Tướng học chỉ ra 4 vị trí "nốt ruồi quốc dân" giúp chủ nhân hưng thịnh cả đời, không bao giờ nghèo túng

( PHUNUTODAY ) - Nếu may mắn sở hữu 1 trong 4 nốt ruồi này, xin chúc mừng vì bạn có 1 tương lai thật tươi sáng và hạnh phúc.

Nốt ruồi ở dưới cằm

Những người có nốt ruồi dưới cằm thường thuận lợi trên con đường phát triển công danh, sự nghiệp. Cuộc sống của họ từ nhỏ đến lớn đều dư dả, đủ đầy không lo đói nghèo thiếu thốn. 

Nhờ vào khả năng giao tiếp khéo léo nên họ được mọi người xung quanh tôn trọng, kính nể. Dù vẻ bề ngoài cao sang, quyền quý nhưng họ luôn hòa đồng, cởi mở, thân thiện với mọi người xung quanh, luôn khiêm tốn, không bao giờ tỏ ra kiêu căng.

diem-mat-chi-ten-4-vi-tri-not-ruoi-neu-ban-co-thi-khong-bao-gio-lo-thieu-tien2

Nốt ruồi ở ngực

Những người có nốt ruồi ở ngực thường là người có quyền lực, phúc lớn mệnh lớn và gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. 

Họ có đầu óc nhanh nhạy, giỏi tính toán, làm kinh tế nhanh nên của cải dồi dào. Cả đời không lo thiếu ăn thiếu mặc. Hơn nữa con cái do được hưởng phúc đức từ cha mẹ nên sinh ra cũng là những người tài hoa , thông minh.

Nốt ruồi gần miệng

Nốt ruồi gần miệng là biểu hiện của người được hưởng phúc từ gia đình và có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Thường những người này sẽ may mắn gặp được người yêu thương mình thật lòng và rất dễ được gả vào nhà giàu có, quyền quý và tâm lý.

dan-ong-co-not-ruoi-o-nhung-vi-tri-nay-co-van-menh-cuc-xau-092937

Nốt ruồi càng đậm và càng gần miệng thì phúc lộc về sau lại càng nhiều, chỉ việc ngồi mát ăn bát vàng.

Nốt ruồi ở ngón tay

Nốt ruồi ở ngón tay là dấu hiệu 1 người nào đó được quý nhân giúp đỡ nhiệt tình. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở ngón tay cái, quý nhân của họ thường là bố mẹ hoặc người lớn trong nhà hay cấp trên, hoặc bố mẹ rất có quyền thế.

Nếu nốt ruồi ở ngón trỏ có ý nghĩa quý nhân là anh chị em trong nhà. Nốt ruồi ở ngón áp út có nghĩa quý nhân là vợ chồng. Còn ngón út đại diện cho con cháu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn