Hồ Ngọc Hà và Kim Lý yêu nhau theo kịch bản?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước lời của nhiếp ảnh gia về chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Xuất hiện trong một sự kiện thời trang lớn được tổ chức tại TP. HCM tối 28/6, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý gắn bó với nhau như hình với bóng. Trong số những bức ảnh tại sự kiện, có một khoảnh khắc chụp lại hai người được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội.

Ở bức ảnh này, ai nấy đều ngưỡng mộ ánh mắt vô cùng âu yếm và trìu mến mà Kim Lý dành cho Hà Hồ. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại tỏ ra không hài lòng khi cho rằng nam diễn viên "Hương Ga" đang xuống sắc và gầy hơn từ khi yêu Hà Hồ. Thậm chí, họ còn ghép ảnh thuở Kim Lý bên tình cũ Trương Ngọc Ánh với khoảnh khắc hiện tại Kim Lý bên Hà Hồ để so sánh.

Kim Lý đắm đuối ngắm Hồ Ngọc Hà

Kim Lý đắm đuối ngắm Hồ Ngọc Hà

Mới đây, một nhiếp ảnh gia khá có tiếng là Manh Bi đã chia sẻ nhiều điều thú vị khi có dịp cộng tác với cặp đôi trong một bộ ảnh càng làm các khán giả phát sốt vì sự ngọt ngào tình cảm của cặp đôi này.

Manh Bi cho biết, anh từng làm việc với Kim Lý còn Hồ Ngọc Hà thì chưa nên khi nhận được lời mời, anh chỉ đi chụp trong tâm thế chụp cho các cặp đôi như bao lần trước: "Nhưng đến hôm chụp thì thực sự được chứng kiến một hình ảnh khác của Kim Lý, một người đàn ông đủ đầy sự tinh tế, chỉ cần người phụ nữ của mình trông có vẻ mệt mỏi thôi cũng sẽ hỏi han và chăm sóc rất cẩn thận, nhẹ nhàng lắng nghe mỗi khi cô ấy nói".

Empty

Trước sự quan tâm chăm sóc của Kim Lý, Hà Hồ khiến người khác cảm nhận được rằng dù cô có mạnh mẽ khi trải qua nhiều scandal thị phi ồn ào, dù có nổi tiếng ra sao, đến cuối cùng, điều cô cần vẫn chỉ là một người đàn ông tinh tế, biết quan tâm chăm sóc như Kim Lý.

Đồng thời, nhiếp ảnh gia này chia sẻ, "Hà Hồ cho tôi cảm nhận nhiều hơn về cô ở phía sau của một nghệ sĩ, dù cô ấy có mạnh mẽ, quyền lực hay nổi tiếng đến đâu thì nơi cuối cùng cô ấy muốn trở về, muốn được nũng nịu, bé nhỏ vẫn là người đàn ông yêu thương của mình.

Họ không cần người đàn ông ấy to lớn hay tài giỏi, đơn giản chỉ là đủ tinh tế để quan sát, đủ kiên nhẫn để lắng nghe họ đúng lúc, nói họ biết mình cần làm gì lúc đắn đo, cùng nhau hòa hợp khi bất đồng quan điểm và hơn hết cho họ cảm giác an toàn của một gia đình".

t8-1124-1444

Trước đó, màn khóa môi ngọt ngào ngay trên sân khấu của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cũng đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" với nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể trong đêm diễn, sau khi thể hiện ca khúc “Cả một trời thương nhớ”, giọng ca gốc Quảng Bình chia sẻ rằng, nhiều người hỏi về nụ hôn trong MV bài hát này và cô tâm sự thật là đã phải dầm mưa để thực hiện cảnh này nên không thấy lãng mạn.

Vì lời kêu gọi của MC Nguyên Khang, bỏ qua chút ngại ngùng, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã tiến lại và trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào ngay trên sân khấu trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả theo dõi chương trình.

Sau khi bị một số người cho rằng màn khóa môi là do nữ ca sĩ bày ra để PR chiếm sóng sân khấu, Hồ Ngọc Hà cho biết khoảnh khắc cô và Kim Lý trao nhau nụ hôn trên sân khấu là hoàn toàn ngẫu hứng và không có trong kịch bản. Nữ ca sĩ cũng khẳng định, cô chưa bao giờ dùng chuyện riêng để PR cho bất cứ sản phẩm hay sự kiện nào./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn