Sau hôn nhân đổ vỡ, Thu Quỳnh muốn 'nối lại tình xưa' với Chí Nhân vì con?

( PHUNUTODAY ) - Thu Quỳnh vẫn giữ ảnh cưới, không hối hận về cuộc hôn nhân với Chí Nhân. Hiện tại cô đã lấy lại được niềm vui trong cuộc sống và không trách chồng cũ về cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Thu Quỳnh và Chí Nhân gặp nhau khi cùng đóng chung bộ phim "Sống cùng lịch sử". Sau 2 tháng hẹn hò, cả hai quyết định lập gia đình vào năm 2014. Tuy nhiên cuối năm 2015, Chí Nhân vướng scandal tình ái với MC Minh Hà khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ồn ào về chuyện tình cảm của Thu Quỳnh, Chí Nhân và MC Minh Hà từng khiến dư luận xôn xao một thời gian dài.

Hơn 2 năm sau khi chia tay Chí Nhân, mới đây trong một cuộc phỏng vấn Thu Quỳnh đã có những chia sẻ chân thành về chuyện tình cảm cũng như cuộc sống sau khi gặp cú sốc trong hôn nhân.

thu-quynh-chi-nhan-7

 Ảnh cưới của Thu Quỳnh và Chí Nhân.

 Nữ diễn viên "Sống cùng lịch sử" tâm sự sóng gió có thể ập tới với bất cứ người nào không thể lường trước được. Khi cuộc sống hôn nhân trục trặc, cô đã phải chịu tổn thương tinh thần rất lớn cũng như suy nghĩ rất nhiều mới có thể đưa ra quyết định cuối cùng. Hiện tại khi đã trải qua giai đoạn khủng hoảng cô thấy mình nên sống chậm lại, điềm tĩnh hơn để lựa chọn một hướng đi mới để không bao giờ hối hận.

Để vượt qua stress, Thu Quỳnh quyết định trở lại với công việc sớm hơn so với dự định. Việc tham gia những vở diễn cùng đồng nghiệp giúp tâm lý của cô được giải tỏa. Mặc dù rất thương con, nhớ con nhưng nữ diễn viên phải nhờ ông bà ngoại chăm sóc để có thời gian chữa căn bệnh trầm cảm của mình trước.

Nhắc đến chồng cũ Chí Nhân, trong một lần chia sẻ trước kia, Thu Quỳnh từng nói cô không hề oán trách hay giận Chí Nhân. Nữ diễn viên tâm sự: "Tiên trách kỉ, hậu trách nhân. Bất cứ chuyện gi khi dẫn đến đổ vỡ, thất bại, việc quan trọng không phải là trách cứ ai mà phải trách mình trước đã, vì đúng hay sai đều xuất phát từ hai phía. Mọi chuyện cũng kết thúc rồi, trách nhau không giải quyết được vấn đề gì cả. Tôi không hối hận khi cưới Chí Nhân. Cũng không oán trách MC Minh Hà vì tình cảm là điều khó nói".

thu-quynh

Thu Quỳnh không hận Chí Nhân sau hôn nhân đổ vỡ.

 Trải lòng về những nguyên nhân dẫn đến hôn nhân tan vỡ Thu Quỳnh tâm sự có rất nhiều nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ, do chính cô và do cả Chí Nhân. Có thể khi đó cả hai quá non nớt trong việc đối xử với nhau nên để mọi thứ bị đẩy đi quá xa, không thể cứu vãn được. Cả cô và Chí Nhân đều có được những bài học đáng quý từ sự đổ vỡ này.

Hiện tại, hai mẹ con đang ở với ông bà ngoại vì vậy rất thoải mái về tinh thần. Niềm vui của Thu Quỳnh bây giờ là được ở bên con, gia đình, làm công việc mình yêu thích. Ngoài giờ làm, nữ diễn viên cũng dành tất cả thời gian để chăm sóc con. Cậu bé cũng đã đi học mẫu giáo và ngày càng lớn khôn.

Sau khi hôn nhân tan vỡ, cô cũng không muốn gây khó dễ cho chồng cũ bởi con trai cần nhận được sự yêu thương của cả bố và mẹ, ông bà ngoại và ông bà nội. Hơn nữa, cả cô và Chí Nhân đều có chung mong muốn là mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con trai. Vì thế cả hai rất hợp tác với nhau để đưa con đi học và lo cho cậu bé một cuộc sống đầy đủ. Dù đã chia tay nhưng cả hai không có sự bất đồng gì về việc nuôi dạy con.

thu-quynh1-

 Niềm vui của Thu Quỳnh hiện tại và được bên con trai và tiếp tục con đường nghệ thuật.

 Trong tương lai, Thu Quỳnh vẫn mong sẽ tìm được một người tri kỷ có thể thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ với mình. Tuy nhiên về chuyện tình cảm vì đã vấp ngã một lần nên cô vẫn e sợ "Khi đã bị thương một lần, dù thời gian có thể làm cho vết thương lành lặn nhưng vết sẹo thì vẫn còn mãi. Vì thế nghĩ lại chuyện cũ, tôi thấy sợ hãi, dè chừng. Hiện tại, tôi chưa nghĩ đến chuyện sẽ bước vào một mối quan hệ mới. Tôi muốn toàn tâm, toàn ý lo cho con, đồng thời đóng phim nhiều hơn" Thu Quỳnh tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link