Nghi bị ekip “chơi xấu” cắt sóng khi tham gia “Người ấy là ai”, Lý Nhã Kỳ vội vã lên tiếng thanh minh

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ đã chính thức lý giải nguyên nhân không được lên sóng khi tham gia vai trò cố vấn ở Người ấy là ai.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải một bài viết dài giải thích những thắc mắc của khán giả về việc ngồi ở vị trí cố vấn ở chương trình Người ấy là ai nhưng lại không được lên sóng.

Empty

Lý Nhã Kỳ giải thích nguyên nhân không được lên sóng khi tham gia vai trò cố vấn ở Người ấy là ai

"Bữa giờ fans, bạn bè và chị em nghệ sỹ, báo chí cứ inbox hỏi Kỳ là sao thấy chị đi quay Người ấy là ai rất lâu rồi mà không thấy phát sóng. Còn có những bạn hỏi tại sao tập của Kỳ bị cắt sóng. Còn có bạn cứ canh tuần này đến tuần kia xem trailer tập Kỳ mà đợi mãi không thấy, cứ lên mạng search Lý Nhã Kỳ tham gia Người ấy là ai nữa chứ. Thật sự Kỳ cũng rất tiếc vì chương trình rất hay và ý nghĩa ngay khi mùa 1 và mùa 2 Ban Tổ Chức đã mời Kỳ nhưng do chưa thu xếp được thời gian để tham gia, và mãi đến mùa 3 Kỳ mới tham gia đuợc, và tập của Kỳ được ghi hình sau đợt nghỉ dịch dài.

Vừa rồi Ban Tổ Chức thông báo tập của Kỳ và một số em nghệ sỹ khác bị hư file, mặc dù team của Ban Tổ Chức đã cố gắng gửi qua nước ngoài để khôi phục nhưng vẫn không được.

Thôi thì hẹn fans, bạn bè ở mùa kế tiếp của Người ấy là ai vậy, mặc dù Kỳ cũng như em Phát, Kiệt cũng rất tâm đắc tập này vì rất thú vị và vui, nếu phát sóng chắc chắn mọi người sẽ thích. Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn quan tâm và yêu mến Kỳ trong suốt thời gian vừa qua"- Lý Nhã Kỳ tiết lộ.

Sau khi chia sẻ, rất nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối khi không được xem Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại "Người ấy là ai": "Trời tiếc ghê", "Tiếc thật luôn", "Em cũng hóng ơi là hóng, đợi coi tập của chị mùa này", "Em cứ ngóng hoài mà không thấy, thì ra là vậy,mong gặp lại chị sớm"...

Empty

Được biết, cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ từng hào hứng đăng tải loạt hình ảnh góp mặt tại chương trình Người ấy là ai với vai trò cố vấn. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của đàn em Liên Bỉnh Phát, Gin Tuấn Kiệt, hứa hẹn sẽ mang đến những màn tung hứng “đậm muối” được đông đảo khán giả mong chờ.

Empty
Empty
Empty

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là nữ doanh nhân, diễn viên kỳ tài của Vbiz. Không chỉ có tên tuổi về mảng điện ảnh, mà kể cả trên thương trường cô cũng gặp hái được không ít thành công và là một nhà hoạt động xã hội tích cực. Đến thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ được nhắc đến là một nữ doanh nhân xinh đẹp, quý phái với khối tài sản kếch xù nhưng vẫn lẻ bóng một mình dù có không ít người theo đuổi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn