Lại thêm cô nàng ở bừa bộn quá mức khiến các anh chàng cũng phải rùng mình

( PHUNUTODAY ) - Nhìn căn phòng ngập trong rác, đồ đạc vứt mỗi thứ một nơi của cô gái mà ai cũng phải ngán ngẩm thay.

Cứ "dăm bữa nửa tháng", trên MXH lại xôn xao bàn tán sôi nổi về những trường hợp gái xinh ở bẩn, để rác ngập trong phòng khiến ai cũng ái ngại.

Mới đây, lại thêm một cô gái bị chị ở cùng nhà lên MXH "bóc phốt" vì để phòng bừa bộn đến mức "đạt cảnh giới" kinh hoàng.

Bài chia sẻ trên MXH.

Bài chia sẻ trên MXH.

Theo như người chia sẻ, vì nhà có 2 phòng nên vợ chồng cô đã cho "em gái nuôi" của chồng ở nhờ một phòng. Tuy nhiên, dù đã nhắc nhở nhiều lần nhưng cô gái kia vẫn ở vô cùng bừa bộn và chẳng bao giờ dọn dẹp nhà cửa. Đỉnh điểm, mới đây, khi cô gái trở về nhà thì thấy nhà cửa bốc mùi khó chịu nên đã chạy vào phòng cô "em gái nuôi" để kiểm tra sự tình. Tuy nhiên, vừa mở cửa bước vào, cô đã choáng váng bởi căn phòng ngập trong rác của "em gái nuôi".

"Chẳng là đợt rồi em ở quê mới lên Hà Nội. Vừa mở cửa nhà xong, em thấy nó thum thủm, khăm khẳm nên đi quanh nhà 1 vòng không thấy gì. Vì thế em mạo muội vô mở cửa phòng nó ra và hứ khủtng khiếp nó đập vô 2 con mắt của em.", cô gái chia sẻ.

Bát đũa, đồ ăn thừa vứt bữa bãi ở góc bếp.

Bát đũa, đồ ăn thừa vứt bữa bãi ở góc bếp.

Quần áo, đồ dùng cá nhân cũng vứt la liệt dưới đất.

Quần áo, đồ dùng cá nhân cũng vứt la liệt dưới đất.

Không chỉ quần áo, chăn màn vứt bừa bãi khắp phòng mà bát đũa ăn xong cô "em gái nuôi" này cũng không thèm rửa để đến mức mốc meo. Rác thải, đồ ăn thừa cũng vứt rải rác trên sàn nhà khiến ai nhìn cũng ám ảnh. Thậm chí, không chỉ ở bừa bộn mà cô "em gái nuôi" này còn thường xuyên đi chơi về muộn khiến những người ở cùng vô cùng khó chịu.

"Lắm lúc cái nhà vệ sinh toàn 1 mình em dọn, chẳng bao giờ thấy nó dọn luôn. Chưa bao giờ em thấy nó quét cái nhà và chỗ để xe. Bát đũa thì nó để mốc meo, đồ ăn các thứ rác vứt tùm lùm. Bẩn kinh khủng", cô gái bức xúc chia sẻ.

Nhìn căn phòng bừa bộn đủ các loại rác thải này chẳng ai có thể nghĩ đây là phòng của một cô gái xinh xắn.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao. Ai nấy đều rùng mình với căn phòng bừa bộn quá mức của cô gái.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn