Chọn bát cơm bạn muốn ăn nhất, tiết lộ chỉ số hạnh phúc của bạn

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn đo chỉ số hạnh phúc của mình trong đời sống vợ chồng thì hãy thử làm bài trắc nghiệm dưới đây nhé.

Dưới đây là hình ảnh của 4 bát cơm được đánh thứ tự theo bảng chữ cái A, B, C, D. Mỗi hình ảnh là một bát cơm khác nhau vì vậy bạn hãy lựa chọn bát cơm mà bạn thích ăn nhất sau đó tìm xuống đáp án tương ứng bên dưới để kiểm tra kết quả.

A. Nếu như bạn chọn bát cơm này, bạn là người có chủ trương tự do, độc lập và tất nhiên nửa kia của bạn cũng phải là người như vậy. Bạn thông minh, biết cách quản lý sự nghiệp và hôn nhân của mình. Trong hôn nhân, bạn và nửa kia rất tin tưởng nhau, cho nhau khoảng không gian riêng. Hơn ai hết, bạn hiểu rằng khoảng cách nhất định sẽ giúp hôn nhân trở nên bền vững hơn.

B. Những người chọn cơm gạo đen sau khi kết hôn sẽ có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Trong sự nghiệp bạn là người thành đạt, trước khi kết hôn đã nỗ lực lập nghiệp. Bạn và nửa kia rất xứng đôi vừa lứa, nhất định bên nhau tình cảm sẽ ngày một gắn bó. Sau khi kết hôn, cả hai cùng nhau vun đắp xây dựng tổ ấm, phát triển sự nghiệp ngày càng lớn mạnh, cuộc sống cũng ngày càng hạnh phúc.

C. Những người chọn cơm chiên là người chăm chỉ gánh vác việc hôn nhân gia đình, không quản ngại khó khăn. Bạn cũng là người sẵn sàng đảm nhận nhiều công việc, nhận phần thiệt về mình với những mong có thể cải thiện chất lượng sống gia đình.

Thế nhưng cũng chính vì tâm lý luôn hy sinh, cho đi không cần nhận lại như vậy mà đối phương thiếu đi sự trân trọng dành cho bạn. Bạn cần biết rằng, hôn nhân muốn tốt đẹp và bền chặt cần có sự nỗ lực từ cả hai phía.

D. Trước khi kết hôn, người chọn bát cơm này thường là người quyết đoán. Thế nhưng sau khi kết hôn bạn lại trở nên rụt rè hơn. Bạn hay lo lắng điều này điều kia, không dám nắm lấy cơ hội vì có quá nhiều nỗi lo trong mình, để rồi khi nhìn cơ hội bị người khác lấy mất, họ phát triển và thành công thì lại cảm thấy tiếc nuối và lo lắng. Một phần dẫn đến điều này có lẽ là do bạn khá phụ thuộc sau khi kết hôn và thiếu sự ủng hộ của bạn đời.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link