'Choáng' bởi gu thời trang sành điệu với những set đồ nghìn đô của Lan Khuê?

( PHUNUTODAY ) - Lan Khuê luôn tạo được ấn tượng đẹp đối với khán giả bởi sự xinh đẹp, tài năng cũng như phong cách thời trang sành điệu với những thiết kế đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới.

lankhue1

Lan Khuê là một trong những sao nữ Việt bắt đầu chạy đua theo "cuộc chơi" hàng hiệu cùng các người đẹp khác. Xuất hiện trong một tập của The Face, cô lựa chọn mẫu đầm in hoa cổ điển với sự hòa quyện cùng gam màu xanh nổi bật đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana. Không chỉ trang phục mà ngay cả phụ kiện cũng có mức giá lên đến hàng nghìn USD.

lankhue2

Lan Khuê biến hóa với hình ảnh gợi cảm khi diện mẫu đầm hoa hồng sắc đỏ của Dolce & Gabbana với mái tóc búi cao quyến rũ, thể hiện tính cách cũng như phong cách thời trang riêng của người đẹp,

lankhue5

Những bộ đồ đắt đỏ từ những thương hiệu đình đám thế giới như Dolce & Gabbana hay Max Mara, Dsquared2,... luôn được Lan Khuê lựa chọn khi ngồi trên ghế nóng The Face 2017.  

lankhue6

 Tham dự sự kiện, người đẹp cũng không quên lựa chọn trang phục đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp, khẳng định tư duy và phong cách thời trang của mình. Chiếc váy xuyên thấu họa tiết chấm bi to bản nằm trong bộ sưu tập mới nhất đến từ thương hiệu Saint Laurent với giá hàng nghìn USD.

lankhue4

  Với hình ảnh nữ tính khi, người đẹp lựa chọn mẫu đầm họa tiết của thương hiệu Versace cùng chiếc clutch đinh tán Christian Louboutin cho một ngày thời tiết mát mẻ. Có thể nói rằng, cô đang dần khẳng định vị thế của bản thân trong làng mốt Việt thông qua tư duy sáng tạo thời trang đậm chất riêng .

lankhue3

Lan Khuê tiếp tục "thu nạp" vào tủ quần áo của mình bộ suit họa tiết ngôi sao sành điệu đến từ thương hiệu Max Mara. Bộ đồ giúp cô thể hiện trọn vẹn sự thanh lịch nhưng cũng vô cùng cá tính và sang trọng.

lankhue8

Lan Khuê biết cách cân bằng nét hiện đại và cảm hứng hoài cổ khi lựa chọn mẫu giày cao gót ánh bạc hòa phối với chiếc đầm in hoa đến từ thương hiệu Vivienne Westwood. Hình ảnh người phụ nữ trưởng thành mang tinh thần cổ điển đã mang đến cho khán giả một Lan Khuê hoàn toàn khác biệt.  

lankhue9

Áo ba lỗ kết hợp quần họa tiết giúp cô khoe đôi chân dài miên man. Người đẹp còn nhấn nhá thêm với bộ phụ kiện hồng gồm túi và giày của cùng hiệu Gucci. 

lankhue10

 Cách sử dụng túi Chanel Boy để tạo nên phong cách khỏe khắn, cá tính là điểm cộng của Lan Khuê trong set đồ này. Chiếc túi có giá khoảng gần 100 triệu đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn