Choáng váng: Phim khiêu dâm được quay ngay trong trường đại học

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin một bộ phim khiêu dâm được khởi quay trong khuôn viên các trường đại học đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Sự việc diễn ra ở thành phố Los Angeles. Mỹ. Theo đó một bộ phim khiêu dâm được phát hành vào năm 2012 đã được quay tại trường trung học Alexander Hamilton, ngôi trường nằm ở khu vực Berverlywood, phía tây Los Angeles. Điều đó khiến thành phố này vừa quyết định tạm ngừng việc cấp giấy phép quay phim tại khuôn viên các trường học sau.

Phim khiêu dâm được quay ngay trong trường đại học. Ảnh minh họa.

Điều này được chứng thực khi FilmLA, một tổ chức chuyên xin giấy phép quay phim cho các hãng phim, tuyên bố trên trang web của mình. “Nếu bạn có ý định quay phim tại một trường học ở Los Angeles sau ngày 9/10/2015, xin lưu ý rằng yêu cầu của bạn sẽ không được chấp thuận”, FilmLA thông báo đến khách hàng của mình.

Được biết các công ty này đóng góp một khoản tiền không nhỏ cho các trường học tại Los Angeles. Theo một báo cáo con số có thể lên tới 10 triệu USD trong 5 năm trở lại đây.

Tuy nhiên đại diện nhà trường tố rằng họ đã bị các công ty lừa và sẽ không cho phép quay nữa nếu biết trước mục đích là quay phim khiêu dâm.

Giới trẻ và những cách kiếm bộn tiền cực “độc” thời công nghệ
Giới trẻ và những cách kiếm bộn tiền cực “độc” thời công nghệ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đăng tải video lên Youtube, viết blog hành trình, quảng bá phong cách sống… là những cách kiếm bộn tiền cực “độc” thời công nghệ của giới trẻ.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Kẻ lạ mặt cạy cửa sàm sỡ nhóm nữ sinh lúc nửa đêm ở phòng trọ
Kẻ lạ mặt cạy cửa sàm sỡ nhóm nữ sinh lúc nửa đêm ở phòng trọ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi cạy cửa chạy vào phòng, thanh niên bịt mặt dùng dao uy hiếp, sờ soạng nhóm nữ sinh. Chỉ đến khi nạn nhân la hét hắn mới bỏ chạy.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT