Xem phim khiêu dâm rồi cưỡng hiếp các nữ sinh để thỏa mãn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Qun đặt tên cho nhóm mình là nhóm "Hwang dâm tặc". Sau khi thảo luận, cả 3 lên kế hoạch khá hoàn hảo cho ý đồ đen tối của mình. Theo đó Qun và bạn mình sẽ theo đuôi những cô gái từ lớp học hoặc các trung tâm thương mại và đến đoạn đường vắng sẽ cùng nhau cưỡng hiếp.

Sự việc xảy ra tại Long Hải, Chương Châu, Trung Quốc. Huang Qun (20 tuổi) cùng hai người bạn của mình đều là những sinh viên văn hóa, thường xuyên rủ nhau tới phòng trọ để xem phim khiêu dâm. Đến một ngày do xem quá nhiều phim khiêu dâm nên cả nhóm tỏ ra khá bức bối trong người mà không muốn chi tiền cho gái bán hoa.

Qun liền nảy ra ý định là đi tìm kiếm những nữ sinh đi học về muộn và "hành xử". Qun đặt tên cho nhóm mình là nhóm "Hwang dâm tặc". Sau khi thảo luận, cả 3 lên kế hoạch khá hoàn hảo cho ý đồ đen tối của mình. Theo đó Qun và bạn mình sẽ theo đuôi những cô gái từ lớp học hoặc các trung tâm thương mại và đến đoạn đường vắng sẽ cùng nhau cưỡng hiếp.

Ảnh minh họa.

Một ngày cuối tháng 12, Qun cùng bạn bè mình đi xe tới khu Stone Town Forest Road Cyberport để tìm mục tiêu. Sau khi nhắm được cô gái Zhang 14 tuổi đạp xe đạp cả 3 đã quyết định đi theo cô gái này. Đến đoạn đường vắng, Qun và hai người bạn đã ép cô gái vào lề đường và sau đó thực hiện hành vi bỉ ổi của mình.

Vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Qun và bạn bè lại tiếp tục tìm kiếm đối tượng để "hành xử" nhằm thỏa mãn nhu cầu. Lần này, Qun tới các trung tâm giải trí để tìm mục tiêu và thấy Chen, nữ sinh 13 tuổi đang đi về nhà sau khi ăn uống với bạn bè. Qun liền gọi điện cho bạn bè mình và lặp lại hành động tương tự với cô gái Zhang tội nghiệp. Cùng ngày hôm đó, Qun và bạn bè mình còn ra tay với một thiếu nữ 13 tuổi nữa cách đó vài phố.

Hai trong số các nạn nhân đã làm đơn tố cáo gửi đến cảnh sát khu vực. Qua việc miêu tả tội phạm khá giống nhau của các nạn nhân, cảnh sát đã nhanh chóng điều tra, tìm ra thủ phạm. Chỉ một ngày sau đó, nhóm "Hwang dâm tặc" đã bị tóm gọn.

Trước đó, vào ngày 2/2, một bé gái 9 tuổi sống tại phía bắc thủ đô New Delhi, Ấn Độ bị cưỡng hiếp đến mức nguy kịch. Tên "yêu râu xanh" có tên Gopi Nisha Mallah được cho là đã cưỡng hiếp cô bé và bỏ trốn. Tuy nhiên, y nhanh chóng bị cảnh sát tóm gọn vào ngày 3/2.

Được biết, khi cô bé đang chơi đùa với các bạn trong một công viên gần nhà thì một thanh niên 25 tuổi xuất hiện. Y lấy các viên kẹo chocolate ra và tìm cách dụ dỗ những đứa trẻ. Bạn bè của của bé gái trên kịp bỏ chạy trong khi cô bé bị y bịt miệng và bắt đi. Mẹ của bé gái sau đó tìm thấy con gái cách nhà không xa trong tình trạng nguy kịch. Nạn nhân sau đó được điều trị tại khoa chăm sóc đặc biệt ở Bệnh viện Bara Hindu Rao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn