Tóc Tiên - đệ nhất fashionista Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ đã có một cuộc lột xác ngoạn mục kể từ khi sang Mỹ và đầu quân cho Thúy Nga Paris by night. Từ hình ảnh tóc mây dịu dàng, Tóc Tiên vụt trở thành một fashionista cá tính và quyến rũ.

Xem lại những hình ảnh Tóc Tiên cách đây 3 năm và Tóc Tiên hiện tại, người ta không nhận ra nổi sự liên quan của hai cô gái này. Dù vẫn là một gương mặt xinh đẹp như thiên thần đó.

Kể từ khi sang Mỹ, đầu quân cho Thúy Nga Paris by night và trở thành ngôi sao của sân khấu âm nhạc lớn nhất cộng đồng hải ngoài này, Tóc Tiên đã không còn là một thần tượng tuổi teen như khi còn ở Việt Nam. Thay đổi đầu tiên của cô là cắt phăng mái tóc xù dài bồng bềnh thành mái tóc tém ngắn đến không thể ngắn hơn. Tiếp đó là thay đổi phong cách trang điểm từ nhẹ nhàng sang nổi bật: lông mày kẻ đậm màu nâu sẫm, môi tô màu cam đậm, đỏ đậm hoặc hồng đậm. Những trang phục kiểu công chúa tuổi teen hoàn toàn biến mất để nhường chỗ cho các bộ đầm cut-out sexy trên sân khấu hay những chiếc crop-top, shorts siêu ngắn và maxi xẻ vạt cao trên đường phố.

Nhận thức được rõ cơ thể quá hoàn hảo của mình, từ bộ ngực căng tròn đến tấm lưng ong mềm mại, từ vòng eo con kiến và cặp đùi dài miên man của chiều cao 170cm, Tóc Tiên luôn biết cách mặc cái gì để khoe những "điểm nhấn" khiến không ai có thể rời mắt nổi.

Nhưng không vì hở mà cô trở thành gái hư. Sự tinh tế trong cách mix đồ, sự thời thượng trong việc lựa chọn phụ kiện và tư duy của một fashionista khiến Tóc Tiên mang một hình ảnh mới, vừa gợi cảm lại vừa thanh lịch, vừa quyến rũ lại vừa tươi trẻ hồn nhiên. 

Cùng ngắm những bộ đồ đậm chất fashionista của ca sĩ Tóc Tiên:

Tóc tiên đệ nhất fashionista

Nếu không phải là Tóc Tiên thì khó ai nghĩ đến việc phối một chiếc quần dáng thụng cạp chun với một chiếc áo crop top bèo nhún kèm chiếc túi lưới như túi đi chợ mài vàng chanh với nhau. Nhưng Tóc Tiên đã mang chúng xuống phố với một vẻ hoàn hảo không chê được.

Tóc tiên đệ nhất fashionista

Mốt quấn khăn lên đầu như những năm 60 của thế kỷ trước đã được Tóc Tiên biến hóa độc đáo với áo thun xanh navy cao cổ và quần jeans, cùng một chiếc xắc rất giản di màu đen ánh kim. Trông cô như một gái Pháp chính hiệu.

Tóc tiên đệ nhất fashionista

Cách mix đồ cho chuyến dã ngoại của Tóc Tiên trong bức ảnh này quá hoàn hảo. Chiếc mũ rộng vành đen đầy hòa quyện với áo crop-top hở vai đen trong khi viền trắng của cặp kính mắt mèo lại quấn lấy viên ngọc trai ở dây đeo cổ, tất cả tạo nên một vẻ sang trọng quý phái kiểu quý cô cho người mặc.

Tóc tiên đệ nhất fashionista

Tóc Tiên dường như là tín đồ của màu xanh navy. Màu xanh không chỉ giúp tôn lên làn da trắng muốt mà còn khiến Tóc Tiên trẻ hơn nhiều so với tuổi 25. Sự kết hợp mũ rộng vành trắng với đầm xanh ôm sát là một street style rất đáng để học tập.

Tóc tiên đệ nhất fashionista

Tóc Tiên không bao giờ đi giày cùng tông màu với quần áo khi ra phố. Cô thường xuyên lựa chọn giày có màu sắc nổi bật hẳn lên, đối lập hoàn toàn với màu sắc phía trên. Tuy nhiên, nếu không có được chiều cao 170cm như Tóc Tiên, bạn đừng dại mà học theo cô.

Tóc tiên đệ nhất fashionista

Lại là một sự phối đồ kiểu đối lập đặc sắc. Áo hai dây peplum trắng phối với váy ngắn đen, giày vàng hở mũi và chiếc túi lưới to bản cùng tông với giày. Nhưng sẽ thiếu hoàn hảo nếu không có cặp kính mắt mèo và khăn buộc đầu sành điệu. Nó cho thấy phong cách ăn mặc phóng khoáng nhưng rất chú trọng chi tiết của Tóc Tiên.

Tóc tiên đệ nhất fashionista

Tất cả những món đồ mà Tóc Tiên khoác lên mình trong bức ảnh này chẳng liên quan gì đến nhau nếu đặt mỗi thứ ra một góc. Nhưng khi gộp lại, chúng đã tạo nên một cô nàng phủi bụi, tươi trẻ và sexy.

Tóc tiên đệ nhất fashionista

Giày tím với váy maxi xanh dương xẻ cao đến nguy hiểm cùng áo hai dây họa tiết lập thể, không ai có thể rời mắt khỏi cô nếu vô tình nhìn thấy.

Tóc tiên đệ nhất fashionista

Áo crop-top hồng phấn, váy đuôi cá vàng và giày tím, khó có thể diễn tả được sự thời thượng của Tóc Tiên với kiểu mix đồ này.

Tóc tiên đệ nhất fashionista

Bộ trang phục này dường như không có gì đắt tiền, cũng không có thứ gì là xu hướng của năm. Điểm đặc biệt của nó là chiếc quai áo sexy mỏng mảnh quá ăn nhập với chiếc quai mảnh của đôi sandals sáng hơn một tông màu.

Tóc tiên đệ nhất fashionista

Tóc Tiên như một quý cô những năm 30  lạc về thời hiện đại với bộ váy dài satin cao cấp và khăn buộc đầu sành điệu. Trông cô vẫn nổi bật đến lạ dù sử dụng hoàn toàn gam màu trung tính.

Tóc tiên đệ nhất fashionista

Tóc tiên đệ nhất fashionista

Lại thêm một bồ đồ mang hơi hướng những năm 30 của thế kỷ cũ. Gam màu pastel thơ mộng, thiết kế giản đơn, bức ảnh khiến người xem liên tưởng tới cô gái Pháp 15 tuổi trong cuốn tiểu thuyết kinh điển mang tên Người tình của nữ văn sĩ Marguerite Duras.

Tóc tiên đệ nhất fashionista

Phong cách lạ mắt với váy ngủ kiểu Sài Gòn và áo ngực kiểu Pháp đầy ngẫu hứng, quyến rũ và bí ẩn.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn