Bài nhạc chế "Con bị đánh mẹ ở đâu?" gây BÃO cộng đồng mạng, ai cũng cảm động rơi nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một bài nhạc chế mang tên "Con bị đánh mẹ ở đâu?" đang "làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng". Những lời hát là muôn lời cầu cứu giống như ngàn mũi dao đâm nát trái tim mỗi người.

Thời gian gần đây, tình trạng bạo hành trẻ diễn ra ngày càng nhiều khiến cộng đồng lo lắng, hoang mang. Nỗi đau ấy lớn gấp bội phần khi những trận đòn roi, những vết thương hằn sâu trên da thịt bọn trẻ lại do chính bố mẹ gây ra. Mới đây nhất là trường hợp bé trai 10 tuổi bị bố đẻ và mẹ kế đánh rạn sọ não, gãy xương sườn đang khiến cộng đồng mạng phẫn nộ tột độ.

bao-hanh-tre

Bé trai 10 tuổi bị bố đẻ và mẹ kế đánh rạn sọ não, gãy xương sườn đang khiến cộng đồng mạng phẫn nộ tột độ.

Với những vụ trẻ bị bạo hành dã man bởi chính cha ruột của mình cũng vậy, nhưng người thân trong gia đình, nhất là người mẹ ruột đã mang nặng đẻ đau ra các bé, hẳn phải thấy tim mình như thắt lại, bị bóp nghẹt, vì nỗi đau ập đến theo một cách quá bất ngờ!

Trước tình trạng bạo hành trẻ ngày càng tăng như hiện nay, một bài hát chế đã được tung lên mạng phản ánh rõ thực trạng bạo hành hiện tại. Bài hát chế cũng chính là lời cầu cứu, là câu hỏi mỗi đứa trẻ bị bạo hành đều muốn thốt ra: "lúc con bị đánh, mẹ ở đâu hả mẹ???"

Dưới đây là bài hát chế lấy đi nước mắt của hàng triệu người:

Ngay từ lúc được đăng tải, bài hát chế đã nhận được sự đồng tình của cộng đồng mạng. Nó giống như tiếng nói chung của cả xã hội, ai nghe xong cũng không cầm nổi lòng mình, nước mắt cứ thế tuôn rơi.

bao-hanh-1

 

bao-hanh-2

 

bao-hanh-3

Bài hát chế đã nhận được sự đồng tình của cộng đồng mạng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn