Vợ chồng đạo diễn Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp lần đầu khoe quý tử sau 10 ngày chào đời

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc thú vị của quý tử đầu lòng được vợ chồng đạo diễn Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp chia sẻ đã làm thỏa lòng mong đợi của người mến mộ.

Mớii đây, đạo diễn Victor đã thu hút sự ý của khán giả khi đăng tải hình ảnh bên con trai đầu lòng trên trang Facebook cá nhân. Trong ảnh, Victor Vũ khiến bạn bè, khán giả vô cùng thích thú khi tạo dáng nằm ngủ trưa giống hệt con trai. Ở phần bình luận, bà xã của anh – diễn viên Đinh Ngọc Diệp cũng mau chóng để lại lời nhắn nhủ: “Trời ơi, thương quá, best father of the year”.

Đây cũng là lần đầu tiên vợ chồng Đinh Ngọc Diệp – Victor Vũ công khai diện mạo con trai đầu lòng, sau hơn 10 ngày hạ sinh. Thông qua bức ảnh này, nhiều khán giả còn cho rằng, quý tử nhà Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ rất cứng cáp, kháu khỉnh và sở hữu nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc "cha nào con nấy" khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trước đó, đúng ngày đầu tiên của tháng 11, đạo diễn Victor Vũ chia sẻ thông tin đã chào đón con trai đầu lòng vào lúc 6 giờ 54 phút sáng nay (1/11/2018). Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ luôn tên của con trai đầu lòng là Landon Vũ Đông Quân.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, rất đông nghệ sĩ đã mau chóng gửi lời chúc tới vợ chồng Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ. Nhiều khán giả cũng để lại bình luận, bày tỏ mong muốn vợ chồng Victor Vũ sớm công khai hình ảnh quý tử đầu lòng tới công chúng trong thời gian gần nhất. Và mong muốn ấy ngày hôm nay đã được vợ chồng đạo diễn Victor Vũ làm thỏa lòng bằng bức ảnh "cha và con" không thể độc đáo hơn.

Đạo diễn Victor Vũ thông báo tin vui ngay sau khi bà xã Đinh Ngọc Diệp hạ sinh con trai đầu lòng.

Đạo diễn Victor Vũ thông báo tin vui ngay sau khi bà xã Đinh Ngọc Diệp hạ sinh con trai đầu lòng.

Tháng 3/2016, Đinh Ngọc Diệp tổ chức đám cưới với đạo diễn Victor Vũ. Cặp đôi có cuộc sống khá kín tiếng sau hôn nhân, mỹ nhân đình đám một thời cũng ít xuất hiện trong các sự kiện, chương trình giải trí mà tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Trên trang cá nhân, Đinh Ngọc Diệp cũng thường xuyên khoe loạt khoảnh khắc đời thường giản dị cùng ông xã và bạn bè.

Cuộc sống vợ chồng Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ sẽ càng hạnh phúc hơn nữa khi có cậu con trai đầu lòng.

Cuộc sống vợ chồng Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ sẽ càng hạnh phúc hơn nữa khi có cậu con trai đầu lòng.

Có thể nói, sau 2 năm về chung một nhà, vợ chồng Đinh Ngọc Diệp – Victor Vũ vẫn luôn giành cho nhau tình cảm ngọt ngào, ấm áp như những ngày đầu. Hiện, cả hai đều chọn cho mình cuộc cuộc sống yên bình, không ồn ào và cùng nhau thực hiện các dự án điện ảnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn