Choáng với diện mạo "xuống dốc" thảm hại của tài tử Johnny Trí Nguyễn

( PHUNUTODAY ) - Johnny Trí Nguyễn phong trần năm nào nay đã trở nên tiều tụy, xuống sắc khó nhận ra thế này.

Với những khán giả hâm mộ điện ảnh Việt, chắc hẳn không ai cảm thấy xa lạ với cái tên Johnny Trí Nguyễn. Suốt một thời, cái tên nam diễn viên phủ sóng khắp các màn ảnh rộng qua những bộ phim đình đám như như "Dòng máu anh hùng", "Bụi đời chợ Lớn",…

Với lợi thế từng làm casadeur (diễn viên đóng thế) tại Hollywood cùng vẻ ngoài nam tính, rắn rỏi, hình ảnh Johnny Trí Nguyễn gắn liền với những vai nam chính trong các bộ phim hành động, võ thuật đã đốn không biết bao trái tim của các chị em.

Empty

Tuy nhiên, xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM mới đây, Johnny Trí Nguyễn khiến nhiều người ngỡ ngàng vì diện mạo "xuống dốc" thảm hại của anh. Nam diễn viên mặc sơ mi kẻ sọc trắng xanh, ngồi ở hàng ghế giám khảo và khá kiệm lời.

Trên mạng xã hội, không ít ý kiến bất ngờ với dáng vẻ hiện nay của tài tử 44 tuổi. Johnny Trí Nguyễn gầy gò, gương mặt nhiều nếp nhăn. Ngôi sao võ thuật một thời còn khiến cư dân mạng lo lắng về vấn đề sức khỏe khi sụt cân hơn hẳn. So với hình ảnh quen thuộc ngày nào của Johnny, anh đã khác xưa rất nhiều.

Những hình ảnh của nam diễn viên ngay lập tức lan truyền trên mạng xã hội. Rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự bất ngờ trước ngoại hình hiện tại của nam diễn viên. Cư dân mạng để lại nhiều bình luận với câu hỏi: "Hình như anh ấy ấy nhìn như không được khỏe phải không?". Một số ý kiến cho rằng chính bộ râu xồm xoàm kia đã khiến ngoại hình của anh giảm sút đôi phần.

Empty

Trước đó, dịp đầu năm, Johnny Trí Nguyễn từng gây chú ý khi có màn hội ngộ võ sư Flores tại TP.HCM. Anh tiếp võ sư như bộ dáng của người vừa ngủ dậy, mặc trang phục đồ ngủ và gầy gò. Johnny không đấu tay đôi với Flores. Anh và võ sư ngoại quốc chỉ đàm đạo về võ học./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link