Bức ảnh thân mật là bằng chứng "tố" Bảo Anh và thủ môn Bùi Tiến Dũng yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - Một bức hình rò rỉ trên mạng xã hội mới đây cho thấy thực chất mối quan hệ giữa ca sĩ Bảo Anh và thủ thành U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng.

Tin đồn Bảo Anh hẹn hò Bùi Tiến Dũng rộ lên vào ngày 30/3, chỉ một ngày sau khi thủ thành U23 Việt Nam trở về nước sau trận gặp Jordan. Cụ thể, giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" đã bị bắt gặp đi uống cà phê với quản lý của Bùi Tiền Dũng và Nhật Lệ - bạn gái cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Sự xuất hiện của Bảo Anh tại Hà Nội vào thời điểm đó ngay lập tức dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ xinh đẹp và chàng thủ môn yêu nhau.

Nếu như cả hai nhân vật chính đều giữ im lặng, không thừa nhận cũng không phủ nhận thì người quản lý của Bảo Anh cho rằng "tin đồn chỉ là tin đồn".

Empty

Tuy nhiên, nhiều thông tin ngoài lề vẫn nhiễu loạn, trong đó có nguồn tin nhận được là chuyên gia trang điểm thân thiết với Bảo Anh khẳng định cặp đôi yêu nhau sau khi chụp hình chung một hợp đồng quảng cáo.

Quản lý của Bảo Anh sau đó cũng úp mở về việc Bảo Anh "đóng chung quảng cáo với ai cũng bị đồn yêu người đó".

3011877020194340149621271937508808n-15231352046591896181353

Mới đây nhất, một bức hình chụp lại hình ảnh Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng đóng quảng cáo vừa được cư dân mạng truyền tay nhau. Thậm chí, cả hai còn cùng mặc đồng phục và có những cử chỉ khá gần gũi, thân mật. Bùi Tiến Dũng dường như còn cõng Bảo Anh trên lưng.

Empty

Bức ảnh cũng phần nào cho thấy, thông tin Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng quen nhau vì đóng quảng cáo chung là sự thật. Còn việc tình cảm có nảy sinh sau đó giữa họ hay không thì không có cơ sở khẳng định.

Trước đó, sau khi đăng tải hình ảnh mới trên instagram, Bảo Anh nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Người đẹp hài hước đáp trả rằng dù xinh nhưng vẫn còn ế. Động thái này gần như khẳng định chắc nịch giữa cô và Bùi Tiến Dũng không có mối quan hệ tình cảm đặc biệt nào./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link