MC “Chúng tôi là chiến sĩ” Hoàng Linh gợi cảm, tình tứ bên ông xã điển trai

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh tình tứ bên ông xã Trần Mạnh Hùng của MC Hoàng Linh ngay sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Nguyễn Hoàng Linh đăng tải những hình ảnh tình tứ bên ông xã điển trai Trần Mạnh Hùng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ. Đi kèm với loạt ảnh này, nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" viết lời nhắn nhủ đầy mùi mẫn gửi đến chồng: "Cảm thấy cần phải động viên nhau một chút khi “anh người yêu” bắt đầu vào chiến dịch thâu đêm suốt sáng, còn cô người yêu của anh ấy chắc cũng phải hô biến một phát thành siêu nhân để cân hết cái tháng 9 này! Slogan của nhà Nhinh là: “Cố lên, sắp đến Tết rồi!”.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Loạt ảnh MC

Loạt ảnh MC "Chúng tôi là chiến sĩ" xinh đẹp, gợi cảm bên chồng điển trai.

Hình ảnh tình tứ bên ông xã của MC Hoàng Linh ngay sau khi đăng tải nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía cư dân mạng. Nhiều người không khỏi "ghen tỵ" với những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.

Được biết, nữ MC đã từng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ nhưng đến hiện tại Nguyễn Hoàng Linh đã tìm được hạnh phúc mới bên người bạn đời Trần Mạnh Hùng. Anh thường dành cho Hoàng Linh những hành động lãng mạn, giúp người yêu lau dọn nhà cửa… Đáp lại, Hoàng Linh cũng dành những lời “có cánh” cho nam quay phim. Cặp đôi thường chia sẻ những hình ảnh lãng mạn trên trang cá nhân.

ban-trai-vua-cau-hon-nu-mc-chung-toi-la-chien-si-la-ai-8_67004-1515287616-759-width600height450
Hình ảnh lãng mạn của cặp đôi được nữ MC chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh lãng mạn của cặp đôi được nữ MC chia sẻ trên trang cá nhân.

Được biết, vào cuối tháng 7 vừa qua, trên trang cá nhân của quay phim Trần Mạnh Hùng - chồng sắp cưới của MC Nguyễn Hoàng Linh - đã bất ngờ đăng tải hình ảnh cả hai đang đi làm thủ tục kết hôn. Anh viết: “Nhân dịp Hà Nội kỷ niệm 10 năm điều chỉnh lộ giới ,Trần Mạnh Hùng và Nguyễn Hoàng Linh điều chỉnh mối quan hệ”.

untitled

Cặp đôi từng có thời gian dài yêu nhau say đắm được bạn bè và người hâm mộ ủng hộ, mong chờ một đám cưới đẹp như trong mơ của hai người diễn ra vào thời gian tới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn