung bị cáo Trần Lệ.

Được biết, anh Tưởng làm nghề giáo viên nhưng vẫn thường đi lái xe đi giao hàng ngoài giờ để kiếm thêm thu nhập. Chính trong một lần gọi xe của anh Tưởng mà Trần Lệ quen rồi 2 người yêu đương hẹn hò. Mặc dù đã ly hôn với vợ cũ nhưng anh Tưởng và vợ cũ vẫn sống chung.

Sau khi có bạn gái mới anh Tưởng ngăn phòng ở chung với vợ thành một phòng riêng cho Trần Lệ vào ở cùng. Chị vợ biết liền đuổi cô đi. Đến tối 10/8/2018, đôi trai gái hẹn nhau đến nhà Trần Lệ cùng xem phim.

Vào sáng sớm ngày 11, lấy cớ "chơi trò chơi" cô lấy dây ruy băng trói tay chân, dùng dây thắt lưng buộc cổ bạn trai rồi trùm chăn, đánh khiến anh Tưởng nghẹt thở tử vong.

Khu dân cư nơi cô gái sát hại bạn trai.

Khu dân cư nơi cô gái sát hại bạn trai.

Sau khi sát hại bạn trai, khoảng 3h sáng, Trần Lệ cầm dao đến nhà chị Lưu nhưng không vào mà về lại nhà trọ lau dọn hiện trường rồi dùng chăn đỏ đậy kín thi thể anh Tưởng lại sau đó lái xe đến dưới nhà chị Lưu.

Khi chị này xuất hiên, cô ta nhấn ga tông thẳng đến khiến chị này bị hất văng ra vệ đường, cán qua người nạn nhân rồi đâm thẳng vào chiếc xe hàng đỗ phía trước rồi bỏ chạy. Khoảng 9h tối ngày hôm đó, Trần Lệ cùng với người thân đến đồn cảnh sát tự thú.

Được biết, sau khi xác định quan hệ yêu đương, Trần Lệ muốn kết hôn với anh Tưởng, nhưng anh này không đồng ý. Trước khi quen anh Tưởng, cô gái trẻ 9x đã trải qua 3 mối tình.

"Ban đầu tôi chỉ có ý định trói anh ta lại rồi lén lấy chìa khóa ô tô đến chỗ chị vợ để giết chị ta, nhưng anh lại ra sức vùng vẫy gào thét không còn cách nào khác tôi liền xuống tay giết anh. Xử lý xong anh Tưởng tôi vẫn kiên trì kế hoạch ban đầu của mình tìm đến nhà chị vợ". Trần Lệ cho biết.

Qua điều tra xét xử, tại phiên tòa ngày 18/4 tòa án nhân dân thành phố Hoài An tuyên bị cáo Trần Lệ mức án tử hình vì tội cố ý giết người, thủ đoạn tàn nhẫn gây ảnh hưởng xấu đến xã hội, đồng thời phải bồi thường tiền lo ma chay tang lễ cho hai nạn nhân số tiền 7 vạn NDT (khoảng 240 triệu đồng).

Trước đó, hồi tháng 3/2017, ở Cà Mau cũng từng xảy ra sự việc nam thanh niên ra tay sát hại người tình rồi treo cổ tự tử tại phòng trọ.

Gia đình tổ chức đám tang cho nạn nhân.

Gia đình tổ chức đám tang cho nạn nhân.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 1h40 sáng ngày 25/3, người nhà phát hiện Hữu Toàn (34 tuổi) và Phạm Thị Nguyên (30 tuổi) tử vong trong phòng trọ tại nhà trọ Bích Trân (thuộc phường 1, TP Cà Mau). Tại hiện trường, Toàn tử vong trong tư thế treo cổ và Nguyên có nhiều vết đâm trên ngực.

Gia đình nạn nhân cho biết, giữa Nguyên và Toàn có quan hệ tình cảm nhưng bị gia đình ngăn cấm vì Nguyên đã có một đời chồng, mà chồng Nguyên lại có quan hệ họ hàng với Toàn. Chán nản, Toàn bỏ nhà đi và thuê phòng trọ tại Bích Trân (đường Lương Thế Vinh, phường 1, TP Cà Mau) rồi đi làm thuê.

Trước khi xảy ra vụ việc, Toàn đã gọi điện, nhắn tin cho em ruột mình nói lời xin lỗi với gia đình và cho biết Toàn sẽ sát hại Nguyên sau đó tự tử. Khi vừa hay tin, người nhà của Toàn đã nhanh chóng đón xe từ huyện Thới Bình đi Cà Mau để ngăn cản, nhưng không kịp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn