Chọn váy xòe thắt đai dịu dàng cho cô nàng mùa thu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Váy thắt eo luôn luôn là gu thời trang giúp bạn trẻ, duyên dáng hơn.

Váy xòe thắt đai mang tới cho các bạn gái công sở một phong cách thời trang xinh đẹp điệu đà, đó là món quà tuyệt vời dành cho các cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng lãng mạn của mùa thu. 

Váy đầm vốn dĩ là một item rất thích hợp với khí trời mát mẻ, một chút lành lạnh heo may của mùa thu. 

Mỗi chiếc váy đều có những điểm nhấn tạo sự thu hút riêng: Có thể là vòng cổ với những thiết kế điệu hoặc đính đá, hay bằng hoạ tiết bắt mắt…hay đơn giản là điểm nhấn vòng eo bằng những chiếc đai ngoài hoặc đai liền váy.

 Kiểu váy này được khá nhiều cô nàng lựa chọn bới sự duyên dáng của những chiếc đai ở vòng eo

.
Những chiếc váy tạo điểm nhấn vòng 2 bằng những chiếc đai lưng, dây vải…đều giúp bạn duyên dáng và thon gọn hơn.

Hầu hết những chiếc váy xoè đều cần đến những chiếc đai eo, mặc dù dáng váy của bạn đã thiết kế vừa vặn vòng 2 và tạo độ xoè từ hông nhưng nếu thêm một chiếc đai ngoài hoặc chiếc dây vải thắt eo sẽ tạo điểm nhấn hơn nữa và sẽ tạo được sự thu hút cho người đối diện.


Váy thắt eo luôn luôn là gu thời trang giúp bạn trẻ, duyên dáng hơn. 

Mẫu váy xuông dáng xòe màu hồng nhạt, có cúc phần ngực đáng yêu, với thiết kế đơn giản nhưng điểm nhấn là chiếc cúc phần ngực và chiếc thắt lưng phần eo tôn dáng bạn trông bạn thật điệu đà đáng yêu và nữ tính.

Váy xòe hay váy chữ A làm cho các vòng đo trở nên cân đối và người mặc thêm trẻ trung

Mẫu thiết kế có chân váy xòe mẫu sẫm được chiết ly xung quanh kết hợp với áo ren trắng cổ trong rất tinh tế. Với chiếc đai thắt eo nổi bật thì đây là mẫu váy rất đẹp và phù hợp cho những ngày dạo phố dưới trời thu.

Phong cách sang trọng , toát lên vẻ quí phái

Nếu bạn là cô nàng sành thời trang thì có thể nhận thấy có những chiếc váy bắt buộc phải dùng đai eo mới đủ bộ và đẹp. Có khi chỉ là đai eo giả, có chỉ để có nhưng trông chiếc váy của bạn trở lên xinh xắn hơn nhiều kể cả váy xoè, hay vấy ôm.

Thiết kế kẻ caro trẻ trung, màu sắc tươi sáng nổi bật, tay lỡ, cổ sen, eo ôm sát đính nơ tạo nên điểm nhấn tôn lên phần gợi cảm. Phần chân váy dáng xòe nhẹ nhàng duyên dáng, chất liệu mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Bạn có thể kết hợp thêm một chiếc áo cardigan mỏng vào những ngày thu se lạnh

Những chiếc váy xoè xếp ly sủ dụng đai eo bằng vải đồng màu với sự khéo léo buộc thành dây nơ cho cô nàng trẻ hơn, nữ tính hơn

Khác với các kiểu váy xòe thời điểm giữa hè, váy xòe mùa thu thường được thiết kế với các chất liệu dày dặn hơn hoặc thiết kế 2 lớp với lót trong. 

Với thiết kế dáng xòe trẻ trung bằng chất liệu dày dặn đây đúng là mẫu váy thu đẹp cho các bạn trẻ.


Váy có điểm nhấn là chiếc đai vải được thiết kế cùng chất liệu và tone màu đỏ đun

Váy xòe thắt đai xinh đẹp


Dáng váy đầm sơ mi hơi xòe cùng màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng giúp bạn vừa tôn dáng lại vừa tôn da và trở nên xinh đẹp hơn trong mắt đồng nghiệp.

Nếu như mùa đông bạn ít có cơ hội diện váy xòe vì thời tiết quá lạnh thì mùa hè và mùa thu là thời điểm tuyệt vời để khoe dáng cùng những đôi chân thẳng xinh trời phú. .

Nếu bạn tự tin về đôi chân hãy thử một lần với những chiếc váy xòe ngắn xem sao

Với những thiết kế váy công sở thì bạn nên chọn váy kiểu dáng đơn giản không quá riêm rúa, nhiều chi tiết để trông vừa sang trọng lại thanh lịch. 

Những chiếc váy xòe xinh xắn làm cho các cô nàng “đỏm” dáng hơn hẳn, bởi vậy các bạn gái trẻ nếu quan tâm tới việc “làm đỏm” thì chớ nên bỏ qua những mẫu váy xòe đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn