Những bộ trang phục khiến Hoa hậu Giáng My gợi cảm đến hút hồn ở tuổi U50?

( PHUNUTODAY ) - Ở ngưỡng tuổi U50 nhưng Hoa hậu đền Hùng Giáng My vẫn thu hút được sự chú ý mỗi khi cô xuất hiện bởi gu thời trang sang trọng, tinh tế cùng vẻ trẻ trung, thanh tú, đẹp đến mê hoặc lòng người.

giangmy1

Dù đã ở ngưỡng tuổi U50 nhưng Hoa hậu đền Hùng vẫn luôn toát lên vẻ trẻ trung, rạng ngời, đẹp đến hút hồn với những thiết kế gợi cảm mà đầy tinh tế.

giangmy2

Vẻ đẹp không tuổi của Hoa hậu khiến bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ.

giangmy3

Những chiếc đầm mỏng, hở vai đầy gợi cảm luôn là sự lựa chọn đầu tiên của Giáng My mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

giangmy11

Chiếc đầm xuyên thấu đính cườm tuyệt vời này đã giúp người đẹp ghi trọn điểm trong mắt khán giả. Cô tựa như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

giangmy4

Khi đến Thái Lan, Hoa hậu chiếc diện váy xanh đậm kèm phụ kiện hàng hiệu đắt giá cùng tone màu gồm vòng cổ, hoa tai Miu Miu, túi Hermes, giày Christian Louboutin và kính Dior.

giangmy5

Giáng My sang trọng và đầy bí ẩn trong bộ đồ hiệu Herve Leger mà Hoa hậu sắm tại Mỹ. Được biết, trang phục này có giá lên tới vài ngàn USD.

giangmy6

Mang phong cách nhẹ nhàng, quý phái, chiếc váy họa tiết độc đáo của thương hiệu Etro (Italy) cũng được Giáng My tậu trong chuyến đi Mỹ. Trong bộ trang phục này, thật khó để đoán được đúng tuổi của người đẹp.

giangmy10

Giáng My khoe vẻ đẹp quý phái mà trẻ trung trong set đồ với hai tone màu cơ bản đen - trắng. Các chi tiết phụ kiện như giày, túi xách và hạt chuỗi, đều được người đẹp chăm chút rất kỹ.

giangmy9

Rạng rỡ khi dạo phố, Hoa hậu đền Hùng sang trọng và kiêu sa với trang phục và phụ kiện của hàng loạt nhà mốt đình đám.

giangmy8

Đầm liền thân dáng chữ A theo phong cách thập niên 1960 được cô kết hợp với túi xách Louis Vuitton Capucine tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng maf sang trọng, tinh tế.

giangmy7

Vẻ đẹp không tuổi của Giáng My.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link