Nổ lớn tại rạp chiếu phim khiêu dâm, 36 người thương vong

14:47, Thứ tư 12/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có khoảng 80 khán giả đang thưởng thức một bộ phim khiêu dâm ở trong rạp thì phát hiện một tiếng nổ lớn.

Hôm qua, 11/2, tại rạp chiếu phim khiêu dâm ở thành phố Peshawar, tây bắc Pakistan đã xảy ra một vụ nổ lớn khiến 36 người thương vong.

Rạp chiếu phim Shama.

Được biết, vào thời điểm đó có khoảng 80 khán giả đang thưởng thức một bộ phim khiêu dâm ở trong rạp thì phát hiện một tiếng nổ lớn.

Theo sĩ quan cảnh sát Ijaz Ahmed, những kẻ tấn công đã ném ba quả lựu đạn vào Rạp chiếu phim Shama, một địa điểm khét tiếng tại Peshawar với việc chiếu các bộ phim khiêu dâm. Một quả lựu đạn đã phát nổ bên trong rạp và hai quả khác phát nổ bên ngoài, ông Ijaz nói với các phóng viên. Có khoảng 12 người chết và 24 người bị thương trong cuộc tấn công này.

Vụ nổ làm 36 người thương vong.

Được biết, Shama là một rạp chiếu phim lâu đời tại Peshawar, ở đây phim khiêu dâm được chiếu một cách công khai và mua vé bình thường như tất cả mọi bộ phim khác. Đến xem phim tại rạp bạn phải chứng minh mình trên 18 tuổi.

Rạp chiếu phim Shama trước đó đã nhận được những lời đe dọa về an ninh và cảnh sát đã khuyên các nhà quản lý rạp lắp đặt các máy dò kim loại bên ngoài. Tuy nhiên, lời khuyên này đã không được lưu ý, Ijaz cho biết thêm.

Đây được coi là cuộc tấn công thứ 2 trong vòng 2 tuần qua nhằm vào rạp phim tại thành phố Peshawar. Đại diện cảnh sát tại Peshawar, ông Mohammad Ijaz Ahmed, cho hay có khả năng đây là một cuộc tấn công của phe Hồi giáo ở Pakistan. Hiện chưa có cá nhân hay tổ chức nào đứng ra nhận trách nhiệm về vụ tấn công.

Peshawar, thủ phủ của tỉnh Khyber Pakhtunkhwa nằm ở phía tây bắc Pakistan, giáp với nơi ở của các bộ lạc, là địa bàn hoạt động của Taliban tại Pakistan.

Tuần trước, một kẻ đánh bom liều chết đã thực hiện một vụ nổ gần một khách sạn ở Peshawar, khiến 9 người thiệt mạng và hơn 30 người bị thương, các nhà chức trách địa phương cho hay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: