Mai Phương Thúy lấn át tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 khi vô tình trở thành "tâm điểm chú ý"

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện tại đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2019, Hoa hậu Mai Phương Thúy diện đầm trễ nải khiến cô vô tình gặp phải sự cố khi lên sóng truyền hình.

Tối qua ngày 3/8, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 chính thức được diễn ra tại Đà Nẵng với sự tham gia của nhiều mỹ nhân showbiz Việt. Trong đó, Mai Phương Thúy thu hút ông kính của báo đài khi diện chiếc đầm xám xẻ tới 2/3 bầu ngực.

3.1

Chính vì lựa chọn trang phục có độ hở cao, Hoa hậu Việt Nam 2016 nhiều lần suýt lộ hết vòng một. Theo nhận định của khán giả cũng như cộng đồng mạng dõi theo truyền hình, có những khoảnh khắc Mai Phương Thúy như bị tụt áo. Dù không được chụp trọn vẹn dưới ống kính máy ảnh, nhưng các hình ảnh của Mai Phương Thúy lại thu hút nhiều lượt xem hơn cả và khiến công chúng phải tò mò.

Được biết trước đó, Mai Phương Thúy từng nhiều lần bị cộng đồng mạng chê vì cách make up, chọn kiểu tóc và diện trang phục không phù hợp khi xuất hiện tại thảm đỏ.

Một cư dân mạng cho rằng: "Kiểu tóc uốn ngang vai chính là nguồn cơn khiến Mai Phương Thúy tuột sắc thê thảm. Phần đuôi tóc uốn xoăn kết hợp cùng việc chia ngôi giữa khiến gương mặt bị dài và thiếu cân đối.

3.2

Thêm vào đó, thợ trang điểm dường như đã hơi quá tay khi đánh khối khiến làm mất đi nét trong trẻo nhẹ nhàng của nàng hậu, khiến cô trông dừ hơn so với thường lệ".

Cũng tại đêm chung kết cuộc thi, Lương Thùy Linh - người đẹp đến từ Cao Bằng đã chính thức trở thành tân Hoa hậu Thế Giới Việt Nam năm 2019. Lương Thùy Linh sinh năm 2000, nhờ sở hữu nhan sắc duyên dáng, cùng chiều cao lý tưởng và số đo 3 vòng ấn tượng, Thùy Linh gây được ấn tượng mạnh với ban giảm khảo cũng như khán giả.

1-0021

Tân Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam còn khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi sở hữu một loạt thành tích học tập khá khủng: thi đỗ vào Trường ĐH Ngoại thương, và là một trong những sinh viên xuất sắc; từng là một thành viên của đội tuyển HSG tiếng Anh dự thi cấp quốc gia và sở hữu IELTS 7.5.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn