'Choáng' với thiệp cưới 'uyên ương hồ điệp' của MC Thành Trung và bạn gái tiếp viên hàng không

( PHUNUTODAY ) - Tấm thiệp cưới cầu kỳ, bắt mắt của MC Thành Trung được chia sẻ trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân 1 người bạn của MC Thành Trung đã chia sẻ tấm thiệp cưới của anh và bạn gái Ngọc Hương. Thiệp cưới được thiết kế cầu kì và sang trọng với nhiều chi tiết tạo hình tinh tế. Cuối tháng 2 vừa qua, MC Thành Trung và bạn gái 9X Ngọc Hương đã làm lễ hỏi tại nhà riêng. Vì không muốn tạo ồn ào nên anh giữ kín thông tin về ngày hạnh phúc và chỉ mời một số người bạn thân thiết đến chia vui.

Được biết, đám cưới của nam MC này sẽ được tổ chức vào ngày 22/3 tới đây tại 1 nhà hàng sang trọng ở Hà Nội. Cặp đôi còn cẩn thận chọn dress code cho khách mời là màu trắng, đen và hồng. Từ trước Tết, cặp đôi đã lên kế hoạch kết hôn và đi chụp ảnh cưới sau 3 năm yêu nhau.

thanh-trung1-5964-1489208

 

thanh-trung2-4527-1489208

Thiệp cưới cầu kỳ hình "uyên ương hồ điệp" của MC Thành Trung.

 Theo tiết lộ của người bạn, thiệp cưới do chính chàng MC The Remix lên ý tưởng và nhờ thiết kế với biểu tượng về uyên ương hồ điệp. Hình ảnh con bướm tượng trưng cho một giai đoạn mới sau những ngày nằm trong kén. Điều đó đồng nghĩa với tình yêu 3 năm của Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương đã chín muồi, đủ yêu thương, sự tin tưởng để xây dựng tổ ấm bền vững.

"Muốn hôn nhân kéo dài thì hai người phải đồng quan điểm, như vậy dù có mâu thuẫn thì cũng sẽ giải quyết được. Trong 3 năm yêu Ngọc Hương, chúng tôi đã trải qua rất nhiều sóng gió, thử thách. Năm đầu hai người còn bỡ ngỡ về nhau. Năm tiếp theo cả hai phía đều lộ ra điểm yếu đến năm thứ ba là năm chung sống với những điều đó. Song, cuối cùng cả tôi và cô ấy đều chấp nhận nhược điểm của nhau để về chung mái nhà.” - Thành Trung chia sẻ.

thanh-trungs
thanh-trung3-5440-1489208

Thành Trung và bạn gái rất tâm đầu ý hợp.

 Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương gắn bó hơn 3 năm qua. Bà xã tương lai của anh sinh năm 1991, có ngoại hình xinh xắn và đang làm công việc tiếp viên hàng không, kinh doanh online. Từ khi yêu nhau, cặp đôi đã công khai mối quan hệ trên mạng xã hội và thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào mỗi lần hẹn hò hoặc đi du lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link