Chồng bảo mẫu tát bé 18 tháng tuổi xuất huyết mắt

00:04, Chủ nhật 29/05/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Trưa ngày 28/5, bé Nhật Nam khóc quấy nên bị chồng của bảo mẫu dùng tay tát sưng mặt. #160;

(Phunutoday) - Bé Nguyễn Nhật Nam được bố mẹ gửi ở nhà trông trẻ tư nhân tại thị trấn Thạnh Hóa (Long An). Trưa ngày 28/5, bé Nhật Nam khóc quấy nên bị chồng của bảo mẫu dùng tay tát sưng mặt.


Ngay sau khi sự việc xảy ra, bà Năm, người trông trẻ lo sợ vội gọi điện cho bố mẹ cháu bé, thông báo sự việc, đồng thời thừa nhận chồng bà đã đánh bé Nam.

Ngay trong buổi trưa, chị Nguyễn Thị Mỹ Nương, mẹ bé Nam cùng gia đình tức tốc đưa cháu đến Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP. HCM, thăm khám. Theo ghi nhận của các bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 1, kết mạc của bệnh nhi bị xuất huyết (tụ máu tròng trắng), trên má phải cũng bị rỉ máu và có hằn dấu ngón tay, báo VnExpress cho biết.

d
Bé trai với mắt phải bị xuất huyết. Ảnh: Vne

"Tôi đang ở nhà thì bà Năm - chủ nhóm trông trẻ nơi tôi gửi con, gọi điện báo chồng bà trót đánh con trai tôi. Vội vã đến nơi, tôi thấy mặt thằng nhỏ còn in dấu các ngón tay, còn mắt thì sưng vù", chị Nương cho biết.

Trao đổi với Phunutoday đại diện Công an thị trấn Thạnh Hóa cũng xác nhận vụ việc. Công an thị trấn Thạnh Hóa bước đầu ghi nhận, người của nhóm giữ trẻ đã đánh cậu bé 18 tháng tuổi, con của chị Nương. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra và xử lý.

Trước đó, nhiều vụ việc bảo mẫu hành hạ trẻ cũng đã bị phanh phui.

Ngày 23/5, chỉ vì hái hai quả hồng xiêm trong vườn mà bà Nguyễn Thị Thoa, (hiệu trưởng trường Mầm non xã Đồng Lạc, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn) đã lấy cây và chổi tre, đánh thâm tím mình mẩy, làm trật khớp tay trái người con nuôi của mình là Nông Thị Loan, 8 tuổi.

Tiếp đó, ngày 12/5, vợ chồng anh Trần Văn Tuấn (32 tuổi, Bến Cát, Bình Dương) đến đón con trai là bé Trần Văn Toàn (20 tháng tuổi) tại điểm giữ trẻ tự phát của bà Nhất về nhà thì phát hiện những vết hằn tím trên mông bé. Nguyên nhân của trận đòn bạo lực này là do trong lúc gia đình bà Nhất ăn cơm thì bé Toàn lại bò đến đại tiện, dây ra xung quanh. Bị người thân trong gia đình cằn nhằn, người phụ nữ này đã nổi nóng, cầm cây củi trước nhà đánh liên tiếp vào mông bé Toàn. Với hành vi này bà Nhất bị xử phạt hành chính, cảnh cáo và buộc phải đóng cửa cở sở giữ trẻ này.

Tháng 11/2010, trong lúc tắm bé cho bé Hồ Thị Thúy Ngân (3 tuổi, xã Thuận Giao), bảo mẫu Trần Thị Phụng (52 tuổi, huyện Thuận An, Bình Dương) đã 7 lần dùng ca tạt nước vào mặt, miệng bé, trong đó có 4 lần giật tóc, làm bé Ngân hoảng sợ la khóc. Vụ việc khiến dư luận hết sức bất bình. Tòa án nhân dân huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương đã tuyên phạt bảo mẫu Trần Thị Phụng mức án 2 năm tù.

PL (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc