Choáng với gia thế "khủng" của vợ mới chồng cũ ca sĩ Hồng Nhung

( PHUNUTODAY ) - Sau câu chuyện chồng cũ nữ Diva nhạc Việt lấy vợ mới, xuất hiện những câu hỏi về lý do dẫn đến sự đổ vỡ hôn nhân này, hay những nghi vấn về "người thứ ba", những câu hỏi về gia thế của người đẹp này có thực sự là “trâm anh thế phiệt”...

Hôn nhân tan vỡ của Diva nhạc Việt khiến nhiều người tiếc nuối, bởi trước đó, nhiều người biết đến hình ảnh một gia đình hạnh phúc “chưa bao giờ to tiếng với nhau”. Hậu ly hôn, cách ứng xử văn minh, không ồn ào của nữ ca sĩ quả thực khiến nhiều người nể phục.

Empty

Trong khi "cô Bống" dần lấy lại thăng bằng cuộc sống để chăm sóc hai con Tôm - Tép thì chồng cũ của cô - doanh nhân Kevin Gilmore cũng nhanh chóng tổ chức lễ cưới với người mới. Được biết, người vợ mới này là Thiri Thant Mon, người Myanmar. Hôn lễ diễn ra kín đáo tại một resort sang trọng với sự góp mặt của người thân và bạn bè trong gia đình. Thông tin và hình ảnh lễ cưới này nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận.

hn1-15542256599111586077250-0918

Chưa một lần lên tiếng về câu chuyện "chồng cũ lấy vợ mới", tuy nhiên, những người hâm mộ cô Bống đã xuất hiện những câu hỏi về lý do dẫn đến sự đổ vỡ hôn nhân này, hay những nghi vấn về "người thứ ba", những câu hỏi về gia thế của người đẹp này có thực sự là “trâm anh thế phiệt”... Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là câu hỏi và hiện hai người phụ nữ liên quan đến sự vụ vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Trước ồn ào dư luận, doanh nhân Kevin lên tiếng phủ nhận, cho rằng mình và người mới đến với nhau khi đã ly hôn với nữ ca sĩ Việt Nam. Trong khi đó, ca sĩ Hồng Nhung vẫn luôn bày tỏ thái độ tích cực trên trang cá nhân. Cô vui vẻ với hiện tại và chăm chỉ làm việc, lấy việc nuôi dạy con cái làm niềm vui mỗi ngày.

hn1-15542256599111586077250-0918

Được biết, khi thông tin chồng cũ tái hôn được chia sẻ, Hồng Nhung đã nhận được rất nhiều lời động viên từ những người bạn thân thiết như Hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Bằng Kiều, Đoan Trang... Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1970 không mấy bận tâm và tỏ ra tôn trọng chuyện riêng tư của chồng cũ. Cô vẫn chỉ chia sẻ những điều bình thường, giản dị trong cuộc sống hàng ngày của mình trên mạng xã hội. Hành động, cách cư xử của cô khiến nhiều người cảm thấy cảm phục.

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân của mình, từ ngày 28/2, Thiri đã đăng tải bức hình thiệp cưới của cả hai, với lời cảm ơn sâu sắc tới người làm thiệp cưới. Thiri còn cho biết, hai vợ chồng cô rất thích những tấm thiệp cưới này.

hn6-15542256599472027155646-0919

Được biết, cô Thiri Thant Mon là một diễn giả, phát ngôn viên trong lĩnh vực đầu tư của chính phủ. Điều đáng nói là, đám cưới này diễn ra khá sớm, chỉ hơn nửa năm tính từ thời điểm Hồng Nhung công bố chuyện ly hôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link