Hoàng Thùy bị chê bai, H'Hen Niê lên tiếng bênh vực

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng của H'Hen Niê khi Hoàng Thùy bị chê bai vì là đại diện Việt Nam dự Miss Universe khiến cư dân mạng câm nín.

Mới đây, BTC Miss Universe Việt Nam - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã công bố người đẹp đại diện Việt Nam dự Miss Universe 2019 - Hoa hậu Hoàn Vũ chính là Hoàng Thùy.

Ngay sau đó, H'Hen Niê đã gửi lời chúc mừng đến Hoàng Thùy: "Chúc mừng chị Hoàng Thùy chính thức được đề cử là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019. Em luôn tin chị vì chị vẫn luôn mạnh mẽ, nỗ lực và cố gắng không ngừng vì hai tiếng Việt Nam, chúc chị sẽ rèn luyện thật tốt cũng như luôn hoàn thành thật tuyệt vời sứ mệnh vì cộng đồng, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho mọi người nhé. Congratulations! Wish you all the best Miss Universe Vietnam 2019".

H'Hen Niê gửi lời chúc mừng tới Hoàng Thùy.

H'Hen Niê gửi lời chúc mừng tới Hoàng Thùy.

Một số cư dân mạng đã chê bai nhan sắc của Hoàng Thùy. Trước những bình luận này, Hoa hậu Hoàn Vũ đã thẳng tay xóa những commnet không hay về Hoàng Thùy trên facebook của mình và để lại những bình luận tốt đẹp.

Động thái này của H'Hen Niê cho thấy, cô hoàn toàn tin tưởng vài tài năng cũng như nhan sắc của Hoàng Thùy.

collage

Mới đây, sau quá trình cân nhắc, lựa chọn và trao đổi, UNICORP chính thức quyết định đề cử Hoàng Thùy – Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường Miss Universe. Việc lựa chọn ứng viên phù hợp đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019 nằm trong kế hoạch từ trước của công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn, giúp đại diện có thời gian chuẩn bị, rèn luyện và trau dồi cho cuộc thi. Sau thành tích Top 5 mà H’Hen Niê đạt được ở Miss Universe 2018, các đại diện tiếp theo của Việt Nam chắc chắn sẽ được bạn bè quốc tế đặc biệt quan tâm, nhất là đại diện của năm 2019.

a-hau-hoang-thuy-6-ngoisaovn-w600-h900-2220

Từ khi giành danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Thùy luôn tự ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình trong cương vị một Á hậu và là một ứng viên tiềm năng để đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Cô dành nhiều thời gian tập luyện hình thể theo chế độ dinh dưỡng, khoa học. Nhờ vậy mà chỉ số hình thể của cô được cải thiện với số đo lần lượt là 82-60-94 với vòng 3 đầy đặn gợi cảm, chiều cao 1m77.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn