Phận đời kỳ lạ sống chung với 12 người phụ nữ, hôn nhân định mệnh với vợ trẻ kém 22 tuổi của Thương Tín

( PHUNUTODAY ) - Những cuộc phiêu lưu tình ái của Thương Tín nếu kể hết sẽ là một thiên tiểu thuyết vô cùng hấp dẫn.

Thương Tín là tài tử nổi danh của màn ảnh Việt với những phim đình đám: Ván bài lật ngửa, SBC, Biệt động Sài Gòn, Một thời ngang dọc… Ông cũng nổi tiếng đào hoa, phong lưu. Cuộc hôn nhân đầu của ông tan vỡ, để lại một cậu con trai. Từ nhỏ, người này sống với ông bà nội, Thương Tín liên tục đóng phim nên không ở gần con.

Lớn hơn một chút, Thanh Tùng - con trai Thương Tín về ở với mẹ. Không được gần ba, anh thật thà nói mình không có nhiều kỷ niệm với đấng sinh thành. Khi đã lấy vợ, sinh con, Thanh Tùng mới dần hiểu và tha thứ cho người cha nổi tiếng.

Empty

Sau khi ly dị, Thương Tín có mối quan hệ với một ca sĩ phòng trà nổi danh thời đó. Hai người sống chung nhưng không ràng buộc về pháp lý. Ông kể mình khao khát có một đứa con, nhưng người tình không đồng ý vì sợ ảnh hưởng sự nghiệp. Sau khi phát hiện người này phá thai, ông quyết định chia tay.

Buồn chán, Thương Tín lao vào ăn chơi, tiền bạc theo đó cũng lao dốc không phanh. Sau đó, ông về quê nhà ở Phan Rang sinh sống, đồng thời chăm sóc mẹ già. Tại đây, ông đã gặp cô gái trẻ và bất ngờ làm bố lần 2 ở tuổi 58.

Nói về cuộc đời mình, chính nghệ sĩ Thương Tín đã thừa nhận rằng, các chuyện tình một đêm của ông rất nhiều, có thể vài cuốn sách cũng không hết được. Chỉ riêng những người phụ nữ từng "góp gạo thổi cơm chung" với Thương Tín cũng đã trên con số 12.

Diễn viên nổi tiếng một thời kể ông có một người bạn thân, mỗi lần gặp người này đều dẫn theo cô em gái kết nghĩa. Người bạn của Thương Tín mất, ông đến chia buồn với gia đình liền gặp lại cô gái trẻ. Ông cũng an ủi, động viên cô vượt qua nỗi đau. Nhưng Thương Tín nói với ông, đó không phải tình yêu, cảm xúc với cô gái đó chỉ giúp ông đỡ lao đao ở tuổi xế chiều.

Tài tử một thời nói dù biết cô gái sẽ tổn thương vì lời nói thật nhưng ông không thể nói dối. Trước hay sau, ông đều muốn sống thật với cảm xúc. Nếu nói dối được, Thương Tín bảo cuộc đời mình sẽ không ra nông nỗi như ngày hôm nay. Nhưng dẫu sao, ông vẫn luôn chấp nhận.

Empty

Khi cô gái thông báo đã có thai với mình, ông đã khuyên cô nên bỏ đứa bé. Ông nói mình đã qua con dốc cuộc đời, danh tiếng và tiền bạc đều không có, sẽ thiệt thòi vì ông không mang lại danh phận cho họ. Thế nhưng, mấy tháng sau gặp lại, Thương Tín bàng hoàng khi phát hiện chiếc bụng của cô ngày càng lùm xùm. Vậy mà trước đó, cô đã đồng ý sẽ phá thai.

Ông kể dù có khuyên thế nào, cô gái ngoài 20 tuổi ấy vẫn kiên quyết giữ lại đứa bé mà không cần ông chịu trách nhiệm. Nhưng, ông không thể bỏ mặc con nhỏ.

Sống một mình không lo toan, ông chẳng bận tâm đến tiền bạc. Giờ bỗng dưng có con gái nhỏ, ông buộc phải làm bất kỳ điều gì để có tiền nuôi con. Ông thuê phòng trọ, đưa vợ con lên Sài Gòn chung sống. Mặc dù không làm đám cưới, nhưng ông vẫn thực hiện các thủ tục cần thiết.

“Cuộc đời tôi như chiếc xe lao dốc, phụ nữ là chiếc phanh giúp tôi thắng lại. Tình cảm của cô ấy giúp những năm tháng cuối đời của tôi bớt chơi vơi. Con gái là động lực để tôi cày bừa”, Thương Tín chia sẻ.

Ông kể mình và con gái có sợi dây liên kết, cô bé vừa mới sinh ra đã có gương mặt giống hệt bố. Mới 2 tuổi, cô bé đã tỏ ra hiếu động, lanh lợi khiến ông vui sướng trong niềm an ủi của tuổi xế chiều.

Thương Tín tâm sự ông đã sống cuộc đời trọn vẹn, giờ còn sống được ngày nào là có thêm lãi khi được vui chơi với cô gái bé bỏng. Ông cho biết mình cố gắng kiếm tiền để dành dụm, chuẩn bị tương lai cho con khi bản thân không còn sống trên đời.

Nghệ sĩ Thương Tín thường gọi người phụ nữ trẻ là “mẹ của con tôi”. Ban đầu, mẹ ông không chấp nhận và còn hoài nghi đứa bé có phải con trai mình hay không. Nhưng ông gạt đi, nói bà làm tổn thương cả 2 mẹ con.

Chưa dừng lại ở đó, Thương Tín cho biết, ở tuổi gần 60 mà mới có con nhỏ nên nhiều người chọc ghẹo ông lắm. "Lúc đầu tôi cũng buồn. Nhưng sau đó nghĩ lại, tôi thấy vẫn hạnh phúc vì đó đứa con thay đổi cuộc sống của mình. Tôi coi đứa con này như niềm an ủi cuối đời mình, muốn hướng nó sống thật tốt" - nam nghệ sĩ cho biết.

Thương Tín nói tiếp, "Từ lúc có con tôi thay đổi tâm tính, con người đổi khác rất nhiều, không còn lả lơi tán tỉnh phụ nữ như trước. Nhiều lúc ngồi cạnh phụ nữ mà chẳng biết nói gì, làm gì. Với cô vợ của tôi bây giờ, nếu không có đứa con này thì chắc chắn không còn vợ chồng gì hết. Đó là điều mà tôi phải nói thật. Có thể vợ tôi sẽ buồn khi biết điều này nhưng tôi không che đậy nó.

Vì lứa tuổi của tôi và vợ cách xa nhau nên đứa con kéo hai người lại gần nhau hơn. Nhiều khi gây lộn với nhau mà có nó nên cũng đỡ. Ở tuổi này, tôi mà làm đám cưới thì kì lắm, nên chỉ giới thiệu vợ con với bạn bè thôi. Vợ tôi cũng thông cảm cho tôi điều này. Cuối cùng, tôi vẫn luôn là người sống thật và thẳng thắn, không giấu diếm điều gì".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link